เมย์เบลลีน จัดเต็ม!..โชว์เทรนด์แต่งหน้าฤดูใบไม้ร่วง 2012

เมย์เบลลีน จัดเต็ม!..โชว์เทรนด์แต่งหน้าฤดูใบไม้ร่วง 2012

เมย์เบลลีน จัดเต็ม!..โชว์เทรนด์แต่งหน้าฤดูใบไม้ร่วง 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอเริ่มเข้าศักราชใหม่ เทรนด์ใหม่ สีสันใหม่ ต่างก็เรียงแถวตามกันมาอย่างไม่รอช้า...รวมถึงหนึ่งในอีเว้นท์ใหญ่ประจำใจของเหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าและบิวตี้กูรูจากทั่วทุกมุมโลกต่างจับจ้องให้ความสนใจนั่นก็คือ เวที "เมอร์เซเดส-เบนซ์ แฟชั่น วีค" ที่กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ และหนึ่งในไฮไลต์ที่เรียกเสียงฮือฮาที่สุดในโชว์ครั้งนี้ เห็นจะเป็นการเปิดตัว "เทรนด์แต่งหน้าฤดูใบไม้ร่วง 2012" ที่สร้างสรรค์โดยเครื่องสำอาง "เมย์เบลลีน นิวยอร์ค" ผู้สนับสนุนหลักเรื่องการแต่งหน้าให้กับนางแบบบนเวทีนี้อย่างเป็นทางการต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว โดยในซีซันนี้ได้รวบรวมเอาบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นและความงามจากหลากหลายแวดวงมาร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาตัวใหม่นี้ให้โดดเด่นน่าติดตาม

 

 

แต่ที่มีเซอร์ไพร์สเด็ดไปกว่านั้น คือในปีนี้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ค ได้ส่งเทียบเชิญ 2 สาว 2 สไตล์จากเมืองไทย เจนนี่ เทียนโพธิสุวรรณ พรีเซ็นแตอร์เมย์เบลลีนประจำประเทศไทย และ โมเม นภัสสร บุรณศิริ เจ้าของเฟสบุ๊ก How to Make up ที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆในบ้านเรา บินตรงไปร่วมอัพเดททั้งเทรนด์แฟชั่นและความงามเพื่อมารายงานให้แฟนๆเมย์เบลลีนในเมืองไทยได้รับทราบกันถึงที่...

 

 

ในฐานะแฟชั่นนิสต้า เจนนี่เล่าว่ารู้สึกตื่นตาตื่นใจกับโชว์จากดีไซน์เนอร์แบรนด์ดังมากมายในงานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกองทัพทีมงานเบื้องหลังชุดใหญ่ ภายใต้การนำของ ชาล็อต วิลเลอร์, Global Makeup Artist ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ค และ กาโต้ ช่างแต่งหน้าของเมย์เบลลิน นิวยอร์ค ประจำสเปน ยิ่งกว่านั้น ในปีนี้เมย์เบลลิน นิวยอร์ค ยังได้เพิ่มทีมงานเบื้องหลัง ด้วยการเชิญ ชาร์ล็อต ทิลเบอร์รี่ (Charlotte Tilbury) ช่างแต่งหน้าอิสระชื่อดังระดับโลกที่เคยร่วมงานกับดีไซน์เนอร์, นางแบบ, ช่างภาพ และนิตยสารระดับแถวหน้าของโลกมาร่วมเสริมทีม โดยเป็นผู้รับผิดชอบโชว์ของ J. Mendel และ Rachel Zoe นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์ชุดใหญ่จากหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลกที่มารวมตัวกันบนเวทีนี้ อาทิ BCBGMAXAZRIA, Pamela Love, Billy Reid, Wes Gordon, L.A.M.B., DKNY, Custo Barcelona, Carlos Miele, Bibhu Mohapatra, Betsey Johnson ฯลฯ

 


ในขณะที่โมเม ซึ่งสนใจเรื่องเทรนด์แต่งหน้าฤดูใบไม้ร่วงนี้เป็นพิเศษ ย้ำว่า ความพิเศษของงาน "เมอร์เซเดส-เบนซ์ แฟชั่น วีค" ในนิวยอร์คปีนี้ ยังจะถูกนำไปใช้ในแคมเปญโฆษณาของ เมย์เบลลีน นิวยอร์ค โดยไฮไลต์อยู่ที่บัตรเชิญของงานนี้ที่มีการแนะนำให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่มีสไตล์และมีความเป็นแฟชั่นและจะได้เห็นกันทั่วเมืองนิวยอร์คในระหว่างที่โชว์นี้เกิดขึ้น

งาน "เมอร์เซเดส-เบนซ์ แฟชั่น วีค" จัดขึ้นระหว่าง 9-15 กุมภาพันธ์นี้ โดยการสนับสนุนจาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ค ร่วมกับ YouTube และ IMG พร้อมแฟชั่นโชว์ผลงานจากดีไซนเนอร์ชื่อดังกว่า 30 ชีวิต ซึ่งสามารถชมการถ่ายทอดสดได้ที่ www.YouTube.com/LiveRunway สำหรับแฟนๆเมย์เบลลีน นิวยอร์ค สามารถติดตามเบื้องหลังการแต่งหน้าได้ที่ @Maybelline ทาง Twitter หรือ เข้าไปเยี่ยมชม Facebook เมย์เบลลีน นิวยอร์ค และ Tumblr blog เพื่ออัพเดทข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับแฟชั่นโชว์งานนี้

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เมย์เบลลีน จัดเต็ม!..โชว์เทรนด์แต่งหน้าฤดูใบไม้ร่วง 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook