Christmas Collection 2018 ชุดของขวัญสุดมุ้งมิ้งจาก The Body Shop

Christmas Collection 2018 ชุดของขวัญสุดมุ้งมิ้งจาก The Body Shop

Christmas Collection  2018 ชุดของขวัญสุดมุ้งมิ้งจาก The Body Shop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Body Shop แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ เนรมิตทั้งร้านให้เป็นป่าต้องมนตร์ น่าเข้าไปไขเคล็ดลับความงาม โดยปีนี้มี มี Gift set คิ้วท์ๆ มากกว่า 46 เเบบ ได้รับเเรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ พร้อมกับกลิ่นหอมสุดพิเศษลิมิเต็ดอิดิชั่นอย่าง Peppermint candy cane, Vanilla marshmallow และ Berry bon bon นอกจากนี้ยังมี Body Butter , Hand Cream , Shower Gel , Boby Scrub และ Body Lotion เริ่มต้นเพียงแค่ 390 บาท ใครกำลังมองหาของขวัญให้คนพิเศษอยู่มาที่นี้มีครบเลย

FESTIVE SPECIAL EDITION SCENTS
 



สนุกสนานไปกับการปรนนิบัติดูแลผิวด้วยความหอมสุดแสนพิเศษจาก THE BODY SHOP ในเทศกาลนี้ด้วยกลิ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นทั้ง 3 กลิ่น ที่มีทั้ง Body Butter (200 ml. ราคา 790 บาท), Hand Cream (ขนาด 30 ml ราคา 250 บาท ) , Shower Gel ( 250 ml. ราคา 390 บาท) , Body Scrub (250 ml. ราคา 990บาท), Body Lotion ( 250 ml. ราคา 620 บาท), สบู่ก้อน (75 g. 190 บาท)

PEPPERMINT CANDY CANE

ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขในเทศกาลคริสมาสต์นี้ด้วยกลิ่นหอมจากเปปเปอร์มิ้นท์ ให้ความชุ่มชื้นและความสดชื่นแก่ผิวตลอดทั้งวัน

VANILLA MARSHMALLOW

มอบสัมผัสเนียนนุ่ม น่าหลงใหลให้ผิวด้วยความหอมละมุนจากมาร์ชแมลโลว์กลิ่นวานิลลาจากมาดากัสการ์

BERRY BON BON



ปรนนิบัติผิวด้วยน้ำมันสกัดจากเมล็ดแครนเบอร์รี่ชั้นเลิศจากทวีปอเมริกาเหนือ พร้อมความหอมสดฉ่ำของผลเบอร์รี่ ที่จะเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง ในช่วงฤดูหนาวนี้

 

 

นอกจาก ลิมิเต็ดอิดิชั่นทั้ง 3 กลิ่น ที่มีทั้ง Body Butter

OLIVIA THE OWL



ชุดดูแลผิวกายในกระปุกออมสินนกฮูก Olivia แสนน่ารักที่จะทำให้การดูแลผิวพรรณเป็นเรื่องน่าสนุก

ทุกท่านจะได้สัมผัสกับชุดของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติทั้งแนวกลิ่นและแพกเกจอันสนุกสนานเหมือนได้เข้าไปผจญภัยในป่าต้องมนต์ในคริสมาสต์นี้ คุณยังมีส่วนร่วมในการคืนพื้นที่สีเขียวกลับคืนสู่ธรรมชาติไปพร้อมกับ THE BODY SHOP เพียงซื้อชุดของขวัญคุณจะมีส่วนร่วมในการบริจาคเงิน 80 บาท เพื่อนำไปฟื้นฟูผืนป่าให้สมบูรณ์กว่า 10 ล้านตารางเมตร ใน Wye Valley และ Forest of Dean ในประเทศอังกฤษ และ The Caucasus Wildlife Refugee ในเมืองอารารัต ประเทศอาร์มีเนีย ในภาระกิจ World Bio-Bridges ซึ่ง THE BODY SHOP ได้ร่วมมือกับองค์กร The World Land Trust และ The Woodland Trust

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook