เอาใจสาวโสดที่อยากมีรักกับ 5 วิธีหาแฟนให้ปังโดนใจ

เอาใจสาวโสดที่อยากมีรักกับ 5 วิธีหาแฟนให้ปังโดนใจ

เอาใจสาวโสดที่อยากมีรักกับ 5 วิธีหาแฟนให้ปังโดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะโลกกว้างเกินไปที่จะอยู่คนเดียว ใครหลายคนจึงมักรู้สึกเหงาที่จะต้องทำกิจกรรมต่างๆ เพียงลำพัง โดยเฉพาะสาวโสดคนไหนที่มักจะต้องใช้ชีวิตอย่างเหงาๆ หันมองรอบตัวก็มักจะเห็นคนรู้จักหรือเพื่อนๆ มีคนรักกันหมดแล้ว เหลือก็เพียงตัวคุณคนเดียวที่ยังไม่มีใคร หากเป็นเช่นนั้นก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปหรอกนะคะ เพราะการจะมีคนรู้ใจสักคนบางทีก็ไม่ใช่เรื่องยากเสมอไป วันนี้ใครที่กำลังอ้างว้างเพราะขาดคนรู้ใจ เราพร้อมแล้วที่จะพาสาวโสดทั้งหลายไปสอดส่องดูว่าเราจะสามารถหาแฟนจากที่ไหนได้บ้าง

1.สถานที่ทำงาน

หลังจากเรียนจบ แล้วเข้าทำงาน ออฟฟิศย่อมกลายเป็นบ้านหลังที่ 2 เสมอ และในเมื่อคุณใช้ชีวิตเกือบจะทั้งวันในที่ทำงานอยู่แล้ว ดังนั้น การจะหาแฟนในที่ทำงานก็ย่อมไม่ใช่เรื่องแปลกอย่างแน่นอน สาวๆ ลองตรวจเช็คความรู้สึกของคุณดูว่า มีความรู้สึกกับใครในที่ทำงานเป็นพิเศษไหม หากมีก็เดินหน้าลงมือสานความสัมพันธ์กับเขาได้เลย

2.เพื่อนสนิทที่รู้ใจ

ทุกคนย่อมมีเพื่อนเป็นของตัวเองอยู่แล้ว แม้ใครหลายคนจะไม่มีแฟน แต่ยังไงทุกคนก็ต้องมีเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันอยู่ดี งั้นจะเป็นไรไป ถ้าเราจะลองมองเพื่อนสักคน ที่เคยดูแลเอาใจใส่ คอยเข้าอกเข้าใจ และมักเป็นเดือดเป็นร้อนเวลาที่เราทุกข์ใจ ยิ่งหากเป็นเพื่อนที่คบกันมานาน ยิ่งอาจจะเข้าใจในความเป็นคุณมากกว่าใครๆ ดังนั้นอย่ารอช้า ชวนเพื่อนสนิทมาเปลี่ยนสถานะเป็นคนรู้ใจกันดีกว่า  

3.ให้เพื่อนแนะนำ

เพื่อนของเพื่อน วันหนึ่งอาจเปลี่ยนมาเป็นคนรู้ใจของคุณก็เป็นได้ใครจะไปรู้ ว่าแล้วก็ลองบอกเพื่อนของคุณไปเลยว่าช่วยแนะนำใครที่พอจะเข้ากับคุณให้หน่อย แล้วหลังจากนั้นก็เป็นหน้าที่ของคุณเองว่าจะเริ่มต้นยังไง

4.หาจากกิจกรรมยามว่าง

ข้อนี้น่าจะเหมาะกับคุณที่สุด เพราะคนที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน อาจจะเข้าอกเข้าใจในความเป็นตัวตนของกันและได้มากที่สุด ไม่ว่าคุณจะชอบทำอะไรในเวลาว่าง ลองค้นหาดูว่าคนแนวๆ นี้รวมกลุ่มกันอยู่ที่ไหนบ้าง จากนั้นคุณก็ออกไปเผชิญหน้ากับคนเหล่านั้น เพื่อตามหารักแท้ของคุณต่อไปได้เลย

5.ในโลกออนไลน์

สุดท้าย.. หากการหาคนรู้ใจสักคนเป็นเรื่องที่ยากขนาดนั้น งั้นก็ตามหาจากโลกออนไลน์ดูบ้างก็ได้ เริ่มจากเล่นแอพที่คุณใช้บ่อยๆ สอดส่องดูว่าพอจะมีใครไหมที่คุณรู้สึกถูกชะตาด้วย แล้วคุณก็เริ่มทักทายทำความรู้จัก ศึกษาดูใจกันได้เลย ไม่แน่นะว่าในโลกเสมือนจริงที่ขนานไปกับโลกปัจจุบัน อาจมีรักแท้ของคุณซ่อนอยู่ก็เป็นไปได้ 

แต่ไม่ว่าการหาใครสักคนจะง่ายหรือยากขนาดไหน เชื่อว่าการที่จะรักษาใครคนนั้นไว้ย่อมยากกว่าการตามหาให้พบหลายเท่า ดังนั้น หากคุณได้รักแท้มาแล้ว ก็ต้องคอยหมั่นดูแล เอาใจใส่ และรักษาความรักครั้งนี้ให้คงอยู่ตลอดไป เพื่อที่วันหนึ่งข้างหน้าคุณจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาตามหาคนรักที่หายไปอีกครั้ง

  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook