"อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร" ในชุดเจ้าสาวแหวกลึก เว้าหลัง เปรี้ยวที่สุดแห่งปี

"อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร" ในชุดเจ้าสาวแหวกลึก เว้าหลัง เปรี้ยวที่สุดแห่งปี

"อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร" ในชุดเจ้าสาวแหวกลึก เว้าหลัง เปรี้ยวที่สุดแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นงานแต่งงานของ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็กของนาทักษิณ ชินวัตร และ ปอ ปิฎก สุขสวัสดิ์ แฟนหนุ่มนักบิน ไม่มีคำว่าธรรมดา หรูหรา อลังการ สมกับเป็นงานแต่งที่หลายคนตั้งตารอดู

หลังจากเข้าพิธีฉลองวิวาห์ที่จัดขึ้นอย่างอลังการไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ที่ประเทศฮ่องกง จนสร้างความฮือฮาตะลึงไปทั้งงานกับความสวยหวานของ อุ๊งอิ๊ง กับชุดเจ้าสาวแบรนด์หรูราคา 8 หลัก เป็นที่พูดถึงไปทั่วโซเชียลด์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา พิธีฉลองวิวาห์อีกครั้ง ยังคงความหรูหราอย่างต่อเนื่อง จัดขึ้นที่ไทยยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน อุ๊งอิ๊ง มาในชุดเจ้าสาวสุดเปรี้ยวจาก J'Aton Couture แบรนด์ชุดเจ้าสาวที่ไม่ได้มีแค่ความงาม ยังมีความเซ็กซี่แหวกลึกชวนหลงใหลในทุกดีเทล 

ในส่วนของ เมคอัพ เป็นที่พูดถึงอีกครั้ง ได้ ป้อม วินิจ มาสร้างลุคสุดเซ็กซี่ ที่ พี่ป้อม บอกกับทาง Sanook! Women ไว้ว่า "วันนี้ชุดไม่ได้เป็นเจ้าสาวหวานมาก มีความเซ็กซี่และน้องไม่อยากให้ดูเจ้าสาวมาก พี่ก็บอกว่าพี่จะคิดว่าถ่ายแฟชั่น ตอนแรกพี่กดดันเรา เพราะส่วนมากเจ้าสาวจะบอกพี่เป็นคนแรกที่หนูอยากแต่งงาน วันนี้มีความรู้สึกว่าค่อนข้างพอใจกับผลงานที่แต่งออกมา น้องอุ๊งอิ๊งเองก็บอกว่าชุดนี้เป็นชุดที่ใช่เขาที่สุด มันไม่หวานเหมือนสาวๆ ทั่วไป จะมีความเปรี้ยวเซ็กซี่"



"ในลุคการแต่งหน้าครั้งนี้เจ้าสาวก็จะแอบมีความเซ็กซี่นิดหน่อย เซ็กซี่ของการแต่งหน้าเจ้าสาวจะเป็นงานผิว ตาชัด ปากนู้ด ผิวโกลว์ฉ่ำน้ำ ทารองพื้นที่มีความเงา พี่จะใช้รองพื้น Giorgio Armani มีความวาววับนิดหนึ่ง เทคนิคการลงรองพื้นครั้งนี้พี่ใช้ฟองน้ำ แป้งก็ใช้ฟองน้ำด้วย และใช้ Cover FX ทาให้หน้าโกลว์ รองพื้นตัวนี้ที่ชอบคือแทบจะไม่ลงแป้งเลย แต่ในลุคเจ้าสาวพี่ก็ต้องทาแป้งฝุ่น Charlotte tilbury เบอร์ 1 ตัวนี้จะปรับให้ผิวสว่างขึ้นและปิดท้ายด้วยแป้งฝุ่น YSL ที่เรียกกันว่าแป้งหน้าเด็ก แต่รองพื้นต้องบางมากนะ เพราะพี่ลงแป้งฝุ่นหลายขั้นตอน แต่ลงเบาๆ เทคนิคการลงแป้งก็จะใช้ฟองน้ำกดและวนๆ บนผิว ให้แป้งเนียนไปกับรองพื้น ส่วนเฉดดิ้งพี่จะใช้แป้งสีเข้ม แต่ไม่ได้เข้มมาก เฉดดิ้งเบาๆ เพราะน้องหน้าได้รูปอยู่แล้ว"

เมคอัพสวยเปรี้ยวคงความเป็นเจ้าสาว

"เวลาตัวพี่แต่งหน้าต่อให้เปรี้ยวยังไงพี่ก็ต้องคงความเป็นผู้หญิงอยู่ ในลุควันนี้น้องอุ๊งอิ๊งชื่นชอบเป็นพิเศษ บอกว่าลุคนี้ใช่เลย ทั้งชุด หน้าและผม เซ็กซี่แต่คงความเป็นเจ้าสาวอยู่ ลุคนี้พี่ว่าน่าจะเป็นเจ้าสาวแห่งปีเลยก็ว่าได้"

เทคนิคแต่งหน้าเจ้าสาวผิวขาวเหลืองให้มีออร่า 

"อย่าให้มันเหลืองไปหมดจนไม่มีอุณหภูมิ คนไทยไม่เหมือนฝรั่ง ฝรั่งผิวเขาจะค่อนข้างเป็นโทนร้อนผิวเขาจะขาวอมชมพู เขาถึงชอบลงรองพื้นเหลือง แล้วความที่เราผิวขาวเหลืองอยู่แล้ว แต่ถ้าเราลงรองพื้นสีเหลืองมันจะดูหม่อง ไม่มีออร่า แต่จะเลือกรองพื้นสีชมพูยังไงก้ต้องไม่ชมพูมากเกินไป ต้องเลือกให้กลมกลืน ยังไงผู้หญิงเราก็ต้องการแต่งหน้าให้ดูมีออร่าอยู่แล้ว"

คิ้วสวยด้วย ป้อม วินิจ

"เขียนคิ้วชัด แต่วันนี้พี่ไม่ได้ปัดเส้นขนให้ชัดมาก ถ้าพี่เขียนคิ้วชัดแล้วปัดคิ้วตั้งอีกจะดูเครียดไป"

ดวงตาสวยมีมิติด้วยอายไลเนอร์ 2 สี 

"อายไลเนอร์ 2 ชั้น ใช้อายไลเนอร์ดินสอสีน้ำตาลเป็นซอฟท์ไลเนอร์พี่ใช้ของ Charlotte tilbury แล้วเพิ่มความคมโดยเขียนอายไลเนอร์เส้นฟุ้งๆ สีดำของ YSL ที่ฐาน และใช้พู่กันเบลนด์ให้เป็นซอฟท์ไลเนอร์ และใช้อายไลเนอร์ลิควิคสีน้ำตาลเข้มของ Dolce & Gabbana เขียนเพิ่มความชัดเข้าไป ขนตาพี่ใช้ Fiat By Pomvinij เบอร์ Signature 1 และ Signature 2 ผสมกัน"

ทาปากยังไงให้ดูเป็นเจ้าสาวยุคใหม่ ไม่สูงวัย 

"พี่จะทาลิปสติกที่มีเนื้อที่มีชิมเมอร์ละเอียดๆ ไม่ได้ทาลิปสติกที่ทาแล้วเห็นว่าเป็นปาก โดยใช้ลิปกลอสของ Marc Jacobs และทาลิปสติกสีโทนนู้ดจาก Urban Decay" 


แต่ละชุดของ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร จะสวยงามเลอค่าแค่ไหน ตามมาส่องกันแบบเต็มๆ 



 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร" ในชุดเจ้าสาวแหวกลึก เว้าหลัง เปรี้ยวที่สุดแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook