หมาก" จัดหนักสวีท "ใบเฟิร์น" บนบอลลูนยักษ์

หมาก" จัดหนักสวีท "ใบเฟิร์น" บนบอลลูนยักษ์

หมาก" จัดหนักสวีท "ใบเฟิร์น" บนบอลลูนยักษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอรู้ว่าสาวที่มาขึ้น "บอลลูนยักษ์" ในงาน "Fun&Fly by StarView" กับหนุ่มหน้าเคี้ยว "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนางเอกอสูรน้อยในตะเกียงแก้ว "ใบเฟิร์น- พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ก็ทำเอาสาวๆ กริ๊ส..ส อิจฉากันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะงานนี้นอกจากได้ สวีทแบบใกล้ชิดกับหนุ่ม "หมาก" แล้ว ยังได้ชมวิว 360 องศาเหนือฟ้ากรุงเทพฯ พร้อมสัมผัสทัศนียภาพความงามของแม่น้ำเจ้าพระยาแบบเต็มๆ อีกด้วย ณ โครงการ StarView by Eastern Star เมื่อวันก่อน

 

 

เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์สุดตื่นเต้น และประทับใจ เมื่อ ซีอีโอ อีสเทอร์น สตาร์ "รัตนชัย ผาตินาวิน" จัดให้ลูกค้าคนสำคัญของโครงการ "StarView by Eastern Star" ร่วมสัมผัสทัศนียภาพ ชมวิว 360 องศา เหนือฟ้ากรุงเทพฯ ครั้งแรก! บน "บอลลูนยักษ์" ขนาดมหึมา พร้อม 2 พระ-นางต่างวิกสุดฮอต "หมาก-ใบเฟิร์น" ในงาน "Fun&Fly by StarView"



 

ซึ่ง หมาก บอก "ตื่นเต้นมากที่ได้มาขึ้นบอลลูนยักษ์ ชมวิวทิวทัศน์กรุงเทพฯ เพิ่งรู้ว่าจากตรงนี้มองลงไป วิวสวยมากๆ นึกภาพว่าบนชั้น 44 ที่เป็นชั้นสระว่ายน้ำ และฟิตเนสของโครงการ StarView by Eastern Star เห็นวิวได้แบบนี้เลย น่าสนใจมากๆ ครับ"

 

 

ใบเฟิร์น เสริม "ขอบคุณอีสเทอร์นสตาร์มาก เป็นครั้งแรกที่เฟิร์นได้สัมผัสประสบการณ์บนบอลลูนแบบนี้ ตอนแรกที่ลมแรงแล้วพี่ๆ ทีมงานบอกว่าอาจจะไม่ได้ขึ้นยังแอบรู้สึกเสียดาย แต่สุดท้ายก็ได้ขึ้นไปสัมผัส เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างเต็มตา ทั้งชอบทั้งตื่นเต้นเลยค่ะ ประทับใจมากค่ะ"


สัมผัสสถานที่จริงของโครงการ StarView By Eastern Star กับห้องชุดขนาด 2 ห้องนอน วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เป็นมากกว่าคอนโดมิเนียม ในราคาที่เหมาะสม ได้แล้ววันนี้ ที่โครงการ "สตาร์ วิว" (StarView) บนถนนพระราม 3 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-164-4111

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หมาก" จัดหนักสวีท "ใบเฟิร์น" บนบอลลูนยักษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook