"Miss Grand Thailand 2019" เปิดฤดูกาลเฟ้นหา "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" คนที่ 7

"Miss Grand Thailand 2019" เปิดฤดูกาลเฟ้นหา "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" คนที่ 7

"Miss Grand Thailand 2019" เปิดฤดูกาลเฟ้นหา "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" คนที่ 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

#นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ แฮชแท็กนี้กำลังจะกลับมาพร้อมความปัง "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์" เวทีการประกวดนางงามที่ฉีกกฎการประกวดแบบเดิมๆ ก้าวสู่โลกของนางงามยุค 4.0 โดย "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดและผู้ก่อตั้งจัดแถลงข่าวการประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019" ขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ


พลาดไม่ได้กับการประกาศอัดฉีดรางวัลสำหรับผู้คว้ามงกุฎ "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019" และ รองทั้ง 5 ตำแหน่ง รวมถึงรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนมากมาย มูลค่าร่วม 10 ล้านบาท ที่สำคัญ ณวัฒน์ ยังเปิดโผ 5 จังหวัดชายแดนใต้ที่เปิดให้ มิสแกรนด์ 77 จังหวัด ได้ร่วมทำกิจกรรมการเก็บตัว ได้แก่จังหวัด ยะลา ปัตตานี นราธิวาส สงขลา สตูล นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่นางงามต้องเดินทางไปเก็บตัวถึง 5 จังหวัดพร้อมกัน



สำหรับการประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019" ปีนี้นั้นทวีความเข้มข้นขึ้นนับตั้งแต่วินาทีแรกของการเปิดฤดูกาล เพื่อเฟ้นหา "เพชรแท้" ร่วมชิงมงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ คนที่ 7 ของประเทศ ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคม 2562 โดย คุณณวัฒน์ ได้กล่าวถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นบนเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ว่า

"ปีนี้การประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ก้าวสู่ปีที่ 7 แล้ว นับเป็นความสำเร็จที่ผมและนางงามทุกคนภาคภูมิใจ ด้วยเป็นเวทีประกวดนางงามที่เป็นลิขสิทธิ์ของประเทศไทยตามเจตนารมณ์ที่ผมได้มุ่งมั่นและตั้งใจทำ เราไม่จำเป็นต้องยืมจมูกใครมาหายใจและเราก็ภาคภูมิใจที่ได้สร้างเวทีมิสแกรนด์ขึ้นมา ต้องขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนหลักทุกๆท่านที่เล็งเห็นคุณค่าของเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ขอบคุณ ช่อง 7 HD ขอบคุณนางงามทุกคนที่เชื่อมั่นในเวทีการประกวดที่มีความยุติธรรม และก้าวเดินไปพร้อมๆ กันกับเรา



เวทีของเราไม่มีการล็อครางวัลให้กับ มิสแกรนด์ คนไหนทั้งนั้น ไม่มีใครซื้อรางวัลได้ ทุกคนต้องใช้ความสามารถเท่านั้น แต่ยอมรับว่ามีการติดต่อเพื่อขอล็อคจริงๆ แต่ผมปฏิเสธ ผมไม่ได้ต้องการเงิน เพราะที่มีอยู่ก็มากพอแล้ว แต่ต้องการนางงามคุณภาพเพื่อมาเป็นครอบครัวมิสแกรนด์ด้วยกันครับ

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 เรายังคงความเข้มข้นเอาไว้เช่นเดิม เพิ่มเติมคือรางวัลนอกจาก มงกุฎเพชร สายสะพาย ทุนการศึกษา รวมถึงรถยนต์ที่เราจะมอบให้กับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ รองทั้ง 5 อันดับไปคนละคันแล้ว ปีนี้เรายังมอบคอนโดมีเนียมหรูให้กับผู้คว้ามงกุฎด้วยครับ  

ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน และ ณวัฒน์
ช่วงนี้หลายจังหวัดเริ่มจัดการประกวด มิสแกรนด์ ประจำจังหวัดกันอย่างคึกคัก เพื่อเฟ้นสาวงามที่เพียบพร้อมที่สุดมาประกวดบนเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 ซึ่งปีนี้มีเพิ่มเกณฑ์การตัดสิน คือจะคัดเลือกสาวงามจาก 77 จังหวัด ให้เหลือ 20 จังหวัด แบ่งเป็นภาคละ 5 จังหวัด แล้วจึงตัดสินในรอบต่างๆ สำหรับรางวัลพิเศษ ยังคงเดิมครับคือ รักแร้งาม รางวัล Best In Swimsuit หรือชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม รางวัล Best Designer Award


น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018
สำหรับ ดีไซเนอร์ ของ PD ทุกจังหวัด ได้ออกแบบชุดราตรีสั้น และ ชุดราตรียาว เพื่อให้ผู้เข้าประกวดสวมใส่  สวย ประณีตที่สุด รับเงินรางวัล 50,000 บาท เวทีของเราเปิดกว้างสำหรับทุกคนที่มีความฝันและทำให้มันเป็นจริงได้ครับ สำหรับการเก็บตัว เราไปเก็บตัวถึง 5 จังหวัด  คือ สงขลา สตูล ปัตตานี ยะลา และ นราธิวาส แฟนนางงามทุกคน ห้ามพลาดนะครับ" ณวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามทุกกิจกรรม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ได้ทาง Facebook : Miss Grand Thailand

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "Miss Grand Thailand 2019" เปิดฤดูกาลเฟ้นหา "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" คนที่ 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook