How to จากสาวขี้อายเป็นสาวสุดฮอตในงานปาร์ตี้

How to จากสาวขี้อายเป็นสาวสุดฮอตในงานปาร์ตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยเห็นใช่ไหมค่ะ สาวคนนั้นที่เป็นดาวอยู่กลางเดือน อยู่ที่ไหนเธอก็โดดเด่นเป็นสโนว์ไวท์กลางหมู่คนแคระ มีแต่คนมาห้อมล้อมเพื่อคุยกับเธอทั้งในที่ทำงานหรืองานสังสรรค์ แล้วทำไมเราถึงกร่อยอยู่กับที่ คุยเรื่องเดิมๆ กับคนเดิมๆ เมื่อไหร่เราจะเข้าสังคมอย่างโก้เก๋ได้บ้าง! ไม่ยากหรอกค่ะ ไม่ต้องลงทุนอะไรด้วย แค่ต้องฝึกตัวเองนิดเดียวตามนี้เอง

  1. รอยยิ้มพิมพ์ใจ ไม่ว่าจะกำลังเครียด เถียงกับแฟน ทะเลาะกับแม่มา เข้างานเมื่อไหร่ต้องฉีกยิ้ม พร้อมรับแขกทันที
  2. โพสรูปทันใจ จะเป็นดาวเด่นของงานต้องให้ทุกคนเห็นว่าเรารู้จักทุกคน ถ่ายรูปกับคนให้มากๆ แล้วก็อัปโหลดโลด! Facebook/Intragram ถนัดอะไรโหลดเลย ให้คนทางบ้านเห็นว่าเราน่ะเรตติ้งดีนะ
  3. จู่โจมไม่รีรอ ไม่ต้องกลัวว่าเราไม่รู้จักเขา อยู่ในงานเดียวกันแล้วต้องมีอะไรที่เข้ากันได้บ้างแหล่ะ เข้าไปแนะนำตัวและชวนคุย “สวัสดีค่ะ ญาญ่าค่ะ เธอเพื่อนเมย์ใช่ไหมหน้าคุ้นๆ ไปดูคอนเสิร์ตกาก้ามาหรือเปล่าคะ มันส์มากๆๆ” และก็เริ่มเม้าท์มอยกันได้
  4. ฟังไว้ก่อน แม่สอนไว้ พอเจอคนคุยเรื่องที่ไม่เก็ต หรือไม่เห็นด้วย ก็รับฟัง ยิ้ม รับรู้ คุยอย่างเป็นกลาง ฟังมากกว่าพูด เราเป็นมืออาชีพ สะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก เอาตัวรอดอย่างงดงามได้
  5. สุดยอดกองเชียร ไม่รู้จะคุยอะไร มุกละลายนำ้แข็งอีกอันก็คือชื่นชมคนข้างกาย จะเสื้อผ้าหน้าผมกระเป๋ารองเท้า นางมีอะไรดีเด่นก็กรี๊ดส์ใส่เลยค่ะ

ก็เท่านี้แหละ แค่นี้คุณก็สร้างความทรงจำดีๆ ได้กับทั้งเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่ได้ เจอกันอีกทีเมื่อไหร่ก็เม้าท์มอยต่อเนื่องได้ทันที ทีนี้ใครๆ ก็จะเห็นว่าคุณนะแสนฮอตเพื่อนเยอะ เรตติ้งดีเป็นที่ต้องการยิ่งกว่าสาวอั้ม พัชราภาอีก!

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ How to จากสาวขี้อายเป็นสาวสุดฮอตในงานปาร์ตี้

สาวฮอตในปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook