เคล็ดลับความสวยฉบับสาวเกาหลี ด้วยไอเทมจาก BANILA CO

เคล็ดลับความสวยฉบับสาวเกาหลี ด้วยไอเทมจาก BANILA CO

เคล็ดลับความสวยฉบับสาวเกาหลี ด้วยไอเทมจาก BANILA CO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปพบกับทำความรู้จักไอเทมต่างๆ ตั้งแต่สกินแคร์ของ BANILA CO ไปจนถึงเมคอัพในชื่อว่า B. by BANILA พร้อมพบคุณ โจ อารา บิวตี้กูรูเกาหลี และยังเป็น Brand Trainer ของแบรนด์ Banila Co ที่จะมาแนะนำเคล็ดลับความสวยฉบับสาวเกาหลีที่สาวๆ ต้องรู้



เริ่มต้นกันที่ การล้างเครื่องสำอางที่อยู่บนผิวหน้า อยากที่รู้กัน Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm ถึงว่าเป็นล้างเครื่องสำอางที่ขายดีในทุกๆ 1 กระปุกจะขายได้ 3.1 วินาที ทั่วโลก ซึ่งในกระปุกเดียวจบเลย เนื้อครีมเป็นเนื้อเจล นำมานวดวนเบาๆ บนผิวหน้า เครื่องสำอางก็จะหลุดออกมาอย่างง่ายดาย สามารถทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำ ติดทนนานออกได้หมด โดยที่ไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าก็ได้ 

ทำความสะอาผิว อย่างไรไม่ให้แห้งตึง ด้วย Seven Skin หรือการตบโทนเนอร์ 7 รอบ คนเกาหลีจะเรียกโทนเนอร์น้ำใสๆ ว่าสกิน โดยเริ่มจากเทโทนเนอร์ลงบนสำลีที่สะอาด หลังจากนั้นให้เช็ดหน้าวนไปมาให้ครบ 7 รอบ การลง Seven Skin ควรใช้กับโทนเนอร์ที่เป็นน้ำใสๆ เป็นวิธีที่ทั่วโลกและสาวเกาหลีชอบทำมาก จากนั้นจะลงครีมบำรุงให้ความชุ่มชื้นต่อเนื่องได้เลย



มาถึงขั้นตอนการขจัดเซลล์ผิวด้วย Banila Co Hi Bye Vita-Peel Clear Pad สครับแบบพกพา มี 2 ด้าน ด้านหยาบจะขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างนุ่มนวล อีกด้านจะเป็นเนื้อละเอียดชุ่มชื้นไปด้วยเอสเซ็นท์ มีวิตามินเข้มข้นถึง 14 ชนิด นอกจากจะช่วยขจัดเซลล์ผิวแล้วยังช่วยบำรุงผิวอีกด้วย เมื่อเราได้ผิวที่สะอาดเมคอัพก็จะติดทนนานขึ้น ไม่หมดเท่านี้ตัวนี้ยังสามารถขัดบริเวณผิวที่หยาบกร้าน ข้อศอก หัวเข่า ได้อีกด้วย

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สาวไทยตามหาในหน้าร้อนคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ครีมกันแดด โดยครั้งนี้แม่เกดจะพาสาวๆ ไปรู้จักกันแดด 4 สูตร ช่วยปกป้องรังสียูวีและยังช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ตอบโจทย์สาวๆ ทุกสภาพผิว

 
ตัวแรก Hello Sunny Hydrating Sun Screen ราคา 990 บาท ขวดขาวฝาม่วงใช้ทาก่อนแต่งหน้าหรือก่อนออกจากบ้าน เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไหว ไม่เหนียวเหนอะ

ส่วนอีก 3 ขวดสีสันสดใส เรียกว่า Hello Sunny Essence Sun Stick แบบแท่ง พกง่าย หยิบขึ้นมาทาระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบ 



ขวดสีเขียว เหมาะกับสาวหน้ามัน ทาช่วงทีโซน ช่วยกันแดดไปพร้อมกับควบคุมความมันแบบนี้ต้องมีแล้วค่ะ

ขวดสีเหลือง เหมาะกับคนผิวแห้งขาดการบำรุง เนื้อมีความฉ่ำวาวเป็นประกาย อยากผิวดูสุขภาพดี จัดไป


ขวดสีชมพู เหมาะกับทุกสภาพผิว เนื้อเป็นสีมุก สามารถทำไฮไลท์ตามจุดแสงตกกระทบได้ทั้งหน้าและคอให้ผิวดูสวยเด้ง ร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่นอีกต่อไป 

นอกจากนี้ คุณ โจ อารา ยังได้แนะนำเทรนด์สีโลกมาแรง คือสี Living Coral หรือ สีโทนส้มพีช เป็นสีประจำปี 2019 ซึ่งเป็นสีที่เข้ากับสาวเอเชีย ผิวขาวเหลือง เหมาะมากๆ กับการทำคัลเลอร์เมคอัพ อย่าง  B. by BANILA จะมีตัวไหนน่าสนบ้าง ตามมาดูแม่เกดปาดสิกันต่อได้เลย


อายแชโดว์พาเลต มีทั้งเนื้อแมทช์ เนื้อชิมเมอร์ สร้างลุคง่ายๆ ให้กับดวงตาด้วยการ ทาสีอ่อนทั่วเปลือกตาและทาสีเข้มที่กึ่งกลางดวงตาและสีไฮไลท์ทาใต้ตาได้เลยค่ะ


เพิ่มมิติให้ดวงตาวิ้งวับด้วย Eyecrush Super Bling Glitter ลิควิคกลิตเตอร์ สีแน่น ปาดทีเดียวทาได้ทั้งเปลือกตา จะใช้เป็นไฮไลท์ที่ขอบตาด้านล่างด้วยการทาที่ขอบตาแล้วใช้คัตตอนบัดเกลี่ยอีกที จะได้ลุคสาวเกาหลีตาสวยฉ่ำ

มาถึงเทคนิคการไล่สีลิปสติก เทรนด์ฮิตของสาวเกาหลี ด้วย LIP MOTION Lip draw matte blast stick ครั้งนี้ คุณโจอา เลือกลิปสติกสีใหม่ล่าสุด ชื่อสี Nude Coral ใช้สีนี้ทาทั่วริมฝีปากเป็นเบจ และใช้สีที่เข้มกว่าทาด้านในบนและล่าง เกลี่ยสีลิปให้เข้ากัน ก็เสร็จแล้วค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook