รีวิว 5 ครีมกันแดดที่ดีที่สุด ขายดีตลอดกาล

รีวิว 5 ครีมกันแดดที่ดีที่สุด ขายดีตลอดกาล

รีวิว 5 ครีมกันแดดที่ดีที่สุด ขายดีตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ Sanook! Woman ทุกคนคงทราบดีว่าประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาวก็แทบไม่ต่างกัน หนีไม่พ้นต้องพกครีมกันแดดที่ดีที่สุดไว้ในกระเป๋าทุกวันเหมือนเป็นเพื่อนสนิท เพราะบ้านเราอากาศร้อนและแดดจัดตลอดทั้งปีเลยค่ะ ซึ่งเจ้าแสงแดดนอกจากทำให้อากาศร้อนระอุ ทำให้สาวๆ รู้สึกไม่สบายตัว เหงื่อออกและเหนียวเหนอะหนะ แสงแดดยังเป็นตัวการที่ทำร้ายผิวของสาวๆ ให้ทั้งแสบ แดง หมองคล้ำ และอาจเกิดผิวหนังไหม้จากการโดนแดดเผาเป็นเวลานานได้ ดังนั้นพร็อพชิ้นสำคัญที่ต้องพกติดกระเป๋าจึงเป็นอะไรไม่ได้เลยนอกจากกันแดดคุมมัน สาวๆ คนไหนไม่มีติดกระเป๋า ถือว่าพลาดมาก พูดเลย!

เพราะใครก็รู้ว่าแสงแดดของประเทศไทยขึ้นชื่อว่าเป็นแดดที่มีค่ารังสียูวีสูงมาก (UV Index) โดยเราจะเริ่มวัดกันที่ระดับ 0 ถึง 11 ซึ่งระดับ 9 -10 ก็ถือว่าอันตรายต่อผิวหนังมากแล้วนะคะ แต่แดดของไทยค่าเฉลี่ยรังสียูวีพุ่งทะยานสูงถึงระดับ 11 เลยทีเดียว! นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้สาวๆ  จำเป็นต้องปกป้องผิวโดยการทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำทุกวัน เพราะผิวที่คล้ำเสียสะสมจากการถูกแสงแดดทำร้าย เป็นผิวที่ต้องใช้เวลากู้คืนมายากและใช้เวลานานมากนะคะ เราจึงต้องปกป้องผิวให้ดี เพื่อให้ผิวของสาวๆ กระจ่างใส ไร้ฝ้ากระ และเรียบเนียนสม่ำเสมอค่ะ

ดังนั้น เพื่อให้สาวๆ หมดกังวลเรื่องแสงแดดทำร้ายผิว วันนี้ Sanook! Woman จะมาแนะนำครีมกันแดดที่ดีที่สุด ในเรื่องของกันแดดคุมมันที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ติดชาร์ตครีมกันแดดคุมมันที่ครองใจสาวไทยมายาวนาน ทั้งหมด 5 แบรนด์ เพื่อให้สาวๆ ได้เป็นเจ้าของผิวกระจ่างใส มีสุขภาพดี ท้าแดดอย่างมั่นใจไร้กังวล แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่

1. Eucerin Sun Dry Touch Oil Control Face SPF50+ PA+++

เป็นหนึ่งในครีมกันแดดที่ดีที่สุดอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวๆ คงรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะเป็นแบรนด์เวชสำอางอันดับต้นๆ ของประเทศที่ใช้แล้วดี มีความละมุนต่อผิวสูงแถมยังปลอดภัยกับผิว

ครีมกันแดด_Eucerin_Sun Dry Touchครีมกันแดด_Eucerin_Sun Dry Touch

ส่วนตัวขอยกให้ครีมกันแดด Eucerin Sun Dry Touch Oil Control Face SPF50+ PA+++  ขึ้นแท่นเป็นครีมกันแดดที่ดีที่สุดลูกรักที่ไม่เพียงอ่อนโยนต่อผิวแต่ยังปกป้องได้มากกว่า ด้วยคุณสมบัติสุดล้ำที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB แต่ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี HEVIS Light Defense ในการช่วยป้องกันผิวจากแสง HEVIS หรือแสงสีฟ้าพลังงานสูง ที่พบได้ในหลอดไฟ คอมพิวเตอร์ หรือแสงจากหน้าจอโทรศัพท์ที่เราต้องเผชิญอยู่ตลอดในชีวิตประจำวัน โดยแสง HEVIS นี้สามารถทำลายคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวทำให้ผิวเกิดริ้วรอย ความหย่อนคล้อยพร้อมกับกระตุ้นให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำมากเหมือนกับรังสี UVA/UVB  โดยมีอีกหนึ่งส่วนผสมสำคัญอย่าง Licochalcone A เป็นสาร Anti-oxidant ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถเข้าทำลายอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นจาก HEVIS ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำงานร่วมกับคาร์นีทีนในการช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว พร้อมควบคุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

นอกจากนี้ครีมกันแดด Eucerin Sun Dry Touch Oil Control Face SPF50+ PA+++ มีเนื้อครีมแบบดรายทัช ให้สัมผัสที่บางเบา ซึมไวและเกลี่ยได้ง่าย ไม่ทิ้งความมันตกค้างที่ผิว ทั้งยังผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่อุดตัน (Non-Acnegenic)และปราศจากน้ำหอม สี พาราเบน ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดคุมมันที่เหมาะกับสาวๆ ผิวผสม – ผิวมันที่บอบบางแพ้ง่ายช่วยในการปกป้องผิวได้อย่างไร้กังวล

2. ANESSA Perfect Facial UV Sunscreen SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดคุมมันตัวดังสัญชาติญี่ปุ่น ที่โด่งดังต่อเนื่องยาวนานตั้งแต่ยังไม่มีขายในไทยเลยทีเดียว

ความพิเศษของ ANESSA Perfect Facial UV Sunscreen SPF50+ PA++++ คือตัวเทคโนโลยี ‘Aqua Booster Technology’ ของเขาเลยค่ะ ยิ่งผิวมันของสาวๆ ที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อหรือโดนน้ำ จะยิ่งทำให้กันแดดเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องแดดได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นครีมกันแดดที่เรียกได้ว่า ติดทน กันน้ำกันเหงื่อยาวนานตลอดวัน ทำให้เป็นกันแดดคุมมันที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายกลางแจ้งมากๆ ค่ะ เพราะนอกจากตัวครีมจะติดทน ไม่หลุดไหลไปกับเหงื่อของเราแล้ว จะยิ่งปกป้องแสงแดดได้มากขึ้นอีกเมื่อสัมผัสกับเหงื่อด้วยค่ะ บอกไว้ตรงนี้เลยว่าสาวผิวมันใช้ได้สบายใจหายห่วง

3. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

มาที่ครีมกันแดดตัวที่สามกันบ้าง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดที่ดีที่สุดสัญชาติญี่ปุ่นที่สาวๆ นิยมใช้กันมากและการันตีว่าใช้ดีไม่แพ้กัน แถมมีรีวิวมากมายและยังเคยได้รับรางวัล Cosme จากญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะ

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ถือว่าเป็นกันแดดคุมมันที่โด่งดังเรื่องความบางเบา เพราะตัวเนื้อสัมผัสที่มีความเป็นน้ำจากเนื้อเอสเซ้นส์ ทำให้สาวๆ รู้สึกเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  แถมยังให้ความชุ่มชื้นเพราะมีส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวด้วย ทำให้สาวๆ ไม่ต้องกังวลว่าผิวของเราจะโดนแดดทำร้ายและดึงความชุ่มชื้นของผิวไป ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวแห้งหยาบกร้าน เพราะเจ้าตัวนี้สามารถเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเราด้วย ที่พิเศษมากกว่านั้นคือเราสามารถใช้ทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยที่เมคอัBiore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ถือว่าเป็นกันแดดคุมมันที่โด่งดังเรื่องความบางเบา เพราะตัวเนื้อสัมผัสที่มีความเป็นน้ำจากเนื้อเอสเซ้นส์ ทำให้สาวๆ รู้สึกเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  แถมยังให้ความชุ่มชื้นเพราะมีส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวด้วย ทำให้สาวๆ ไม่ต้องกังวลว่าผิวของเราจะโดนแดดทำร้ายและดึงความชุ่มชื้นของผิวไป ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวแห้งหยาบกร้าน เพราะเจ้าตัวนี้สามารถเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเราด้วย ที่พิเศษมากกว่านั้นคือเราสามารถใช้ทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยที่เมคอัพเดิมไม่ลบเลือน และถ้าใครผิวมันอยู่แล้วก็ใช้ได้หน้าไม่พังเหมือนกันค่ะ

4. L'OREAL UV Perfect Instant White SPF50+/PA++++

สำหรับแบรนด์นี้ก็มีเครื่องสำอางที่ใช้ดีหลายตัว เชื่อว่าคงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวๆ หลายคนต้องมีบนโต๊ะเครื่องแป้งอย่างน้อย 1 ชิ้นใช่มั้ยคะ ซึ่งครีมกันแดดคุมมันของแบรนด์นี้ก็ใช้ดีไม่แพ้เครื่องสำอางเลยค่ะ

ความพิเศษของ L'OREAL UV Perfect Instant White SPF50+/PA++++ คือตัวกันแดดจะเป็นเนื้อซีรั่มสีชมพูประกายมุก ซึ่งจะช่วยปรับสภาพผิวของสาวๆ ให้ดูกระจ่างใส อมชมพูขึ้นหลังทาทันที เหมาะมากๆ สำหรับทาก่อนแต่งหน้า เพราะช่วยปรับสภาพผิวก่อนเราลงเมคอัพ จะช่วยให้ผิวของสาวๆ ดูเปล่งปลั่ง และทำให้เครื่องสำอางติดทนยาวนานขึ้นด้วยนะคะ ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้

5. Banana Boat Ultra Protect Faces SPF 50 PA +++

แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องครีมกันแดดมาแต่ไหนแต่ไร แถมยังมีให้เลือกหลายตัวมาก ไม่ว่าจะเป็นกันแดดผิวกายหรือผิวหน้าก็ใช้ได้ดีเช่นกันค่ะ

Banana Boat Ultra Protect Faces SPF 50 PA +++ ถือว่าเป็นกันแดดคุมมันที่บางเบาซึมซาบเร็วอีกตัวหนึ่ง แถมยังมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้และวิตามินอีที่ช่วยบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และเป็นมิตรต่อผิวของสาวๆ เพราะไม่ผสมน้ำหอม และเป็นกันแดด Oil-free ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ทำให้ไม่อุดตันผิว อีกทั้งเนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิว โดยเฉพาะสาวผิวมันรับรองว่าไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้นค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นสูตรที่กันน้ำสุดๆ ทำให้กันแดดได้ยาวนานอีกด้วยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับรีวิวครีมกันแดดที่ดีที่สุดในเรื่องกันแดดคุมมัน ทั้ง 5 แบรนด์ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีซิกเนเจอร์และความพิเศษแตกต่างกันไป สาวๆ สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพผิวของตัวเอง และอย่าลืมทากันแดดทุกวันเป็นประจำ เพื่อผิวสุขภาพดี กระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอนะคะ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook