รู้ไว้ไม่พลาด "ลิปสติกน้ำตาล" ถูกและดี ไม่มีไม่ได้แล้ว!

รู้ไว้ไม่พลาด "ลิปสติกน้ำตาล" ถูกและดี ไม่มีไม่ได้แล้ว!

รู้ไว้ไม่พลาด "ลิปสติกน้ำตาล" ถูกและดี ไม่มีไม่ได้แล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูหนาวแบบนี้ สีลิปสติกที่สาวๆ ไม่มีไม่ได้เลยก็เป็นโทนสีน้ำตาลนี่แหล่ะค่ะสาวๆ ยิ่งเป็นโทนสีน้ำตาลตุ่นๆ แล้วละก็เป็นโทนสีที่สวนกระแสลมหนาวสุดๆ ไปเลยค่ะ สาวๆ คนไหนที่ยังไม่มีลิปสติกสีน้ำตาลตุ่นคู่ใจแล้วละก็ วันนี้เราได้รวบรวมลิปสติกสีน้ำตาลตุ่นที่สีสวยแถมราคาไม่แพง ถูกแล้วก็ยังดีอีกด้วยค่ะสาวๆ

Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint 99 บาท

ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ถูกและดีตัวแรกเป็นของ Baby Bright ค่ะสาวๆ สีสวย ถูกและก็ยังดีอีกด้วย สีน้ำตาลตุ่นที่เรามาแนะนำในวันนี้เป็นสีเบอร์ #16 Woody เป็นชื่อที่เหมาะกับสีสุดๆ ไปเลยค่ะ

Oh My Tint 99 บาท

ลิปสติกราคาไม่ถึงร้อยอีกหนึ่งแบรนด์ สีน้ำตาลตุ่นของแบรนด์นี้ก็สวยไม่แพ้เจ้าอื่นเลยค่ะ ส่วนสีที่เรามาแนะนำในวันนี้ก็คือ #OMT 13 นั่นเองค่ะ เป็นโทนสีน้ำตาลตุ่นที่สวยมาก แถมราคาก็ยังสบายกระเป๋าอีกด้วยค่ะ

Sasi Xoxo Liquid Lip 99-139 บาท

ลิปสติกไซส์เล็กที่เหมาะแก่การพกพาเป็นอย่างยิ่ง สีน้ำตาลตุ่นที่แนะนำสำหรับแบรนด์นี้เลยก็คือ #204 summer terracotta เป็นสีโทนน้ำตาลที่ไม่จัดจนเกินไป ทาแล้วให้ลุคที่ดูน่ารักมากเลยค่ะ

Super Mom MATTE LIP CHOCO  159-350 บาท

ลิปสติกเนื้อแมตต์มาในรูปแบบจิ้มจุ่ม มีสีให้เลือกมากมายเลยค่ะสาวๆ แต่สีน้ำตาลตุ่นที่เรามาแนะนำสาวๆ ก็คือ #03 Cozy เป็นโทนสีน้ำตาลที่ไม่เข้ม จึงทาแล้วให้ลุคที่ดูไม่ดุ ทาแล้วสวยแน่นอนค่ะสาวๆ

4U2 YOU’RE MINE 179-199 บาท

ลิปสติกในรูปแบบแท่งตัวดังจาก 4u2 เป็นลิปที่โด่งดังในกระแสโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับเซทนี้มีสีน้ำตาลมา 3 สี แต่สีน้ำตาลที่สวยที่สุดที่เรานำมาแนะนำสาวๆ ก็คือ #13 My Hunny Bunny นั่นเองค่ะ

Maybelline The PowderMattes 279 บาท

สีที่มาแนะนำในวันนี้คือสีเบอร์ #08 Touch-Of-Nude สีน้ำตาลตุ่นสวยหรูดูแพง ยกให้ Maybelline เลยค่ะ เพคเกจจิ้งเรียบสวย เป็นโทนสีน้ำตาลที่สวยแถมหาซื้อได้ไม่ยากด้วยค่ะสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook