DIY เสื้อสวยเก๋โฉบเฉี่ยวโชว์ไหล่

DIY เสื้อสวยเก๋โฉบเฉี่ยวโชว์ไหล่

DIY เสื้อสวยเก๋โฉบเฉี่ยวโชว์ไหล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายกันไปนานนะคะกับการ DIY วันนี้บูรินกลับมาแล้วค่ะ มาพร้อมกับการ DIY เสื้อเก๋โฉบเฉี่ยวโชว์ไหล่ สำหรับสาวเปรี้ยว (สาวหวานอยากลองเปลี่ยนแนว มาเปรี้ยวกับเค้าบ้างก็ไม่ว่ากันนะคะ)จะใส่ไปปาร์ตี้กับเดอะแก๊งค์ หรือแดนซ์กระจายกับเพื่อนสาวสุดซ่าส์ก็เริ่ดอย่างบอกใคร และที่สำคัญทำได้ง่ายมากๆ ค่ะ

อย่างที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีว่าของ DIY ที่เรานำมาฝากกันนั้นทำง่ายมาก ไม่ยากอย่างที่คุณสาวๆ คิด ต่อให้คุณเป็นคนที่ไม่ถนัดงานเย็บปักถักร้อยก็สามารถทำได้ ว่าแล้วไปดูอุปกรณ์และขั้นตอนการทำกันเลยค่ะ



อุปกรณ์

- เสื้อยืด 1 ตัว (ขอแนะนำว่าเป็นสีพื้นๆ จะดีกว่านะคะ จะเสื้อเก่าเสื้อใหม่ก็แล้วแต่คุณสาวๆ เลยค่ะ )

- กรรไกร

- เข็มด้าย

- ของตกแต่งตามใจชอบ

ขั้นตอนการทำ



1. เตรียมเสื้อยืดที่เราต้องจากนั้นตัดชายเสื้อ(ด้านล่าง)ออกความกว้างประมาณ 2 นิ้ว จากนั้นเก็บเศษผ้าที่เราได้ไว้ก่อนนะคะ อย่าเพิ่งทิ้ง



2. ขั้นตอนนี้สำคัญมากค่ะ เป็นการทำให้คุณสาวๆ เซ็กซี่นั้นก็คือการตัดส่วนไหล่ของเสื้อออกไปค่ะ โดยคุณสาวๆ อาจจะวัดจากตัวของคุณสาวๆ เอง แล้วมาร์คจุดเอาไว้ จากนั้นใช้ดินสอร่างคร่าวๆ แล้วตัดตามรอยเพื่อความชัวร์จะได้ไม่แหว่งจนเสื้อเสียหายยค่ะ



3. นำเศษผ้าจากชายเสื้อที่เราตัดไว้ตั้งแต่ขั้นตอนแรกมาเตรียมไว้ค่ะ จากนั้นนำมาตกแต่งบริเวณส่วนเว้าไหล่ที่เราได้ตัดออกไป โดยจับผ้าให้เป็่นลักษณะย่นๆ คล้ายๆระบายรอบๆ แล้วนำเข็มหมุดมาปักไว้ตามจุด



4. จากนั้นทำการเย็บติดให้เรียบร้อย และหากคุณสาวๆ อยากจะประดับโบว์ ลูกปัด หรือ อุปกรณ์อื่นๆ เพิ่มเติมก็สามารถทำได้คะ เพียงเท่านี้ก็เป็นอัดเสร็จเรียบร้อยค่ะ


เห็นไหมละคะว่าง่ายจริงๆ บูีิรินหวังว่าจะถูกใจคุณสาวๆ กันนะคะใครที่ลองทำแล้วเอามาอวดทีมงาน Sanook! Women บ้างนะคะ


ขอบคุณภาพประกอบจาก www.mishang.com

เรียบเรียงโดย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook