ผู้โชคดีในกิจกรรม Levi's® Curve ID Girl Challenge 2012 Popular Vote

ผู้โชคดีในกิจกรรม Levi's® Curve ID Girl Challenge 2012 Popular Vote

ผู้โชคดีในกิจกรรม Levi's® Curve ID Girl Challenge 2012 Popular Vote
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลีวายส์®" ไอคอนแฟชั่นยีนส์ระดับโลก เผยโฉมสามแอมบาสเดอร์ของกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟไอดีทั้ง 3 เคิร์ฟ ได้แก่ Slight Curve, Demi Curve และ Bold Curve จากเวที "ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี เกิร์ล ชาเลนจ์ 2012"

 

ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี เกิร์ล ชาเลนจ์ 2012 คือ การประกวดเฟ้นหาสาวรุ่นใหม่ในช่วงอายุ 15-30 ปี ที่พกพาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้สวยกว่าที่เคย ซึ่งทางลีวายส์® ได้ร่วมมือกับนิตยสาร คลีโอ ในการเดินสายเฟ้นหาสาวสวยรุ่นใหม่ที่พกพาความมั่นใจจากทั่วประเทศ เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็น แอมบาสเดอร์ของกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี ทั้ง 3 เคิร์ฟ ได้แก่ Slight Curve, Demi Curve และBold Curve ซึ่งผู้ชนะเลิศทั้ง 3 คนจะได้รับรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมร่วมงานกับแบรนดลีวายส์® ถ่ายโฆษณาลงปกนิตยสารชั้นนำ และร่วมเดินแฟชั่นโชว์กับลีวายส์® รวมทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ที่ทางลีวายส์® จัดขึ้นตลอดทั้งปี
"ไฮไลท์ของการประกวดครั้งนี้ คือการค้นหาสาวรุ่นใหม่ที่ใส่กางเกงยีนส์ลีวายส์® ได้สวยเป๊ะที่สุดเพื่อเป็น แอมบาสเดอร์ของลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดีทั้ง 3 เคิร์ฟ

 

 โดยมีแฟชั่นกูรูคนเก่งของเมืองไทย อาทิ พี่ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา และ โทนี่ รากแก่น มาร่วมให้คำแนะนำและเป็นกรรมการตัดสิน โดยลีวายส์® ได้เปิดตัว 12 สาวผู้เข้ารอบสุดท้ายเพื่อขึ้นแสดงความสามารถในการเดินแบบ พร้อมโชว์ความมั่นใจในหุ่นสุดเริ่ดที่สวย เป๊ะเวอร์ในกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี ร่วมกับนักร้องนักแสดงชื่อดังอย่าง เก้า จิรายุ ละอองมณี ตูมตาม เดอะสตาร์ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมสวยเป๊ะเวอร์อีกคับคั่ง และปิดท้ายความประทับใจด้วยคอนเสิร์ตจากวง ทอม แอนด์ สตรอเบอร์รี่ โดยจิ๊บ ปกฉัตร เพชร รัตนารัตน์ และพลอย รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล"

 

สำหรับเกณฑ์ในการตัดสินครั้งนี้ นายพรศีล กล่าวว่า "นอกจากสิ่งที่มองเห็นจากภายนอก ซึ่งได้แก่ความสวยของผู้เข้าประกวดแล้ว เรายังพิจารณาจากสปิริต ‘go forth' ที่มีความลึกซึ้งกว่าความสวยและรอยยิ้มที่เห็นกันบนเวที เพื่อให้ได้แอมบาสเดอร์ที่ทั้งสวยเป๊ะ เหมาะสมกับกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี มากที่สุด"

คุณไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละครชื่อดัง กล่าวว่า "หลักเกณฑ์ในการคัดเลือกแอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ คือ การมองหาผู้ที่มีบุคลิกเหมาะสมกับกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี มากที่สุด ดังนั้น จึงคัดเลือกจากรูปร่างหน้าตาที่สวยงาม บุคลิกภาพที่ดี มีความยิ้มแย้ม แจ่มใส เป็นมิตร สมกับการเป็นแอมบาสเดอร์"

คุณโทนี่ รากแก่น กล่าวว่า "เนื่องจากผู้เข้าประกวดทุกคนเป็นผู้หญิงที่สวยและมีความมั่นใจ ดังนั้น การคัดเลือกจึงตัดสินคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน และวิธีการตอบคำถามที่เหมาะสมกับความเป็นกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดีมากที่สุด เนื่องจากจะต้องปฏิบัติภารกิจแอมบาสเดอร์เป็นเวลาหนึ่งปี"


ผู้ได้รับเลือกให้เป็นลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี แอมบาสเดอร์ ได้แก่

นางสาวพิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ เป็นแอมบาสเดอร์ของ Slight Curve

นางสาวอารวี บุญสร้อย เป็นแอมบาสเดอร์ของ Bold Curve

 

และผู้ที่ได้รับรางวัลเป็น แอมบาสเดอร์ของ Demi Curve และ Popular Vote ได้แก่

นางสาววรุณกาญจน์ กอระกัน หรือ Demi 3

และผู้โชคดีที่โหวตให้ นางสาววรุณกาญจน์ กอระกัน หรือ Demi 3 ได้รับ Gift Voucher Levi's® 5,000 บาท จำนวน 3 รางวัล คือ

1. คุณศศิวิมล มากสัมพันธ์ จังหวัด กรุงเทพ
2. คุณณฐอร รวยถาวรกิจ จังหวัด ลำปาง
3. คุณเมธาวี ภู่ศรีวรางกุล จังหวัด กรุงเทพ


ร่วมทำความรู้จักและติดตามผลงานของสามสาวแอมบาสเดอร์ของกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี ทั้งสามเคิร์ฟ และพบกับกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี นวัตกรรมล่าสุดของกางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิง ได้ที่ลีวายส์® ช็อปทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ลีวายส์® โทร. 02-790-4000 ต่อ 4459 หรือ Facebook: www.facebook.com/levis และ www.levisthailand.com

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ผู้โชคดีในกิจกรรม Levi's® Curve ID Girl Challenge 2012 Popular Vote

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook