สมศักดิ์ศรีไอดอลลุคแพง "เจนนี่ BLACKPINK" ใส่ชุดหลักแสนถ่ายทีเซอร์เดบิวต์เดี่ยว

สมศักดิ์ศรีไอดอลลุคแพง "เจนนี่ BLACKPINK" ใส่ชุดหลักแสนถ่ายทีเซอร์เดบิวต์เดี่ยว

สมศักดิ์ศรีไอดอลลุคแพง "เจนนี่ BLACKPINK" ใส่ชุดหลักแสนถ่ายทีเซอร์เดบิวต์เดี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องปล่อยให้นานจนเกินรอ หลังจากที่ BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปอันดับต้นๆ ของ K-POP ในเวลานี้ ประกอบไปด้วย เจนนี่, ลิซ่า, จีซู และโรเซ่ ประสบความสำเร็จในการโปรโมทแบบกลุ่มไปแล้ว ล่าสุด เจนนี่ คิม หนึ่งในสมาชิกวงได้ฤกษ์ปล่อยทีเซอร์เดบิวต์เดี่ยวครั้งแรก ซึ่งจะปล่อยซิงเกิลและมิวสิควิดีโอตัวเต็มให้ได้ชมกันในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

เจนนี่ คิม วง BLACKPINK

และอย่างที่สาวก K-POP ทราบกันดี ว่าศิลปินภายใต้สังกัด YG Entertainment นั้น เรื่องแฟชั่นต้องห้ามน้อยหน้าใครทั้งสิ้น เพราะนอกจากผลงานเพลงแล้ว สไตล์การแต่งตัวและภาพลักษณ์ของศิลปินค่ายนี้ ต้องสำคัญมาเป็นอันดับ 1 นะจ๊ะ และเพราะลุคที่ถูกค่ายปลุกปั้นมาเป็นอย่างดี ทำให้แบรนด์เนมต่างวิ่งเข้าหาศิลปินเป็นเรื่องปกติ

อย่างภาพทีเซอร์โปรโมทเดบิวต์เดี่ยวของสาวเจนนี่ที่ปล่อยออกมา เมื่อชาวเน็ตแดนกิมจิได้รู้ราคา ก็ถึงกับต้องตะลึง เพราะชุดเดรสลายดอกสุดพลิ้วที่เจนนี่สวมอยู่นั้น เป็นของ Off-White แบรนด์ไฮสตรีทแฟชั่น ภายใต้การดูแลของครีเอทีฟไดเรกเตอร์ที่หาตัวจับยากสุดๆ ในตอนนี้อย่าง Virgil Abloh ซึ่งตัวนี้ก็สนนราคาอยู่ที่ $11,595 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 380,000 บาท (หรืออาจมากกว่านั้น) 

Off-White c/o Virgil Abloh Floral Mesh Dress

ทั้งยังคอมพลีทลุคด้วยไอเทมสุดอินเทรนด์อย่างรองเท้าส้นสูง PVC ใส จาก Yeezy ราคา $713 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 23,438 บาท

www.lyst.comYeezy Women's Transparent 110mm Pvc Heels

โดยชาวเน็ตคอมเมนต์ถึงชุดที่เจนนี่ใส่ทำนองว่า "บ้าไปแล้ว! นี่ไม่ใช่หนังจระเข้ด้วยซ้ำ เป็นไปได้ไงที่ชุดราคาแพงมากกว่าหมื่นเหรียญ ฉันล่ะไม่เข้าใจโลกของแฟชั่นจริงๆ" , "มันน่าขำมากเลยอะ" , "นั่นมันแพงเกินเหตุ" , "ว่าแต่นี่คือชุดที่สปอนเซอร์ให้มาหรือเปล่า ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าราคามันแพงกว่าชุดแต่งงานซะอีก"

>> Off-White ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 แบรนด์แฟชั่นที่ร้อนแรงที่สุดแซง Gucci และ Balenciaga

blackpinkofficial

 

แต่เอาเถอะค่ะ ไม่ว่าชาวเน็ตจะว่ายังไง คงไม่สำคัญเท่าไหร่ เพราะงานนี้ก็ไม่ต้องเดาเลยว่า MV ตัวเต็มของสาวเจนนี่ในฐานะศิลปินเดี่ยวจะต้องเหยียบหลักล้านแน่นอน คอนเฟิร์ม! 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สมศักดิ์ศรีไอดอลลุคแพง "เจนนี่ BLACKPINK" ใส่ชุดหลักแสนถ่ายทีเซอร์เดบิวต์เดี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook