4 วิธีการเลี้ยงลูกแบบไม่ซ้ำใคร ของ นิวเคลียร์-เพชรจ้า

4 วิธีการเลี้ยงลูกแบบไม่ซ้ำใคร ของ นิวเคลียร์-เพชรจ้า

4 วิธีการเลี้ยงลูกแบบไม่ซ้ำใคร ของ นิวเคลียร์-เพชรจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอาการเห่อลูกชายหนักมาก สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า พ่อแม่ป้ายแดงของ น้องไทก้า ลูกชายสุดเลิฟที่หลายคนคงจำจำได้ว่า กว่าจะมี น้องไทก้า แม่นิว ไม่เคยท้อหลังพบว่าอยู่ในภาวะมีลูกยาก ทุ่มเทฉีดยาเร่งไข่ด้วยเองทุกวัน  ยอมเจ็บ กว่าจะจะมีวันนี้ ด้านคุณพ่อก็ไม่ธรรมดา คอยเลี้ยงลูก และเติมความหวานด้วยการซื้อรถตู้คันหรูให้กับภรรยา เรียกเสียงฮือฮาและกระแสของแม่ๆ ที่อิจฉา อยากจะมีสามีที่ดูแลเอาใจใส่แบบนี้บ้าง

นอกจากความอบอุ่นของครอบครัวนี้จะเป็นที่พูดถึงแล้ว ความน่ารัก น่าเอ็นดูของ ไทก้า เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนคลับทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ โดยเฉพาะการเลี้ยงลูกสไตล์แมนๆ ลุยๆ ของครอบครัวนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่พูดเกี่ยวกับการส่งเสริมให้ลูกมีพัฒนาการที่เร็วกว่าเด็กบางคนในวัยเดียวกัน

วันนี้ Sanook! Women จะพาดูวิธีการเลี้ยงลูกแบบไม่ซ้ำใคร สไตล์ นิวเคลียร์-เพชรจ้า งานนี้จะมีวิธีไหนนำมาปรับใช้กับลูกเราได้บ้าง ตามมาดูกันค่ะ 

 

1. นวดหน้านวดตัวให้ผิวชุ่มชื้น

เป็นกิจวัตรประจำวันทำตั้งแต่แรกเกิดของไทก้าหลังอาบน้ำ ที่แม่นิวจะต้องใช้ครีมออแกนิคนวดบำรุงผิวลูกน้อยอย่างเป็นประจำ เห็นแล้วผ่อนคลายสบายผิวไปกับน้องไทก้าเลยจ้า

2. ฝึกกล้ามเนื้อคอให้แข็งแรงตั้งแต่ 2 เดือน

นับว่าเป็นพัฒนาการที่เร็วมากๆ สำหรับการตั้งคอได้ในวัย 2 เดือน ของน้องไทก้า ในระยะเวลานานเป็นนาที เพราะปกติ เมื่อเด็กอายุได้ 2 เดือน จะเริ่มนอนคว่ำ และยกศีรษะชันคอได้ 45 องศา โดยครั้งนี้แม่นิวใช้ของเล่นสีสดใสและมีเสียงมาเล่นกับลูก ให้ลูกมองและหัน ซึ่งถือว่าเป็นการฝึกพัฒนากล้ามเนื้อคอที่ถูกต้อง

3. ฝึกกำลังขาตามรอบคุณพ่อสายกล้าม

เมื่อลูกชายอยู่กับคุณพ่อสายกล้ามต้องมีวิธีเพิ่มกำลังขาด้วยการ ประคองน้องไอก้ายืนบนเป้อุ้ม ยืนเก่งแบบนี้อนาคตต้องกล้ามใหญ่ไม่แพ้พ่อแน่นอน

4. ตัดผมไถข้างตั้งแต่ 3 เดือน

เรื่องการโกนผมไฟของเด็ก 1 เดือน คงจะเป็นเรื่องปกติของคนไทย แต่ถ้าตัดผม ทรงไถข้าง อย่าง ทรงผมล่าสุดของ น้องไทก้า สิคะ ดูเท่และคูลสุดๆ ได้ข่าวว่างานนี้มีช่างมาตัดให้ถึงที่บ้าน ให้ความร่วมมือแบบนี้ อนาคตต้องได้เห็นทรงผมหล่อๆ ของ น้องไทก้า อีกแน่นอน

>> นิวเคลียร์เปิดคลังสต็อกนมแม่ พร้อมแชร์วิธีเลี้ยงน้องไทก้า วัย 2 เดือนกว่า

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ 4 วิธีการเลี้ยงลูกแบบไม่ซ้ำใคร ของ นิวเคลียร์-เพชรจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook