5 ไอเทมแต่งหน้า เพิ่มความสวยสยอง หลอนวันฮาโลวีน

5 ไอเทมแต่งหน้า เพิ่มความสวยสยอง หลอนวันฮาโลวีน

5 ไอเทมแต่งหน้า เพิ่มความสวยสยอง หลอนวันฮาโลวีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันฮาโลวันปีนี้ นึกออกหรือยังว่าจะแต่งหน้า แต่งตัวอย่างไร ออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หากยังคิดไม่ออกว่าจะเป็นผีสาวแนวสยอง หรืออยากเป็นผีหลอนขนหัวตั้ง ตามมานี่เลย Sanook! Women มีไอเดียแต่งหน้าให้เป็นผีสาวสวย แบบไม่น่ากลัวเกินไปมาแนะนำ


ใกล้วันปล่อยผีนี้ มาซ้อมแต่งหน้าเป็นผีสาวสไตล์เกาหลีอย่าง แทยอน นักร้องคนดังที่เปลี่ยนจากสาวหน้าหวาน เป็นผีหน้าสวยกัน


เชื่อว่าเครื่องสำอางบนโต๊ะเครื่องแป้งสาวๆ มีอยู่มากมายหลายสิบชิ้น แต่ถ้าอยากกลายร่างในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยไอเทมน้อยชิ้น วิน โศภน Training Manager จากแบรนด์ BANILA CO แนะนำไอเทมแต่งหน้าชิ้นเด็ดไว้ 5 ชิ้นดังต่อไปนี้

 
ชิ้นที่ 1 เริ่มจากสีตา แนะนำเฉดสีออกแดงส้ม นำมาปนกับน้ำตาลเข้ม จะได้เฉดสีที่เข้ากันมาก ได้ความโมเดิร์นด้วย สไตล์ฮาโลวีนของเราจะไม่เป็นผีน่ากลัว จะเป็นผีที่ดูสวยงาม สีก็จะออกคลีนๆ ออกเฟรชๆ  ไม่ออกมาเลอะเหมือนผีทั่วไป 


ชิ้นที่ 2 เติมด้วยกลิตเตอร์ ซุปเปอร์บลิ้ง ที่มีการรวมตัวของ 7 ขนาดเกิดประกายที่สวยมาก ตัวนี้กลิตเตอร์จะไม่หล่นมาเลอะด้านล่าง และเป็นแบบกันน้ำ มีอยู่ 5 เฉดสี เหมาะมากสำหรับปาร์ตี้ กลางวันก็ไม่เยอะเกินไปแต่งแล้วจะหรูหรา และดูแพง


ชิ้นที่ 3 ไฮไลท์ของฮาโลวีนนี้เลย ที่ขาดไม่ได้ คือมาสคาร่า ตัวนี้กันน้ำ กันเหงื่อ กันความมัน มีสีชมพู และสีเขียว ที่เพิ่มความสนุกให้กับการแต่งหน้า เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่น หมดแล้วหมดเลย 


ชิ้นที่ 4 ตัวนี้เป็นตัวปัดแก้มไล่สี เมื่อตาเข้มแล้ว แก้มก็ต้องดูอ่อนๆ ธรรมชาติก็พอ ตัวนี้ซื้อเพียงหนึ่ง ได้ถึง 4 มี 3 เฉดสี และสามารถผสมรวมกันได้อีกหนึ่งเฉดสี เนื้อเบามาก ปัดแล้วดูไม่หนา


ชิ้นที่ 5 ลิป ตัวนี้เป็นซิกเนเจอร์ 3 in 1 เป็นลิปกลอส ลิปสติก และลิปทินท์ 3 อย่างรวมกัน เนื้อจะบางเรียบเนียนกระชับไปกับริมฝีปาก ใช้แล้วจะรู้สึกเบามาก สีลิปติดทนทั้งวัน แนะนำเป็นเฉดสีออกชมพูไวน์เบอร์กันดี เข้มๆ จะเหมาะมากกับช่วงวันฮาโลวีน


อีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญ เมื่อแต่งหน้าแน่นแล้วก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดด้วย BANILA CO ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนด้วยแพคเกจผีๆ Clean It Zero Cleansing Balm Disney Halloween Edition ในขนาด 180 ml. ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งบาล์มสุดฮิตจากเกาหลี เอาใจแฟนคลับดีสนีย์โดยเฉพาะ มีจำนวนจำกัดเฉพาะช่วงฮาโลวีนนี้เท่านั้น!

เราลองแล้วตัวนี้ดีจริงดีจัง เป็นเนื้อบาล์มนุ่ม นวดวนๆ ได้ทั้งหน้า ไม่แสบตาเลย ค่อยๆ นวดวนไป จะเปลี่ยนจากเนื้อบาล์มเป็นเนื้อออยล์ ผสมน้ำเล็กน้อยจะกลายเป็นน้ำนม ล้างแล้วหน้าสะอาด เกลี้ยง ใส ปิ๊ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook