เสื้อเว้าไหล่ทำใ่ส่เองได้ง่ายจัง

เสื้อเว้าไหล่ทำใ่ส่เองได้ง่ายจัง

เสื้อเว้าไหล่ทำใ่ส่เองได้ง่ายจัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆที่ตามกระแสแฟชั่นอยู่ตอนนี้ต้องรู้จักแน่นอนกับ "เสื้อเว้าไหล่" ฮิตในหมู่สาวๆ แต่อย่างที่รู้ๆ กันดีว่าอะไรที่ฮอตที่ฮิตก็จะราคาสูงตามไปด้วยทั้งๆ ที่จริงๆแล้วบวก ลบ แล้วก็ไม่ต่างกับเสื้อผ้าแฟชั่นทั่วไป (แต่แม่ค้าหัวใสอาจจะถือโอกาสช่วงกระแสแรงๆ อัพราคาขึ้นเป็น สองเท่าสามเท่า เพราะคิดว่าของที่เป็นกระแสยังไงก็ต้องโดนใจสาวๆ อย่างเราแน่นอน)



ดังนั้น คุณสาวๆควรหยุด!! คิดสักนิดก่อนคิดจะซื้อนะคะว่าคุณโดนเอาเปรียบหรือเปล่า...เมื่อยับยั้งชั่งใจได้แล้วก็มามองดูสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเราว่าสามรถเปลี่ยนหรือแปลงสภาพเป็นของใหม่ได้ไหมเอ่ย??? ขอบอกเลยค่ะว่าทำได้ และบูรินก็เอามาฝากกันอีกเช่นเคยกับการ DIY เสื้อตัวเก่าให้เป็นเสื้อเว้าไหล่ที่ฮอตฮิตในขณะนี้ลองมาทำตามไปพร้อมๆ กันนะคะ

อุปกรณ์

- เสื้อตัวโปรดที่ต้องการนำมาทำใหม่

- กรรไกร

ขั้นตอนการทำ (ที่แสนจะง่าย)



1. เตรียมเสื้อตัวโปรดของคุณให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืด ตามความชอบของคุณเลยค่ะ



2. จากนั้นวัดตำแหน่งตรงหัวไหล่ส่วนที่เราต้องทำการตัดออกไป(ขั้นตอนนี้หากคุณสาวๆ กะไม่ถูกสามารถใส่เสื้อแล้วให้เพื่อนช่วยมาร์คจุดไว้ให้คร่าวๆ ก็ได้ค่ะ)



3. ตัดส่วนที่เรากำหนดจุดไว้ด้วยกรรไกร ในขั้นตอนนี้ถ้าเป็นเนื้อผ้าที่มีการหลุดของชายผ้าแนะนำให้คุณสาวๆ เย็บเก็บขอบได้แต่ถ้าหากเป็นเนื้อผ้าที่ไม่มีการหลุดของชายผ้าหรือหากสาวๆ อยากได้อารมณ์เซอร์ๆ แนวๆ ก็ไม่ต้องเย็บค่ะ



เท่านี้คุณสาวๆ ก็จะได้เสื้อเว้าไหล่ตัวใหม่จากเสื้อตัวเก่า ง่ายนิดเดียวใช่ไหมคุณสาวๆ แต่ถ้าหากคุณสาวๆ ไม่มั่นใจฝีมือตัวเองก็แนะนำให้ดูแบบสวยๆ จากด้านล่างที่บูรินเลือกสรรมาให้ดูเป็นตัวอย่างแ้ล้วไปเดินตามแหล่งชอปปิ้งเลือกช้อปตามสบายก็เป็นอีกวิธีที่ง่ายกว่าได้เลยค่ะ....


ขอบคุณภาพจาก chrisellelim

เรียบเรียงโดย 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เสื้อเว้าไหล่ทำใ่ส่เองได้ง่ายจัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook