MOSCHINO [TV] H&M คอลเลกชั่นป็อปๆ ส่วนผสมของความหรูหราและความสตรีท

MOSCHINO [TV] H&M คอลเลกชั่นป็อปๆ ส่วนผสมของความหรูหราและความสตรีท

MOSCHINO [TV] H&M คอลเลกชั่นป็อปๆ ส่วนผสมของความหรูหราและความสตรีท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ในขณะที่ผมกำลังออกแบบคอลเลกชั่น ผมเอาแต่คิดถึงเพื่อนๆ ของผม ดังนั้น MOSCHINO [tv] H&M จึงเปรียบเสมือนงานปาร์ตี้ สังสรรค์ การเฉลิมฉลองอันเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความคิดสร้างสรรค์ และพลังจากผู้คนรอบข้าง" เจเรมี่ สก็อตต์ ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ MOSCHINO กล่าว 

แฟชั่นโชว์ MOSCHINO [tv] H&M ที่นครนิวยอร์ก

ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ Collaboration ที่ทั่วโลกให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับ MOSCHINO [tv] H&M คอลเลกชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ได้ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ของ MOSCHINO อย่าง เจเรมี่ สก็อตต์ มาร่วมงานกับ H&M ในปีนี้ ซึ่งได้รวบรวมเหล่าเพื่อนฝูงเซเลบริตี้มากมายในวงการเพื่อนำเสนอความคิดแง่บวก ความรัก และความหลากหลาย อันเป็นคอนเซ็ปต์หลักของคอลเลกชั่น

เฟอร์เลียนแบบขนสัตว์สีชมพูอมม่วงกับ โซ่ทอง เพิ่มความเป็นพังค์ให้กับเสื้อโค้ตได้อย่างดี

โดยคอลเลกชั่นนี้ มีความสนุกสนาน Have Fun! กันสุดฤทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นความคลั่งไคล้ในโลโก้สีทองของ MOSCHINO ลายพิมพ์รูปตัวการ์ตูนดิสนีย์ตัวโปรดของเจเรมี่ การออกแบบโลโก้ร่วมกับโลโก้ของ MTV ได้อย่างสนุกสนาน หรือตระการตากับความโก้หรูสไตล์อิตาลีเหมาะกับการปาร์ตี้ทั้งคืน ทุกชิ้นเปิดเผยความรักของดีไซเนอร์ที่มีต่อมรดกของ MOSCHINO รวมทั้งพลังความเฉี่ยวสไตล์ป็อปที่เขานำมาใส่ในแบรนด์นี้ 

ความคลั่งไคล้ในโลโก้สีทองของ MOSCHINO

Disney Couture กูตูร์แบบดิสนีย์ กับแฟชั่นสนุกสนานสไตล์สปอร์ต

ชุดเดรสสเวตเตอร์สีชมพูอมม่วงผ้าถักที่ใช้เทคนิคอินทราเซียลาย มินนี่เมาส์
เล่นกับวัฒนธรรมแนวป็อป ด้วยโลโก้ของ MTV ในสไตล์ MOSCHINO

ยิ่งไปกว่านั้น ภาพใน Lookbook ถูกถ่ายและสร้างสรรค์โดยช่างภาพคนสนิทของเจเรมี่ อย่าง มาร์คัส แมม และสไตลิสต์ คาร์ลีน เซิฟ เดอ ดัดซีล สวมใส่คอลเลกชั่น MOSCHINO [tv] H&M อันหรูหรา ผสมผสานความเป็นสตรีทเพื่อเพิ่มความสนุกสนานไปกับ อควาเรีย ผู้ชนะจากรายการ RuPaul’s Drag Race ซีซั่น 10 ฝาแฝดแฟชั่นไอคอน เอย่า และ เอมี่ ซากุระ บรีอาดี ผู้ช่วยเจเรมี่ และพาโบล โอลีอา เพื่อนสนิทของเจเรมี่และยังเป็นหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสารของ MOSCHINO อีกด้วย

อควาเรีย ผู้ชนะจากรายการ RuPaul’s Drag Race ซีซั่น 10

ฝาแฝดแฟชั่นไอคอน เอย่า และ เอมี่ ซากุระ

ทั้งนี้ สำหรับแฟชั่นนิสต้าชาวไทยก็ไม่ต้องรออีกต่อไป เพราะคอลเลกชั่น MOSCHINO [TV] H&M จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 8 พฤศจิกายน สำหรับประเทศไทยคอลเลกชั่น MOSCHINO [tv] H&M วางจำหน่ายที่ H&M สาขาสยามพารากอน สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาดิ เอ็มควอเทียร์เท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ MOSCHINO [TV] H&M คอลเลกชั่นป็อปๆ ส่วนผสมของความหรูหราและความสตรีท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook