"ตุ๊ก จันจิรา จูแจ้ง" สวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความเปรี้ยวขึ้น!

"ตุ๊ก จันจิรา จูแจ้ง" สวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความเปรี้ยวขึ้น!

"ตุ๊ก จันจิรา จูแจ้ง" สวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความเปรี้ยวขึ้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าสวยไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ สำหรับ "ตุ๊ก จันจิรา จูแจ้ง" นักแสดงรุ่นใหญ่ ผู้ผลิตรายการ และผู้จัดละคร มากความสามารถ ที่แม้อายุเข้าสู่เลข 5 แล้ว ความสวยก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลย

เรียกว่ากาลเวลาทำร้ายความเป๊ะของเธอไม่ได้เลยสักนิด ล่าสุดมาพร้อม ลุดที่เปรี้ยวเข็ดฟันกับทรงผมเท่ๆ สะดุดตา พร้อมเมคอัพแบบบางเบา เสกลุคหน้าสวยพุ่งโดย "ป้อม วินิจ" พร้อมถักเปียคอนโรลโดย "Emmanuel" ยิ่งทำให้ลุคนี้ดูเพิ่มความเด็ก สวย เผ็ด ยิ่งขึ้นไปอีก

"ป้อม วินิจ" เผยเคล็ดไม่ลับแต่งหน้าให้สวยเด็กลุคนี้ของ "ตุ๊ก จันจิรา" ในวัย 52 ปียังแจ๋วไว้แบบไม่ปิดบัง

"คอนเซ็ปต์การแต่งหน้าครั้งนี้คุยกับพี่ตุ๊กไว้ว่า อยากให้ออกมาดูว้าว ดูเด็ก พี่ตุ๊กเป็นคนตาสวยอยู่แล้ว แม้อายุจะเยอะขึ้น แต่โครงหน้ายังเป๊ะอยู่ แกดูแลตัวเองดีมาก ดูแลผิวหน้าตลอด บวกกับผมทรงนี้ออกแนวสตรีท ลุคที่ออกมาเลยจะดูไม่เชย" ป้อม วินิจ พูดถึงความสวยของพี่ตุ๊ก 




แต่งหน้าสำหรับผู้หญิงที่เริ่มมีอายุ
เนื้อผิวพี่ตุ๊กดีมาก ไม่ต้องมีการปกปิดเลย ครั้งนี้พี่ป้อมลงรองพื้นบางมาก แทบจะไม่ได้ลงเลย สำหรับสาวรุ่นใหญ่การเลือกรองพื้นเป็นสิ่งสำคัญมาก รองพื้นจะต้องมีความชุ่มชื้น บำรุงผิวไปด้วย และรองพื้นต้องไม่แน่น 





แต่งตาเพิ่มความแบ๊ว

การลงน้ำหนัก ลงเส้นตาเป็นสิ่งสำคัญ ต้องมีความละมุน การลงน้ำหนักให้พี่ตุ๊ก ตามีความชัด เน้นตาใหชัดเป๊ะ ฉ่ำยิ่งขึ้น ใส่ชิมเมอร์นิดหน่อยเพิ่มความเป็นวัยรุ่น แต่งยังไงก็ดูเด็กได้ เพราะพี่ป้อมลงเส้นฟุ้ง เบลอ มันช่วยลดอายุได้

ผู้หญิงบางคนต้องเลี่ยงด้วยการแต่งหน้าให้น้อยๆ แต่งตาน้อยๆ เราบอกพี่ตุ๊กเลยว่าครั้งนี้แต่งตาไม่น้อยนะ แต่แต่งออกมาแล้วพี่ตุ๊กชอบมาก 




เขียนคิ้วช่วยลดวัยได้
ในส่วนเรื่องของคิ้ว คิ้วจะบ่งบอกถึงการลงน้ำหนัก การลงคิ้วเป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะช่วยทำให้หน้าดูเด็กได้ ลงแข็งเกินไปก็ไม่ได้ จะทำให้หน้าดูแข็ง ต้องมีความละมุน สิ่งที่เน้นคือการมีขนคิ้วที่มีความเป็นธรรมชาติ ฟุ้งๆ 


เมื่อตาชัดแน่นแล้ว สีปากก็จะเป็นธรรมชาติ ครั้งนี้ทาโทนสีเนื้อ ลงเป็นลิปกลอสทับจะช่วยให้ดูแบ๊วขึ้น


นอกจากจะดูแลรูปร่างตัวเองดีอย่างเสมอต้นเสมอปลายแล้ว เธอยังดูแลผิวหน้าผิวพรรณตัวเองดีไม่แพ้กันด้วย ลุคสวยเด็ก เผ็ดแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ของ "ตุ๊ก จันจิรา" จะสวยลดวัยขนาดไหน ตามมาดูกัน

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ "ตุ๊ก จันจิรา จูแจ้ง" สวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความเปรี้ยวขึ้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook