พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ใหม่ สูตร Genactiv™ ทำงานถึงระดับยีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/2/12278/pond.jpgพอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ใหม่ สูตร Genactiv™ ทำงานถึงระดับยีน

    พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ใหม่ สูตร Genactiv™ ทำงานถึงระดับยีน

    2020-11-17T11:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้หญิงทุกคนมีผิวพรรณที่ต่างกัน แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่มีความต้องการด้านผิวพรรณที่ตรงกัน คือ
    ‘ต้องการผิวสว่าง กระจ่างใส เป็นธรรมชาติ’ และมีความกังวลเรื่องความหมองคล้ำ จุดด่างดำคล้ายๆ กัน


    กว่า 10 ปี ที่นักวิจัยจากสถาบันวิจัยพอนด์สได้ศึกษาค้นหาความลับเพื่อปลดล็อกทุกปัญหาเพื่อผิวสว่างกระจ่างใสเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่สถาบันวิจัย พอนด์ส เราเข้าใจดีว่า สภาพผิวที่แตกต่างกันของผู้หญิงนั้น มีความต้องการที่แตกต่างกันออกไป สถาบันวิจัยพอนด์สทำการศึกษาวิจัยรหัสพันธุกรรมมากกว่า 20,000 รหัสอย่างจริงจังเป็นเวลานานหลายปี ในที่สุด เราก็ได้ค้นพบความลับสำคัญที่ว่ายีนชนิดที่ทำหน้าที่กำหนดสีผิวทำงานอย่างไร เราก็ได้สร้างสรรค์สูตร GenActiv™ ขึ้นมา เพื่อช่วยจัดการกับปัญหาผิวพรรณหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และจุดด่างดำ ลึกถึงระดับยีน*โดยการทำงานของเทคโนโลยี GenActiv™ คือการเข้าไปปรับการทำงานของครีมให้เข้ากับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ช่วยให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง

    ส่วนผสมที่โดดเด่นอันเป็นเคล็ดลับของพอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ใหม่
    เป็นครั้งแรกที่สถาบันวิจัยพอนด์สได้นำเทคโนโลยี GenActiv™ มาบรรจุอยู่ใน ผลิตภัณฑ์พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ใหม่
    ครีมบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใส และยังเป็นครั้งแรกที่พอนด์สนำส่วนผสมสารกันแดด SPF 18 PA ++ในรูปแบบของวานิชชิ่งครีมเบส เนื้อบางเบามาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพร่วมกันกับส่วนผสม Niacinamide ให้เข้าทำงานลึกถึงเซลล์ผิว
    ในระดับยีน* ก่อให้เกิดความกระจ่างใสแห่งผิวพรรณได้ในที่สุดอย่างแท้จริง ในเวลาเพียง 7 วัน**

    ชุดผลิตภัณฑ์พอนด์ส ฟลอเลสไวท์ ประกอบด้วย


    1.    พอนด์ส ฟลอเลสไวท์ ไลท์เทนนิ่ง เดย์ ครีม SPF 18 PA++
    เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เนื้อครีมที่อ่อนละมุนไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่เข้มข้นด้วยประสิทธิภาพด้วย GenActiv™ ที่มี SPF18 PA++ ทำงานได้อย่างล้ำลึกถึงชั้นผิว*เพื่อช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และช่วย
    ลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างได้ผลใน 7 วัน** พร้อมให้ผิวดูสว่างเปล่งประกาย ห่างไกลจุดด่างดำ เพียงใช้ทุกเช้าหลังการล้างหน้า และใช้ต่อจากเซรั่ม
    ขนาด 50 กรัม ราคา 229 บาท
    ผิวชั้นนอก  **ผลสำรวจความพึงพอใจโดยบริษัท Synovate ประเทศจีน ในผู้หญิงอินโดนีเชีย อายุ 18-35 ปี จำนวน 210 คน ในปี 2554

    1. เบลมมิช พรีเวนชั่น UV ครีม SPF 15 UVA 4-Star
    หากคุณต้องการปกป้องผิวจากแสงแดด เดย์ครีมที่ให้ความชุ่มชื่นนี้ จะไม่เพียงช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสเท่านั้น แต่ยังช่วยปกป้องผิวจากการเกิดจุดด่างดำ* พร้อมด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยี GenaActiv™และ UVA 4-star เพื่อผิวที่ดูสว่างกระจ่างใสแม้ต้องเผชิญกับแสงแดด ช่วยให้มั่นใจไปกับผิวสว่างเปล่งประกาย
    แบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน
    ขนาด 50 กรัม ราคา 229บาท
    *ที่เกิดจากแสงแดด

    2.    พอนด์ส ฟลอเลสไวท์ วิซิเบิล ไลท์เทนนิ่ง โลชั่น SPF15
    เป็นโลชั่นเนื้อบางเบาที่ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิว สูตร oil-free จึงทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังช่วยลดจุดด่างดำ* ที่ทำให้ผิวคล้ำเสีย ไม่กระจ่างใส เข้มข้นด้วยการประสานพลังของเทคโนโลยี GenActiv™ และสารป้องกันแสงแดด SPF15 ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ห่างไกลจุดด่างดำ ควรใช้เป็นประจำทุกเช้าและเย็น
    ขนาด 75 กรัม ราคา 199บาท
    *ที่เกิดจากแสงแดด

    3.    ไบร์ทเทนนิ่ง ไนท์ ครีม
    ใช้ไนท์ครีมที่ให้การบำรุงพิเศษเป็นประจำทุกคืน เพื่อช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิวที่ถูกทำร้ายในกิจกรรมประจำวันและทำงานให้ความกระจ่างใสอย่างเต็มที่ ระว่างที่คุณนอนหลับ ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และรอยดำจากสิวจะดูลดเลือนลง สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวหน้าที่ดูสว่างกระจ่างใสห่างไกลจุดด่างดำ

     

    4.    ขนาด50 กรัม ราคา 259 บาทไลท์ อินฟิวซิ่ง อันเดอร์-อาย ครีม
    มอบการปรนนิบัติอย่างอ่อนโยนที่ผิวต้องการให้ผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตาวันละสองครั้ง ด้วยเนื้อครีมอัจฉริยะ
    จะค่อยๆ ซึมเข้าไปบำรุง ให้ความสบายและความชุ่มชื่น ขณะเดียวกันก็ช่วยปรับสภาพผิวรอบดวงตาให้แลดูกระจ่างใส ผ่านการทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง
    ขนาด 15กรัม ราคา 259บาท

    5.    ดีพ ไวท์เทนนิ่ง เฟเชี่ยลโฟม
    ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนวันละสองครั้ง ด้วยโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของเม็ดบีดส์ที่นุ่มนวล ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน พร้อมกับชำระล้างฝุ่นละออง น้ำมัน และสิ่งสกปรกต่างๆ ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการดูแลผิว เพื่อเผยผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้น สู่ผิวสดชื่นเปล่งประกาย
    ขนาด 100กรัม ราคา139 บาท

    6.    อัลตร้า ลูมนัส เซรั่ม
    ประตูสู่ผิวกระจ่างใสห่างไกลจุดด่างดำ ด้วยเซรั่มเข้มข้นเพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำ มีประสิทธิภาพในการเข้าไป ลดเลือนจุดด่างดำจากแสงแดดที่ยากจะกำจัด ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสีผิวไม่สม่ำเสมอ  มอบประกายสว่างใสให้กับผิวเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้ควบคู่กับพอนด์ส ฟลอเลสไวท์ สูตรกลางวันและกลางคืน
    ขนาด 30 กรัม ราคา 399บาท

    7.    แอนตี้-สป็อต อินเท็นซีฟ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม ไมโคร-โรลเลอร์
    เซรั่มสูตรเข้มข้นลดเลือนจุดด่างดำ เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส เข้มข้นด้วยส่วนผสมของ VAO-Bและอัลฟ่าแลคติกส์ ช่วยลดเลือนขนาดความเข้มของจุดด่างดำจากแสงแดดและรอยสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้ผิวคุณดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติอย่างที่คุณใฝ่ฝัน
    ขนาด 15 กรัม ราคา 199 บาท

    8.    พอนด์ส ฟลอเลสไวท์ ฟินนิช ทูเวย์ ฟาวเดชั่น พาวเดอร์
    แป้งผสมรองพื้นทูเวย์เพื่อใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิวกระจ่างใสและเปล่งประกาย มีให้เลือก 2 เฉดสี ที่คัดสรรแล้วเพื่อโทนสีผิวของชาวเอเชีย
    ขนาด 10 กรัม ราคา299 บาท

    ซื้อเลย!