ESP จับมือ Walt Disney ร่วมฉลองวันเกิด Mickey Mouse ครบรอบ 90 ปี

ESP จับมือ Walt Disney ร่วมฉลองวันเกิด Mickey Mouse ครบรอบ 90 ปี

ESP จับมือ Walt Disney ร่วมฉลองวันเกิด Mickey Mouse ครบรอบ 90 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดพิเศษปีนี้ ESP จับมือกับทาง Walt Disney ร่วมฉลองวันเกิด Mickey Mouse ครบรอบ 90 ปี พร้อมกันทั่วโลก ด้วยการออกแบบ คอลเลกชั่นใหม่ "ESP Mickey Mouse Collection" ถ่ายทอด ความน่ารัก ความสดใส สนุกสนานของ Mickey Mouse และ ผองเพื่อน เพื่อเอาใจแฟนๆ ESP และสาวก Mickey Mouse ในเมืองไทย

ESP Mickey Mouse Collection

ความโดดเด่นใน ESP Mickey Mouse Collection นี้ เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของเสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีทแวร์กับคาแรคเตอร์ Mickey Mouse ที่ดีไซเนอร์ของ ESP ได้รังสรรค์เพิ่มความสนุกสนานในลายกราฟิก โครงเสื้อผ้าสวมใส่ง่ายแต่มีดีเทล  สามารถนำไปมิกซ์แอนด์เมตช์ได้หลายลุค หลายโอกาส ตามสไตล์ของตัวเอง นอกจากคอลเลกชั่นเสื้อผ้าแล้ว ยังมี กระเป๋า หมวก ผ้าพันคอ และอื่นๆ อีกมากมาย

ESP Mickey Mouse Collection

ยิ่งไปกว่านั้น ESP ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Share a smile ซึ่งทาง Walt Disney ได้จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 90 ปี ของ Mickey Mouse พร้อมกันทั่วโลก โดยเชิญชวนแบรนด์ต่างๆ ร่วมแบ่งปันความสุขแก่สังคม โดยส่งตุ๊กตา Mickey Mouse Limited Edition เป็นตัวแทนมอบความสุขครั้งนี้

ESP หนึ่งในแบรนด์จากทั่วโลกที่ได้รับตุ๊กตาจำนวน 180 ตัว กับการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ พร้อมส่งมอบความรัก ความสุข รอยยิ้ม ผ่านตัวแทน ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ดีเจ พิธีกร นายแบบ, นักแสดง และฟาริด้า วัลเลอร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2012 เชิญชวนแฟนคลับเหล่าสาวกของ Mickey Mouse ร่วมทำบุญแบ่งปันความรัก ด้วยการซื้อสินค้า ESP Mickey Mouse Collection ครบ 3,500 บาท / บิลใบเสร็จ ทาง ESP จะหักรายได้สมทบทุน 90 บาท โดยลูกค้าจะได้รับกระเป๋า Mickey Mouse สไตล์สวย เก๋ 1 ใบเป็นที่ระลึก ทั้งนี้ แบรนด์ESP จะนำตุ๊กตาสุดพิเศษ และเงินบริจาคมอบให้เป็นของขวัญ ทุนการศึกษาให้กับน้อง ๆ ในมูลนิธิ    ศุภนิมิตแห่งประเทศไทย กิจกรรมดี ๆ อย่างนี้คนรัก Mickey Mouse ไม่ควรพลาด ร่วมแบ่งปันรอยยิ้ม ได้ที่ SHOP ESP และเคาน์เตอร์ ESP ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/espfashion/ และ  www.esp-fashion.com ตั้งแต่วันนี้ - 22 ต.ค. 2561 นี้เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ESP จับมือ Walt Disney ร่วมฉลองวันเกิด Mickey Mouse ครบรอบ 90 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook