เสื้อโค้ทแบบไหนที่หนุ่มๆ ญี่ปุ่นอยากให้คนรักใส่มาให้ดูเป็นที่สุด

เสื้อโค้ทแบบไหนที่หนุ่มๆ ญี่ปุ่นอยากให้คนรักใส่มาให้ดูเป็นที่สุด

เสื้อโค้ทแบบไหนที่หนุ่มๆ ญี่ปุ่นอยากให้คนรักใส่มาให้ดูเป็นที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเทศญี่ปุ่นเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อากาศก็เย็นลงทุกที แต่ช่วงหนาวๆ ใกล้สิ้นปีแบบนี้นี่สิที่เป็นช่วงเวลาที่มีเทศกาลต่างๆให้ทุกคนได้ไปเที่ยว ไปร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองแบบนี้ เสื้อโค้ทก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่คาดไม่ได้เลยในการเติมความอบอุ่นให้กับร่างกาย คราวนี้เราเลยมีความเห็นของหนุ่มๆ ญี่ปุ่นมาให้ฟังกันว่า พวกหนุ่มๆ เขาอยากเห็นสาวๆ คนรักใส่เสื้อโค้ทแบบไหนออกมาเดทในช่วงหน้าหนาวกันนะคะ

(1)โค้ท A ไลน์


เสื้อโค้ท A line นอกจากจะได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ แล้ว หนุ่มๆ เขาก็ถูกอกถูกใจเวลาเห็นคนรักใส่ โดยให้ความเห็นว่าเป็นโค้ทที่ช่วยเน้นส่วนเว้าส่วนโค้งของผู้หญิงให้ดูน่ารักมากขึ้นอีกเป็นกอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาใส่คู่กับถุงน่องสีดำและรองเท้าบูท ยิ่งดูเซ็กซี่ขึ้นอีกด้วย


(2)โค้ทดัฟเฟิ้ล


โค้ทดัฟเฟิ้ลได้ชื่อว่าเป็นเสื้อโค้ทที่ทำให้คุณสาวๆดูน่ารัก แต่ก็ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป แถมเนื้อผ้าที่ค่อนข้างหนาและดูพองฟูยังช่วยทำให้ดูอบอุ่นด้วย ยิ่งดัฟเฟิ้ลโค้ทสีน้ำตาลคาราเมลหรือสีเบจยิ่งเป็นสีที่ถูกอกถูกใจหนุ่มๆมากเลยทีเดียว


(3)โค้ทขนเฟอร์บางจุด


โค้ทที่ตกแต่งด้วยขนเฟอร์เป็นบางจุด เช่น บริเวณปก, รอบปลายแขน หรือบริเวณกระเป๋า ช่วยทำให้หนุ่มๆรู้สึกถึงความน่ารักในตัวสาวๆมากขึ้น แต่การเลือกขนเฟอร์ก็ต้องระวังกันนิดนึงนะคะ ถ้าคุณไม่ใช่เด็กสาววัยใส แต่เป็นสาววัยทำงานแล้ว แนะนำให้เลือกเฟอร์แท้ เพราะเฟอร์เทียมจะดูทำให้ลุคของคุณดูเหมือนเด็กจนเกินไปค่ะ


(4)โค้ทเฟอร์สั้น


หนุ่มๆพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หน้าหนาวยังไงก็ต้องคู่กับเฟอร์ แถมยังให้ความรู้สึกน่ารักอยากจับอยากกอดอีกต่างหาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเฟอร์สีขาว หรือสีอ่อนๆใส่คู่กับท่อนล่างแบบรัดรูป หรือถุงน่อง ยิ่งเป็นการมิกซ์แอนด์แมตช์ที่ลงตัวแบบสุดๆ

สาวๆคนไหนที่มีเดทกับแฟนหนุ่มญี่ปุ่นหรือมีหนุ่มญี่ปุ่นที่ถูกใจ อย่าลืมเอาเสื้อโค้ทตามความนิยมของหนุ่มญี่ปุ่นไปเป็นไอเดียในการเลือกเสื้อโค้ทกันดูนะคะ แต่เหนือสิ่งอื่นใด อย่าลืมเลือกชุดที่ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจและเป็นตัวเองมากที่สุดกันด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนสนุกกับเทศกาลสุดโรแมนติกประจำฤดูหนาวที่กำลังจะหนาวขึ้นเรื่อยๆนี้กันนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook