เช็ก! 4 เหตุผลว่า "ทำไมคบใครก็ไม่ยืด" รู้แล้วรีบแก้ไข

เช็ก! 4 เหตุผลว่า "ทำไมคบใครก็ไม่ยืด" รู้แล้วรีบแก้ไข

เช็ก! 4 เหตุผลว่า "ทำไมคบใครก็ไม่ยืด" รู้แล้วรีบแก้ไข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาโหลสาวๆ เคยสงสัยกันไหมคะว่า ทำไมเราคบใครไม่ยืด คบใครก็ไม่ได้นาน เฮ้อ ตอนแรกๆ ก็คิดว่าเราโชคร้าย เจอแต่คนไม่จริงใจ หรือว่าเป็นเพราะตัวเราเอง!! การที่เรามีความทุกข์นั้น ส่วนมากเกิดจากตัวเราเองคาดหวัง ดังนั้นเราจึงต้องลงเอยกับความรักที่ไม่ดีดังนั้นก่อนที่เราจะเปลี่ยนแปลงใคร ก็ต้องเปลี่ยนจากที่ตัวเราเองก่อน วันนี้เราก็เอา 4 เหตุผลง่ายๆ ที่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ความรักของเธอไม่มั่นคง แข็งแรงมาฝากกัน รับรองว่าถ้ารู้แล้วรีบแก้ไข เธอก็จะมีความรักที่มีความสุขมากขึ้น เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง

1546154196
1. เธอมักโกหกตัวเอง
สิ่งที่แย่ที่สุดในเรื่องความรัก ไม่ใช่การที่คนอื่นหลอกเรา แต่มันคือการที่เราโกหกตัวเอง ผู้หญิงส่วนใหญ่เลือกที่จะหลอกตัวเองไปวันๆ เพราะไม่ต้องการยอมรับความจริง ไม่อยากเจ็บปวดหรืออยู่อย่างโดดเดี่ยว แต่ในความเป็นจริงแล้ว สิ่งนั้นคือสิ่งที่แย่และน่าอึดอัดที่สุด เช่น ไม่ว่าคนรักจะแย่หรือทำผิดต่อเธอแค่ไหน เธอก็มักเลือกที่จะปล่อยผ่าน เห็นเฉพาะสิ่งที่ต้องการ และบอกกับตัวเองว่าเธอโอเค ซึ่งในความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่



1546154165
หากเธอเป็นแบบนั้น ในปีใหม่นี้เราอยากให้เธอมองโลกแห่งความเป็นจริงให้มากขึ้น เลิกมองข้ามความจริงที่เกิดขึ้นได้แล้ว เรารู้ดีว่าการหลอกตัวเองง่ายกว่าการเผชิญหน้ากับความจริง แต่มันก็จะไม่ทำให้เธอพบกับความสุขที่แท้จริงเช่นกัน ดังนั้นเลิกโกหกตัวเองและหันมายอมรับความจริงได้แล้ว



1546153942
2. เธอคิดว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงเขาได้
มีผู้หญิงอีกจำนวนมากที่ เชื่อว่าจะสามารถเปลี่ยนแฟนของตัวเองทำให้เขาเป็นคนที่ดีขึ้น เลิกเจ้าชู้ หรือมีนิสัยที่เธอต้องการได้ จนบางครั้งก็มองข้ามนิสัยที่แท้จริงของเขา แต่ในความเป็นจริงเธอไม่มีทางที่จะเปลี่ยนแปลงใครได้ ลองคิดดูสิว่า แค่การเปลี่ยนตัวเองยังไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แล้วเธอจะบังคับหรือเปลี่ยนแปลงคนอื่นได้ยังไง ดังนั้นเลิกคาดหวัง และเปิดใจยอมรับความจริงข้อนี้ได้แล้ว ถ้าเธอต้องการเขา เธอเองนั่นแหละที่ต้องเปลี่ยนแปลงและยอมรับเขาให้ได้ ถ้าไม่ นั่นอาจแสดงว่า เขา ยังไม่ใช่คู่ของเธอก็เป็นได้

1546154127

3. เธอยังรักตัวเองไม่มากพอ
ข้อนี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ผู้หญิงบางคนฝากความรักและความสุขทั้งชีวิตของตัวเองไว้ที่คนรัก ซึ่งเราไม่ได้บอกว่าผิด แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องทั้งหมด ถึงแม้ว่าความรักนั้นจะทำให้ชีวิตเธอสดใส และมีคุณค่า และการไม่มีความรักหรือคนรัก ก็ไม่ได้แปลว่าเธอไร้คุณค่าเช่นกัน ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเธอเองมอง ดังนั้นสิ่งที่เธอต้องทำก็คือมีชีวิตที่เป็นของตัวเอง ( ไม่ว่าจะมีแฟนหรือไม่ก็ตาม ) รักตัวเอง เพียงแค่นี้เธอก็จะมีความสุขแม้ว่าจะไม่มีแฟนก็ตาม


1546154101
4. เธอกลัวความเหงาและความโดดเดี่ยว
เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนเป็น ทำให้เกาะติดแฟนหนุ่มของตัวเองมากเกินไป บางคนไลน์หาแฟนตัวเองทุก 5 นาที ซึ่งนั่นแปลว่าชีวิตของเธอ ความสุขของเธอทั้งหมดนั่นฝากไว้ที่เขา ซึ่งไม่แปลกเลยที่คุณผู้ชายจะเกิดความรำคาญและ เท เธอไปง่ายๆ ดังนั้นลองหาสิ่งที่ตัวเองรักและทำบางอย่างที่มีคุณค่ากับตัวเองบ้าง เธอไม่จำเป็นต้องมีคนรักตลอดเวลา ความรักเป็นแค่เพียงสิ่งที่ช่วยหล่อเลี้ยงทำให้มีความสุขมากขึ้น แต่ถ้าไม่มี นั่นไม่ได้ทำให้คุณตายนะคะ 


1546153977
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับ 4 เหตุผลที่เราเอามาฝากกันวันนี้ โดนใจสาวๆ กันบ้างหรอเปล่่าคะ ถ้าใช่เราก็ต้องรีบเปลี่ยนแปลงตัวเอง หันมารักตัวเองใจมากขึ้น แค่นี้เธอก็พร้อมสำหรับรักครั้งใหม่แล้ว เอาล่ะ วันนี้เราต้องไปก่อน ครั้งหน้าจะมีอะไรมาฝากกันก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ บาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เช็ก! 4 เหตุผลว่า "ทำไมคบใครก็ไม่ยืด" รู้แล้วรีบแก้ไข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook