แฟชั่นต้องห้ามที่สาวๆควรเลี่ยง

แฟชั่นต้องห้ามที่สาวๆควรเลี่ยง

แฟชั่นต้องห้ามที่สาวๆควรเลี่ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้แมดดี้ไปเดินช้อปปิ้งกับเพื่อนสาวตามสไตล์สาวชิคแอนด์แกลมมาค่ะแล้วพอดีเพื่อนของแมดดี้ดันไปสังเกตุบางอย่างจนต้องสะกิดแมดดี้ให้หันไปมองค่ะพอแมดดี้มองไปเท่านั้นแหละค่ะ คุณพระคุณเจ้าช่วย! อะไรดลบันดาลให้สาวคนหนึ่งที่หน้าตาก็สวยไม่ได้ขี้เหร่แต่งตัวได้ขัดใจการมองของคนรอบข้างและก็ตัวของแมดดี้มาก

คุณเคยแบบว่าเดินไปไหนตามท้องถนนแล้วรู้สึกไม่ดีเวลาเห็นคนอื่นใส่ชุดที่คุณมองแล้วแทบอยากกรี้ดไหมคะ? ไม่ใช่เพราะชุดมันสวยสะดุดตาหรอกนะคะแต่มันดูแล้วย่ำแย่เป็นพิษภัยต่อสายตามากจนคุณอยากจะเดินเข้าไปฉีกเสื้อผ้าชุดนั้นทิ้งนั่นแหละค่ะเค้าเรียกว่า หายนะทางแฟชั่น ซึ่งมันสามารถเกิดได้รอบตัวเราหรือบางทีอาจจะเกิดกับตัวเราก็ได้ถ้าเราไม่รู้จักระวังตัวเอง ขืนแต่งตัวสุ่งสี่สุ่มห้าออกนอกบ้านโดยไม่เช็คตัวเองให้ดีก่อนก็แย่นะคะ

เข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนี้แมดดี้ได้รวบรวมแฟชั่นต้องห้ามที่ถือว่าถ้าคุณใส่แล้วคุณจะสร้างหายนะทางแฟชั่น มาให้เพื่อนๆได้ชมและพยายามหลีกเลี่ยงกันค่ะเพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาเริ่มกันที่ชิ้นแรกเลยดีกว่า

 

1. แฟชั่นกางเกงยับยู่ยี่

 

 

 

ถึงแม้มันจะเป็นดีเทลของกางเกงหรือแฟชั่นอะไรก็ตามเชื่อเถอะค่ะว่ามันเป็นพิษภัยต่อสายตาของคนที่มองมาก เขาอาจจะคิดว่าคุณไม่มีเวลาถึงกับขนาดรีดกางเกงตัวเดียวเลยหรอ?เพราะฉะนั้นแมดดี้คงให้ผ่านไม่ได้ค่ะ ถ้าอยากจะใส่จริงแมดดี้ขอแนะนำให้ใส่อยู่บ้านหรือใส่ชิลๆค่ะ ไม่แนะนำให้ใช่ออกงานหรือออกห้างเป็นอันขาด

 

2. แฟชั่นกางกางมุ้งดักยุง

 

 

ลองมองดูเองนะคะว่าแฟชั่นสไตล์นี้มันสวยหรือมีอะไรน่าดึงดูดใจอะไรตรงไหนแมดดี้คิดว่าคนรอบๆข้างคุณอาจจะเข้าใจผิดได้นะคะ ว่าคุณไปขโมยมุ้งกันยุงมาโมดิฟายให้เป็นกางเกงโอกาสเดียวที่จะใส่กางเกงแบบนี้แล้วเหมาะกับบรรยากาศก็คือตอนเวลาที่คุณไปปีนเขาหรือเดินป่าค่ะนับเป็นแฟชั่นเดินป่าที่เหมาะกับสถานที่มากเพราะคุณจะได้ไม่ต้องกังวลว่าจะมีแมลงสัตว์กัดต่อยมายุ่มยามกับขาของคุณไงคะ

 

3. แฟชั่นกางเกงเป้าห้อย

 

 

ใครเป็นคนคิดค้นกางเกงแฟชั่นแบบนี้ขึ้นมาคะ? ถือว่าเป็นการดูถูกผู้บริโภคมากไม่เพียงแต่จะทำให้ผู้คนที่เดินผ่านสัญจรไปมาถึงกับหัวเราะได้ มันยังทำให้เขาอาจคิดว่า การแต่งตัวของคุณไม่มีสไตล์เอาซะเลย ซึ่งแมดดี้คิดว่าแฟชั่นชุดนี้เป็นหายนะทางแฟชั่น 100%เลยทีเดียวค่ะ

 

4. แฟชั่นชุดขาดรุ่งริ่งไม่เป็นแพทเทิร์น

 

 

แมดดี้เชื่อค่ะว่าแฟชั่นเสื้อผ้าขาดรุ่งริ่งนี้กำลังไปได้ดีในบ้านเรา เพราะมันทั้งน่าค้นหาและเย้ายวนแต่ถ้าขาดแบบไร้แพทเทิร์นก็คงไม่ไหว ควรที่จะเลือกหยิบชุดที่ใส่แล้วออกมาเป็นแพทเทิร์นไม่ใช่ใส่แล้วดูทื่อๆเพราะนอกจากจะทำให้ตัวผู้ใส่เองดูไม่มีสไตล์แล้วยังทำให้ผู้ใส่ดูเป็นคนขาดสีสันและน่าเบื่อค่ะ เหมือนพยายามแต่งตัวให้สุดแต่มันไม่สุด


วันนี้แมดดี้ก็นำเอาแฟชั่นในสไล์ที่ใส่แล้วออกมาไม่สวยให้เพื่อนๆอ่านกันเพื่อนๆก็อย่าลืมไปตรวจเชคในตู้เสื้อผ้าของเพื่อนๆนะคะว่ามีเสื้อผ้าแฟชั่นที่แมดดี้ได้บอกไว้หรือเปล่า ขืนใส่ออกไปแล้วคนอื่นมองแล้วหัวเราะคิกคัก แมดดี้ไม่รู้ด้วยนะ ^^*

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook