ส่อง 10 ไอจีร้าน "กางเกงยีนส์" ทรงสวยสไตล์ดี

ส่อง 10 ไอจีร้าน "กางเกงยีนส์" ทรงสวยสไตล์ดี

ส่อง 10 ไอจีร้าน "กางเกงยีนส์" ทรงสวยสไตล์ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แฟชั่นไอเทมยอดฮิตตลอดกาลอย่างกางเกงยีนส์ ไม่ว่าผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ก็ใส่กันได้แบบไม่มีเอาท์ และถ้าใครกำลังมองหากางเกงยีนส์ทรงสวยๆ สไตล์เก๋ วันนี้เราก็มีมาแนะนำด้วยกันถึง 10 ร้าน ให้สาวๆ ได้ไปเลือกช้อปกัน ผ่านทางร้านใน Instagram ง่ายสั่งซื่อผ่านจอมือถือ ง่ายๆ ก็ได้ไอเทมสุดฮิตนี้มาแล้ว เอาเป็นว่าดูกันเลย ว่าจะมีร้านไหนกันบ้างจ้า 


1. KIDDI
มาเริ่มกันที่ร้านแรก กับร้าน KIDDI มีกางเกงยีนส์ทรงสวย หลายทรงให้เลือก ทั้งแบบเอวสูงขาบาน ขากระบอก มีสียีนส์ให้เลือกทั้งสีเข้ม สีอ่อน นอกจากนี้ยังมีกางเกงแบบสี สไตล์วินเทจให้เลือกช้อปกันอีกด้วยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ Instagram: kiddi.official Line : @kiddi.s หรือช้อปผ่านทางร้าน - @a.sap.official Siam Square Soi 3 ,BKK -@zhoes_home_store Chiangmai




2. NEW CUTE SHOP
ร้านนี้จะขายกางเกงยีนส์นำเข้า ที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งแบบทรงทรงเดฟสกินนี่ แบบกางเกงยีนส์เอวสูง ทรงขาบาน หรือจะเป็นกางเกงทรงบอยขากระบอกเข้ารูป และแบบอื่นๆอีกหลายทรงค่ะ มีทั้งยีนส์สีเข้ม สีอ่อน สีฟอก นอกจากจะมีกางเกงยีนส์ขายาวแล้ว ยังมีแบบขาสั้น แบบกระโปรง และเสื้อน่ารักๆให้เลือกกันด้วยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ Instagram:@newcuteshopp Line ID:@newcuteshopp หรือช้อปผ่านทางร้าน SOS&SENSE สาขา -Siamsoi7 -Fashion -Futurepark -เซ็นทรัล ลาดพร้าว -CentralWorld




3.HANA STORE HANA STORE
ร้านขายกางเกงยีนส์สไตล์เกาหลี ที่ขายกางเกงแบรนด์เกาหลีแท้ๆ ใครที่ชอบงานเกาหลีแนะนำร้านนี้เลย กางเกงทรงสวย ได้กลิ่นอายแฟชั่นของสาวเกาหลีแท้ๆแน่นอนค่ะสำหรับร้านนี้ มีทั้งกางเกงยีนส์ขาสั้น ขายาว รวมถึงแฟชั่นไอเทมแบบอื่นให้เลือกช้อปกันอีกด้วย

ช่องทางการติดต่อ Instagram:@hana.stores Line ID: @hanastores






4. HAPPINESS STORES
ร้าน HAPPINESS จะเป็นยีนส์แฟชั่น ที่ราคาดีงามมากๆค่ะ ทรงกางเกงสวย แมทช์ได้ง่ายกับแฟชั่นหลากหลายสไตล์ มีทั้งแบบขาสั้น ขายาว และก็ยังมีกระโปรงยีนส์สั้นสวยๆอีกด้วยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ Instagram:@happinesstores Line ID:@QRC0428L หรือช้อปผ่านทางร้าน Shopee: HAPPINESSTORES

"



5. SAVE MY STUFF SAVE MY STUFF
อีกหนึ่งร้านที่ขายแฟชั่นสไตล์เกาหลี กางเกงยีนส์ของร้านนี้ มีทั้งยีนส์ทรงกระบอก สไตล์ตัดเย็บแบบพับปลายขา ทั้งยังมีกางเกงผ้าสีเบจ รองเท้าแบบเปิดสน ที่กำลังฮิตมากๆในช่วงนี้ รวมถึงแฟชั่นแบบอื่นๆอีกเพียบค่ะ

ช่องทางการติดต่อ Instagram:@save.my.stuff Line ID:@savemystuff Facebook:save.my.stuff



6. PHIPI CLOTHING SHOP PHIPI CLOTHING
ร้านนี้ขายแต่กางเกงยีนส์ขายาวโดยเฉพาะเลยค่ะ ราคาดี ย่อมเยาว์ ตัวหนึ่งไม่ถึง 500 บาทแน่นอนค่ะ แบบทรงส่วนใหญ่เน้นเข้ารูป สไตล์ผู้หญิงจ้าเป็นหลัก แต่ก็มีแบบทรงอื่นเหมือนกันนะคะ ใครชอบกางเกงสไตลนี้ แนะนำเลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ Instagram:@phipi.clothingshop Line ID:@zcv6971i



7. BANANA SHOP เป็นร้านกางเกงยีนส์ที่มีหลายสไตล์ให้เลือกค่ะ ทั้งแบบกางเกงยีนส์ทรงบอยเอวสูง , กางเกงยีนส์ทรงกระบอก , กางเกงขาเดฟเอวสูง รวมถึงกางเกงยีนส์ขาสั้น และยังมีแฟชั่นอื่นๆอีกด้วย

ช่องทางการติดต่อ Instagram:@bananashoopp Line ID:@ybt3854g



8.TNP JEANS TNP JEANS
ถือเป็นร้านที่มีกางเกงยีนส์ ที่มีทรงให้เลือกค่อนข้างเยอะค่ะ ทั้งแบบกางเกงยีนส์ขาม้า กางเกงยีนส์ ยีนส์ผ้าด้าน กางเกงยีนส์ผ้ายืด​ และแบบทรงอื่นๆ ทั้งสีเข้ม สีอ่อน สีฟอก แบบแต่งขาดๆ เซอร์ๆ ร้านนี้ถือว่ามีครบ ตอบโจทย์ค่ะ

ช่องทางการติดต่อ Instagram:@_tnp_jeans Line ID:@sou0472d



9. SATURDAY NEW SHOP SATURDAY NEW SHOP
เป็นร้านแบบ Pre-order ค่ะ สิ้นค้าจะเป็นสไตล์เกาหลี กางเกงยีนส์ของร้านนี้ค่อนข้างหลากหลาย ทรงกางเกงก็แบบสไตล์สาวเกาหลีเลยค่ะ ใครที่อยากได้ทรงกางเกงแบบเกาหลีแท้ๆ ไม่ซ้ำแบบใคร ใครที่ไม่ติดเรื่องการรอของ ก็แนะนำเลยค่ะ กางเกงสวยๆ เพียบ

ช่องทางการติดต่อ Instagram:@saturday_newshop Line ID: @cvd1448d




10.JEANS BY ZHOES
มาปิดท้ายกันที่ร้าน JEANS BY ZHOES เป็นร้านมัลติแบรนด์ ขายกางเกงยีนส์ที่รวบรวมหลากหลายแบรนด์มาไว้ที่เดียวกัน ทำให้เราสารถเลือกช้อปจากร้านนี้ได้เลย ก็จะมีกางเกงหลากหลายทรง หลายแบบ หลายสไตล์ ครบจบที่นี่ที่เดียวเลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ Instagram:@jeansbyzhoes_ ร้านเดียวกับ @zhoes_home_store Line ID: @zhoes #reviewjeansbyzhoes_


รวบรวมมาให้กันถึง 10 ร้าน หวังว่าจะจุใจเพื่อนๆ กันนะคะ ชอบร้านไหน สไตล์ไหน ก็ไปเลือกช้อปกันได้เลย แต่ละร้านราคาก็จะมีความแตกต่างกันไป ตามแต่แบรนด์และคุณภาพของสินค้าร้านนั้นๆ แต่รับรองว่าแต่ละร้านกางเกงทรงสวย น่าตำไม่แพ้กันเลยค่ะ เอาเป็นว่าชอบร้านไหน ก็ไปช้อปร้านนั้นค่ะ ขอให้สาวๆ สนุกกับการแต่งตัวนะคะ ส่วนครั้งหน้า จะมีไอเทมอะไร มีร้านไหนมาแนะนำกันอีก ก็ต้องฝากติดตามกันด้วยจ้า ใครชอบใส่กางเกงยีนส์บ้างค่ะ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ส่อง 10 ไอจีร้าน "กางเกงยีนส์" ทรงสวยสไตล์ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook