บัว สโรชา เผยวินาทีแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

บัว สโรชา เผยวินาทีแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

บัว สโรชา เผยวินาทีแฟนหนุ่มขอแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัว สโรชา เผยวินาทีแฟนหนุ่มฝ่าด่านโหด บีม กวี ขอแต่งงาน พร้อมปรับตัวเพื่อความรัก และชีวิตคู่ ใน "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"

เป็นคู่รักที่น่ารักสมกันสุดๆอีกคู่ สำหรับ สาวบัว-สโรชา ตันจรารักษ์ น้องสาวสุดรักของหนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ ที่ควงกันมาเล่าเรื่องราวความน่ารักความหวานกับว่าที่สามี ตั้ม-พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล ทายาทโรงพยาบาลวิภาวดี ที่กำลังจะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กันเร็วๆนี้

 

 

ซึ่งงานนี้ ฝ่าย หนุ่มตั้ม ขอมาเล่าวิธีการฝ่าด่านโหดของครอบครัว สาวบัว ที่เรียกว่าขึ้นชื่อในเรื่องการหวงลูกสาว และน้องสาวแบบสุดๆ ก่อนที่จะมาสารภาพความในใจถึงเรื่องราวที่ทั้งคู่อยากจะให้ปรับปรุงเพื่อชีวิตคู่ในอนาคต ซึ่งงานนี้ ทั้ง หนุ่มตั้ม และสาวบัว ต่างก็ออกอาการตื่นเต้นก่อนที่จะให้ หนุ่มตั้ม สารภาพก่อนว่า "ตั้งแต่เราคบกัน เราจะต้องปรับหากันเพื่อให้ความรักคู่ของเราราบรื่น อยากให้เราอยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า ก็อยากจะขอบอกบัวตรงนี้ว่า บางครั้งผมเป็นคนที่พูดแรง ด้วยความเผลอและไม่ได้คิดอะไร ซึ่งเราก็รู้ว่าบางครั้งมันทำร้ายจิตใจคนฟัง แต่เราก็ไม่ได้ตั้งใจจะพูดไม่ดีออกไป ก็อยากจะขอโทษจริงๆ ซึ่ง ตั้ม รู้ว่าบัวเข้าใจว่า ตั้มเป็นอย่างไร แต่บางครั้งก็มีบางมุมที่ทำให้ บัว ต้องเสียใจ ก็ขอโทษด้วย"

 


ส่วนสาวบัวที่ได้ฟังความในใจของหนุ่มตั้มเรียบร้อยแล้วก็บอกว่า "บัวไม่เคยคบกับผู้ชายแบบจริงจังมาก่อนเลย ด้วยจากว่า บัว เป็นลูกสาวคนเดียวในบ้าน ทุกคนในครอบครัวก็จะค่อนข้างหวง ส่วนพี่ตั้ม เองก็ใช้ความดี เข้าหาทางผู้ใหญ่ฝ่ายบัว ไม่ว่าจะกับคุณแม่หรือ พี่บีม มารับ-ส่งตรงเวลา ดูแลคนในครอบครัวของบัว จนพี่บีมไว้ใจ จนยอมรับ พี่ตั้ม ในที่สุดส่วน พี่ตั้ม ก็เป็นครอบครัวที่เป็นผู้ชายหมดเลย บางครั้งเวลาที่เค้าเผลอพูด หรือโมโหความแรงสำหรับเค้ากับเรามันไม่เท่ากัน เค้าอาจจะคิดว่าไม่แรง

แต่สำหรับเรามันเป็นคำพูดที่ออกมาจากคนที่เรารัก บัวรู้ว่าพี่ตั้มพยายามปรับตัวและดีใจมากๆที่เค้าพยายามปรับปรุงเพื่อเรา มันเป็นเรื่องเดียวจริงๆ ที่ทำให้ บัว เสียใจ ก็อยากจะบอกพี่ตั้มว่า บัวเองก็เป็นสไตล์ผู้หญิง มันอาจจะมีเรื่องจุกจิก จนทำให้ พี่ตั้มรู้สึกรำคาญ บัวก็จะพยายามปรับปรุงตัวให้เข้มแข็งขึ้น เพราะบางเรื่อง บัว ก็อ่อนแอเกินไป บัว และจะพยายามเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดสำหรับตั้ม และเป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้างตลอด"

มาติดตามชมเรื่องราวความรักของคู่รักนี้ได้ในรายการ รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 9 ม.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บัว สโรชา เผยวินาทีแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook