ชิเซโด้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ ปี 2012
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/2/12381/w_09.jpgชิเซโด้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ ปี 2012

    ชิเซโด้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ ปี 2012

    2012-02-14T08:14:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชิเซโด้จัดงานพาสื่อมวลชน"ค้นพบขั้นตอนความงามด้วยการบำรุง และการปกป้องเพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ ปี 2012 " กับการเผยนวัตกรรมความงามก้าวสู่ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดย 2 นักวิจัย คุณคิโยทากะ ฮาเซกาว่า (Mr. Kiyotaka Hasegawa, Functional Cosmetic Ingredient Development Group Skincare Product Research & Development Center) ที่จะมาบรรยายสาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำที่ลดเลือนยากและการค้นพบเทคโนโลยีของกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งของชิเซโด้

     

     

     

    ล่าสุด และ ดร.ฮารุฮิ อิวาคิ (Ms. Haruhi Iwaki, Ph.D. Global Skincare Information Development Group Skincare Information Development Section Skincare Product Research & Development Center ที่จะมาให้ความรู้เรื่องรังสียูวีกับการคิดค้นเทคโนโลยีครั้งใหม่นี้ พร้อมร่วมไขเคล็ดลับผิวสวยดูกระจ่างใสจาก 4 สาว คุณอินทิรา ธนวิสุทธิ์, ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล, คุณอัญชิสา วัชรพล, คุณพิมพ์เลิศ ใบหยก ณ. ปรารถนา วนาลัย จังหวัดนครนายกเมื่อเร็วๆนี้

    เพื่อให้สื่อมวลชนได้ทดลอง กับ 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ , Shiseido White lucent Anti-Dark Circle Eye Cream และ Shiseido Perfect UV Protector SPF50+ PA+++ ก่อนวางจำหน่าย คุณกุลสิรี อรรถจินดา ผู้จัดการแผนกโฆษณาประชาสัมพันธ์องค์กรและสื่อสารแบรนด์ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จึงจัดงาน"ค้นพบขั้นตอนความงามด้วยการบำรุง และการปกป้องเพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ ปี 2012"

    ภายในงานสื่อมวลชน จะได้พบกับนิทรรศการประวัติความเป็นมาของผลิตภัณฑ์ชิเซโด้ไวท์เทนนิ่ง และผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดที่อยู่คู่กับความงามของผู้หญิงทั่วโลกมากว่า 100 ปี พร้อมรับทราบเรื่องราวความงามและเทรนด์แฟชั่นที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงไทยในยุคต่างๆ

     

     

    พร้อมด้วย 2 นักวิจัยจากประเทศญี่ปุ่น โดยคนแรก คุณคิโยทากะ ฮาเซกาว่า (Mr. Kiyotaka Hasegawa, Functional Cosmetic Ingredient Development Group Skincare Product Research & Development Center นักวิจัยด้านการค้นคว้าส่วนผสมของกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งของชิเซโด้ มาบรรยายให้รู้สาเหตุที่แท้จริงของกระ ฝ้า จุดด่างดำที่ลดเลือนยาก พร้อมด้วยการพัฒนาการด้านส่วนผสม และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด MelanoCrush Energizer ที่ทำให้ กระ ฝ้า และจุดด่างดำที่ลดเลือนยากดูจางลงภายใน 10 วัน รู้สึกได้ถึงประสิทธิผลให้ผิวดูกระจ่างใสดียิ่งกว่าเดิม

    กับสุดยอดซีรั่มไวท์เทนนิ่ง Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ และการบรรยายถึงสาเหตุและลักษณะของผิวหมองคล้ำรอบดวงตาที่ผู้หญิงกังวล กับ Shiseido White lucent Anti-Dark Circle Eye Cream ผลิตภัณฑ์อายครีมสูตรเข้มข้นด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ Dark Circle Diminisher เพื่อลดโอกาสการผลิตเม็ดสีเมลานินของผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างเต็มที่ด้วย Super Hydro-Synergy Complex N ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน

    คนที่สองมาบรรยายด้านการวิจัยเกี่ยวกับรังสียูวี และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดใหม่ล่าสุด โดย ดร.ฮารุฮิ อิวาคิ (Ms. Haruhi Iwaki, Ph.D. Global Skincare Information Development Group Skincare Information Development Section Skincare Product Research & Development Center) กับ Shiseido Perfect UV Protector SPF50+ PA+++ โลชั่นป้องกันแสงแดดของชิเซโด้ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า SuperVeil-UV 360TM และ Profense CEL ที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายผิวจากรังสียูวีทุกทิศทางโดยการสะท้อนแสงออกไปทุกมุม พร้อม Rose Apple Leaf Extract มอบความชุ่มชื้นสูงสู่ผิวหน้าและผิวกาย

     


    หลังจากนั้น พบ 4 สาวเซเลบริตี้ ตัวแทนของสาวไทยที่มีผิวสวยดูกระจ่างใสอย่างแท้จริง มาร่วมแชร์ประสบการณ์และบอกเล่าเคล็ดลับการดูแลผิวให้ดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์อยู่เสมอ เริ่มจาก :

    • คุณอินทิรา ธนวิสุทธิ์ (แอน) สำหรับเคล็ดลับการดูแลผิว แอนพยายามไม่เครียด ทำทุกวันให้มีความสุขเพื่อคนรอบข้าง คนที่เรารักและตัวของเราเอง และที่สำคัญเพื่อผิวที่ดูกระจ่างใสจากภายในอย่างแท้จริงด้วย แอนจะใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเสริมเป็นพิเศษที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสควบคู่ซึ่งเมื่อแอนได้ทดลองใช้ Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ ใหม่ล่าสุดจากชิเซโด้นี้ บอกได้เลยว่าเช้าวันรุ่งขึ้นผิวดูกระจ่างใส เนื้อซีรั่มเข้มข้นแต่เมื่อสัมผัสลงบนผิวรู้สึกได้ว่าซึมเข้าสู่ผิวทันที กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่งหน้าก็ติดทน เหมาะกับสภาพผิวของเรามากที่สุด

    • ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล (แมงมุม)
    สำหรับเคล็ดลับการดูแลผิว ปกติแมงมุมจะดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่ในปีนี้ยิ่งต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมากๆ พยายามดื่มน้ำ พักผ่อนให้เพียงพอต่อวัน รับประทานผลไม้และดื่มน้ำผลไม้เป็นประจำทุกวัน และที่ขาดไม่ได้คือออกกำลังกายอาทิตย์ละ 6 วัน พร้อมใช้ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดเป็นประจำทุกวันควบคู่ และดูแลผิวเป็นพิเศษให้ดูกระจ่างใสเสมอ ด้วยผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ จากที่ได้ลองใช้แล้วรู้สึกได้ว่ากระที่เป็นอยู่ ที่พยายามกำจัดออกไป ดูจางลงผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นกว่าที่เคยเป็น เนื้อซีรั่มไม่เหนอะหนะซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว และมีกลิ่นหอมขณะใช้ด้วย ส่วนเหตุผลที่แมงมุมต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมากๆ เพราะแมงมุมมีความตั้งใจว่าในปีนี้จะขยายธุรกิจกระเป๋าให้มี Stand alone shop ให้ได้จึงอาจจะต้องเหนื่อยบ้าง และสิ่งสำคัญพิเศษมากๆ อีกหนึ่งสิ่ง คือแรงบันดาลใจที่ได้จากท่านพ่อ และคุณแม่ที่มีความเป็น Perfectionist ในการตั้งใจทำงาน แมงมุมจึงอยากยึดเป็นต้นแบบและเจริญรอยตามทำให้ได้

     

     

    • คุณอัญชิสา วัชรพล (มู่ลี่)
    ส่วนตัวมูลี่ดูแลผิวพรรณด้วยการปรนนิบัติผิวครบ 3 ขั้นตอน ตามด้วยผลิตภัณฑ์กันแดด และเสริมด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นพิเศษเพื่อแก้ไขปัญหาที่กังวลโดยเฉพาะเรื่องจุดด่างดำที่ลดเลือนยาก และล่าสุดเมื่อมูลี่ได้ทดลองใช้ Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ แล้ว ชิเซโด้ คือคำตอบของมูลี่ จริงๆ คะ ที่ช่วยคลายความกังวลเรื่องกระที่เป็นอยู่ให้ดูจางลง ผนวกกับมูลี่ให้ความใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้นด้วยการออกกำลังกายควบคู่ให้มากขึ้น รับประทานผลไม้รสเปรี้ยว ผักสลัด และอาหารที่สดใหม่ งดดื่มกาแฟ และพักผ่อนให้เพียงพอ ปีนี้มูลี่ตั้งใจจะ เข้าวัดสวดมนต์ทำบุญ ให้เวลากับตัวเองให้มากขึ้น ทำสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นกับชีวิต คุณพ่อคุณแม่ และเพื่อคนรอบข้าง

    • คุณพิมพ์เลิศ ใบหยก (บุ๊ค)
    บุ๊คจะให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้ามาเป็นอันดับแรกค่ะ คือจะทำการดูแลผิวหน้าให้ถูกต้องตามหลักทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะรีบแค่ไหนหรือจะเหนื่อยแค่ไหนก็จะต้องดูแลผิวหน้าให้เสร็จเรียบร้อยก่อนจึงจะไปทำกิจกรรมอย่างอื่นได้ทั้งตอนเช้าก่อนออกจากบ้านและก่อนเข้านอน และหลังจากที่ได้ลองใช้ Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ แล้ว บุ๊ครู้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สำคัญที่บุ๊คให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกด้วยเช่นกัน เพราะเมื่อใช้วันรุ่งขึ้นรู้สึกได้ว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นกว่าที่เคย เนื้อซีรั่มไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว และแต่งหน้าติดทนมากขึ้น ด้วย นอกจากนี้บุ๊คยังดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอด้วยค่ะ และสำหรับปี 2012 นี้ บุ๊คกำลังจะเรียนจบปริญญาตรี สิ่งที่ตั้งใจอยากจะทำให้สำเร็จในปีนี้คือ ทำงานช่วยดูแลธุรกิจของคุณพ่อคุณแม่ เพื่อแบ่งเบาภาระของท่านทั้งสอง

    ปิดท้ายด้วยการเปิดโอกาสให้บิวตี้ เอดิเตอร์ทุกท่านได้ทดลอง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ก่อนวางจำหน่ายและชมการสาธิตจาก 2 นักวิจัยอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วย คุณดาริน พูลสยามพงศ์ ผู้จัดการส่วนอบรมอาวุโส บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด เพื่อตอกย้ำการค้นพบขั้นตอนความงามการบำรุง และการปกป้อง ให้ผิวดูกระจ่างใส ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของปี 2012

     

     

    ข้อมูล 3 ผลิตภัณฑ์ :


    • Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ ราคา 4,700 บาท (ขนาด30มล) วางจำหน่ายเดือน กุมภาพันธ์ 2555 ให้ความสำคัญกับปัญหาจุดด่างดำที่ลดเลือนยาก โดยได้แรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีการใช้เลเซอร์ เพื่อมุ่งตรงเข้าลดเลือนจุดด่างดำเรื้อรังได้อย่างตรงจุด ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด "Melano Sensor System+" ที่มีประสิทธิภาพ ถึง 4 แนวทาง โดยเริ่มปฏิบัติการลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำก่อนก่อตัวด้วยสารไวท์เทนนิ่ง m-Tranexamic Acid ด้วยการเข้าฟื้นบำรุงกับบริเวณที่มีการสร้างเม็ดสีเมลานินเกินกว่าปกติ พร้อมเข้าดูแลถึงต้นตอของปัญหาการก่อตัวของจุดด่างดำด้วย 4MSK

    และเสริมด้วย Multi-Target Vitamin C ส่วนผสมสำคัญที่ช่วยลดโอกาสการเพิ่มปริมาณเม็ดสีเมลานิน และ ใหม่ล่าสุดกับ MelanoCrush Energizer มุ่งตรงเข้าดูแลกับบริเวณที่มีกระ ฝ้า และจุดด่างดำที่ขจัดออกได้ยาก ด้วยการทำให้เม็ดสีเมลานินที่มีอยู่ให้ดูขนาดเล็กลง ด้วย 2 ส่วนผสมสำคัญจาก 4MSK ช่วยให้การผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวบริเวณที่มีจุดด่างดำเป็นไปตามธรรมชาติ และ Angelica Root Extract ฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น จากนั้นจุดด่างดำจะถูกขจัดออกมาอย่างนุ่มนวล ผิวจึงดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งอีกครั้งจนคุณรู้สึกได้ภายใน 10 วัน


    • Shiseido White lucent Anti-Dark Circle Eye Cream ราคา 2,000 บาท (ขนาด 15มล)
    วางจำหน่ายเดือน มีนาคม 2555 อายครีมสูตรเข้มข้นดูแลกับสาเหตุการเกิดรอยคล้ำรอบ ดวงตา ด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ Dark Circle Diminisher ทำงานถึง 3 ขั้นตอน : เข้าดูแลถึงปัญหาการสะสมเม็ดสีเมลานินอย่างตรงจุด ลดโอกาสการผลิตเม็ดสีเมลานินของผิว พร้อมส่วนผสม เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างเต็มที่ Super Hydro-Synergy Complex N ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เนียนนุ่ม เพื่อผิวรอบดวงตาที่บอบบาง เนื้อครีมจะเติมความชุ่มชื้นพื่อผิวรอบดวงตาที่ดูสดชื่น กระจ่างใสและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน


    • Shiseido Perfect UV Protector SPF50+ PA+++ ราคา 1,500 บาท (ขนาด 30 มล)
    วางจำหน่ายเดือน มีนาคม 2555 สุดยอดโลชั่นป้องกันแสงแดดของชิเซโด้ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและส่วนผสม SuperVeil-UV 360 ที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสียูวีจากทุกทิศทางโดยการสะท้อนแสงออกไปทุกมุม และ Profense CEL ที่ช่วยปกป้องผิวถูกทำร้ายจากรังสียูวี ตัวการให้เกิดจุดด่างดำและริ้วรอยเหี่ยวย่น พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติ Rose Apple Leaf Extract มอบความชุ่มชื้นสูงสู่ผิวหน้าและผิวกายอย่างเนียนนุ่ม

    "ค้นพบขั้นตอนความงามด้วยการบำรุง และการปกป้องเพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ ปี 2012" ได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป