3 ท่าโพสถ่ายรูปสุดเริ่ดของ "อั้ม พัชราภา" ใครอยากเจิด ทำตามด่วน!

3 ท่าโพสถ่ายรูปสุดเริ่ดของ "อั้ม พัชราภา" ใครอยากเจิด ทำตามด่วน!

3 ท่าโพสถ่ายรูปสุดเริ่ดของ "อั้ม พัชราภา" ใครอยากเจิด ทำตามด่วน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับซุปตาร์ดาวค้างฟ้าอย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ว่าจะโพสต์รูปอะไรลงบนอินสตาแกรม @aum_patchrapa ฟอลโลเวอร์ทุกคนก็พร้อมจะกดหัวใจให้เธอเสมอ โดยเฉพาะรูปสุดเจิด ที่ระยะหลังเราจะได้เห็นขุ่นแม่อั้มจัดหนัก จัดเต็ม ตั้งแต่หัวจรดเท้าอยู่บ่อยครั้ง 

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากเกิดตามแม่อั้ม (ขอสักเสี้ยวนึงก็ยังดี) ตาม Sanook! Women มาค่ะ เราจะพาไปแกะท่าโพสถ่ายรูปของนางเอกระดับท็อปคนนี้ รับรองได้ว่าถ้าลองทำตามแล้วต้องเริ่ดเว่อร์ เรียกยอดไลค์ได้พุ่งกระฉูดชัวร์!

ไขว่ห้างให้โลกรู้ว่าขาฉันยาว

หากสังเกตดีๆ จะเห็นว่าเวลาสาวอั้มนั่งไขว่ห้างจะมีทริคการวางท่าอยู่เล็กน้อย นั่นก็คือ จะมีการเกร็งเรียวขาข้างที่อยู่ข้างบนเล็กน้อย เพื่อไม่ให้เห็นเนื้อที่ขาดูเผละ ซึ่งจริงๆ ขาของขุ่นแม่ก็เรียวยาวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพียงแค่เกร็งอีกสักเล็กน้อยก็เพอร์เฟ็กต์ประหนึ่งจีจี้ ฮาดิด แล้วอย่าลืมเหยียดปลายเท้าอีกนิดด้วยล่ะ

ถ่ายรูปจากมุมสูง รอดได้ง่ายๆ

อย่างที่รู้ๆ กันดีว่ามุมเสยอาจจะรอดยากสำหรับหลายคน ไหนจะองศาหน้าที่มีสิทธิ์หน้าบาน ไหนจะรูปร่างของเราที่ดูใหญ่และเต็มเลนส์ แต่ลองเปลี่ยนมาถ่ายมุมสูงอย่างอั้ม พัชราภาดูสิ รอดทุกราย แถมยังทำให้ทุกสิ่งในร่างกายดูเล็กลงอย่างไม่มีเหตุผล ทั้งรูปหน้าและเรียวขา ไม่เชื่อต้องลองทำตาม

แต่งหน้าจัดเต็ม ถ่ายพอร์ตเทรต

ระดับซุปตาร์อย่างสาวอั้ม แน่นอนว่าต้องมีช่างแต่งหน้าขั้นเทพคอยสะบัดแปรงแต่งเติมหน้าให้สวยเป๊ะ ดังนั้น เวลาเธอออกงานอีเวนต์ต่างๆ เราก็จะได้เห็นเมคอัพลุคสุดเจิด สวยสะท้านใจในทุกครั้ง และสาวๆ อย่างเรา ก็อย่าลืมโพสต์รูปหน้าด้วยเองชัดๆ เมคอัพจัดเต็ม ในองศาใบหน้าที่มั่นใจลงไอจีกับเขาบ้างล่ะ รับรองว่าใครผ่านมาเห็นจะต้องกดไลค์ให้แน่นอน โดยเฉพาะเวลาไปงานปาร์ตี้ งานวันเกิด หรืองานแต่งงานต่างๆ 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 3 ท่าโพสถ่ายรูปสุดเริ่ดของ "อั้ม พัชราภา" ใครอยากเจิด ทำตามด่วน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook