ปอย โชว์หวาน จูงมือว่าที่สามี สารภาพความในใจทั้งน้ำตาครั้งแรก

ปอย โชว์หวาน จูงมือว่าที่สามี สารภาพความในใจทั้งน้ำตาครั้งแรก

ปอย โชว์หวาน จูงมือว่าที่สามี สารภาพความในใจทั้งน้ำตาครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมสละโสดอีกคู่ สำหรับดาราสาว ปอย-ปวีณา ตันฑ์ศรีสุโรจน์ ที่จะได้สละโสดกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ คุ้ง-ธเนศ ครบนพรัตน์ ซึ่งทั้งคู่บ่มรักกันมานานถึง 2 ปีจึงตัดสินใจสละโสดเร็วๆนี้ (ในวันที่ 12 มีนาคม) ซึ่งงานนี้ สาวปอยและ หนุ่มคุ้ง มาเปิดใจเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ออกอากาศในวันจันทร์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง ทาง ททบ.5

โดยงานนี้ หนุ่มคุ้ง ว่าที่สามีกล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อ สาวปอย ว่า "ชอบตรงที่ ปอย เป็นคนง่ายๆ สบายๆ คุยด้วยแล้วสบายใจ คบกันมาจนตัดสินใจว่าจะแต่งงาน ก็เตรียมการขอแต่งงาน ทำทีเหมือนพาปอยไปงานวันเกิดเพื่อน แล้วยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน วินาทีนั้นก็เตรียมแผนมาอย่างดีนะครับ แต่ถึงเวลาจริงก็ตื่นเต้น ผิดคิวบ้างอะไรบ้าง ซึ่งปอยเค้าพอรู้ตัวว่าโดนขอแต่งงาน ก็ตกใจครับ อึ้งไปเลย แถมยังร้องไห้ แต่สุดท้ายก็ตกลงแต่งครับ"

 


ส่วน สาวปอย บอกว่า "ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา แม้จะดูเหมือนไม่นาน แต่เราก็ผ่านเรื่องอะไรมามากมาย ทั้งดี และร้าย การคบกันทั้ง 2 คนก็ต้องช่วยกัน พี่คุ้งก็ต้องทำงานที่โคราช ปอยจะเป็นคนไปหาเพื่อสละเวลาเค้าเดินทางเข้ามาในกรุงเทพ การเสียสละนี้เรา 2 คนเข้าใจ แต่บางครั้งผู้ใหญ่เค้าก็จะมองอีกแบบ ช่วงนั้นพูดตรงๆเราก็ท้อ เราทำทุกอย่างก็เพื่ออยากให้ผู้ใหญ่สบายใจ คุ้งเองก็จะได้ไม่เหนื่อย ซึ่งช่วงนั้นปอยก็ทั้งท้อทั้งเหนื่อย ปอยก็รู้สึกเสียใจ (ร้องไห้) แต่ก็จะได้ คุ้ง คอยให้กำลังใจ เค้ารู้ว่าเรารู้สึกอย่างไร เราเหนื่อยขนาดไหน บางครั้งเมื่อเรารู้สึกหงุดหงิดเราก็ไปใส่ที่เค้า ทั้งคำพูดทั้งการกระทำ แต่เค้าก็ยังยืนอยู่ข้างเราตลอด แล้วบอกว่าเค้าเข้าใจเรา ปอยก็ไม่รู้ว่าอยากจะพูดอะไร นอกจากขอบคุณเค้า ขอบคุณจริงๆค่ะ"

และยังกล่าวถึงงานแต่งงานของทั้งคู่อีกด้วยว่า "งานแต่งของเราเป็นงานง่ายๆสบายๆค่ะ เตรียมงานกันเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ สินสอดก็สมน้ำสมเนื้อค่ะ ซึ่งงานแต่งวันที่ 12 มีนาคมนี้ค่ะ จะจัดงานกันที่ จ.โคราช กับที่ จ.ตรัง ในกรุงเทพฯ น่าจะเป็นงานเลี้ยงในหมู่เพื่อนๆ มากกว่า ส่วนแพลนฮันนีมูน ก็กะว่าจะมาเอารางวัลจากรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ไปฮันนีมูนที่ อิตาลี ฝรั่งเศส แถบยุโรปประมานนี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะสามารถคว้ารางวัลได้หรือเปล่า ส่วนเรื่องทายาทก็แน่นอนค่ะ ปีมังกรทองเป็นปีดี ก็อยากมีทายาทในปีนี้เลยค่ะ"

เรียกว่าเป็นคู่รักคู่หวานที่ใกล้จะถึงงานวิวาห์ ซึ่งมาติดตามชมเรื่องราวความรักของทั้งคู่ได้ใน รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปอย โชว์หวาน จูงมือว่าที่สามี สารภาพความในใจทั้งน้ำตาครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook