แฟชั่นรูปหัวใจ หวานแหววต้อนรับวาเลนไทน์

แฟชั่นรูปหัวใจ หวานแหววต้อนรับวาเลนไทน์

แฟชั่นรูปหัวใจ หวานแหววต้อนรับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

14 กุมภา วันวาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความรักของคนมีคู่ที่กำลังอินเลฟ คู่รักหลายคู่ก็ต่างแสดงความรักต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นการให้ดอกไม้ ให้ของขวัญ หรือการไปเที่ยวเล่นตามสถานที่ต่างๆ ที่โรแมนติกชวนฝัน แต่สิ่งหนึ่งที่บูรินเชื่อว่าหลายคู่ หรือคนที่ไม่มีคู่ก็จะทำกันเพื่อความอินเทรนด์นั้นก็คือ การใส่เสื้อผ้า เครื่องประดับ Accessories ต่างๆ ที่เป็นลายรูปหัวใจ สีชมพู หรือสีแดง ที่แสดงถึงความรักในวันวาเลนไทน์ บูรินจึงไม่พลาดที่จะแฟชั่นหวานแหวว สวยเก๋ มายั่วน้ำลายคุณสาวๆ ได้อัพเดทกันมาดูพร้อมๆกันเลยค่ะ ว่าจะมีแบบไหนที่โดนใจคุณสาวๆ บ้าง

 

 

เสื้อผ้าลายรูปหัวใจ

จะว่าไปเสื้อผ้าลายรูปหัวใจในปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกเยอะมากมายตามท้องตลาด ส่วนเรื่องของแบบนั้นไม่ต้องพูดถึงเรียกได้ว่าเก๋เริ่ดสุดๆ สาวๆ ชอบแบบไหนสไตล์ไหนก็หามาสวมใส่กันได้ทุกแบบทุกแนวเลยค่ะ

 

 

เครื่องประดับรูปหัวใจ

เครื่องประดับรูปหัวใจก็มีให้เลือกมากมายไม่แพ้เสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็น แว่นตา ต่างหู แหวน จี้ เห็นแล้วตาลุกวาวอยากได้มาไว้ครอบครองสักอัน

 

 

รองเท้าลายรูปหัวใจ

รองเท้าที่้ป็นลายรูปหัวใจเราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยเท่าไหร่นัก แต่ก็ยังพอมีให้เห็นกันอยู่บ้างสาวๆ ชอบแบบไหน ทรงไหน ส้นสูงสันเตี้ย สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ

 

คงถูกใจกันไม่น้อยนะคะ สำหรับเเฟชั่นลายรูปหัวใจต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่บูรินนำมาฝากกัน สำหรับสาวๆ คนไหนอยากแชร์เรื่องรักหรือบอกเล่าเรื่องราวอื่นๆ สามารถเข้ามาเขียนเล่าเรื่องของคุณได้ที่นี่เลยค่ะ ผู้หญิงเล่าเรื่อง หรือมาร่วมพูดคุยกันกับทีมงานของเราได้ที่ Facebook Sanook! women


เรียบเรียงโดย

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.polyvore.com

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ แฟชั่นรูปหัวใจ หวานแหววต้อนรับวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook