"พญา" อวดโฉมผลงานดีไซน์โก้หรูในคอลเลกชั่น "The Geometry"

"พญา" อวดโฉมผลงานดีไซน์โก้หรูในคอลเลกชั่น "The Geometry"

"พญา" อวดโฉมผลงานดีไซน์โก้หรูในคอลเลกชั่น "The Geometry"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เติมเต็มทุกลุคการแต่งกายให้สวยสมบูรณ์แบบด้วยเครื่องประดับดีไซน์โก้หรูที่โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ จากแบรนด์กระเป๋าหนังและเครื่องประดับดีไซน์คุณภาพ พญา (PHYA) โดยจิรยง อนุมานราชธน ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบที่ทุ่มเทไอเดียรังสรรค์เครื่องประดับที่สามารถเสริมสร้างบุคลิกภาพอันโดดเด่นให้กับหญิงสาวได้ในทุกโอกาส ในคอลเลกชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า‘เดอะ จีโอเมททรี’ (The Geometry) ที่นำเสนอแรงบันดาลใจหลักจากรูปทรงเรขาคณิตผสานเข้ากับโลโก้รูปทรงหกเหลี่ยมเอกลักษณ์แห่งแบรนด์ถ่ายทอดสู่เครื่องประดับดีไซน์งดงามสะกดทุกสายตา

พญา (PHYA) แบรนด์กระเป๋าหนังและเครื่องประดับดีไซน์คุณภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์อันโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ (Unique), โก้หรู (Elegance), สุนทรียะ (Aesthetic) และ เหนือกาลเวลา (Timeless) สี่คำที่สามารถบ่งบอกถึงงานดีไซน์ได้เป็นอย่างดี ผ่านการรังสรรค์จากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญชาวไทยผนวกกับวัสดุชั้นเยี่ยมที่คัดสรรมาอย่างบรรจง ด้วยเทคนิคการผลิตอันแยบยลตอบสนองไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวที่ชื่นชอบในความโก้หรูและการใช้งานที่สะดวก เสริมภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ฉลาดและเลือกสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุด สมกับเป็นหญิงสาวผู้มีความสง่างามตามแบบฉบับของแบรนด์

คอลเลกชั่น The Geometry จากพญา

จิรยง อนุมานราชธน กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ว่า "คอลเลกชั่นนี้เรามีความตั้งใจดีไซน์เครื่องประดับให้เหมาะสมกับผู้หญิงในทุกช่วงวัย ด้วยงานดีไซน์ที่มีการผสานผสานระหว่างเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้ากับศิลปะสุดคลาสสิคให้มีความร่วมสมัย ถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับสไตล์โก้หรูที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส พร้อมช่วยคอมพลีทลุคของหญิงสาวให้สวยสง่าและเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ สมกับเป็นหญิงสาวตามแบบฉบับของพญา"

คอลเลกชั่น The Geometry จากพญา

สำหรับเครื่องประดับคอลเลกชั่น เดอะ จีโอเมททรี (The Geometry) ได้หยิบยกเอาเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างโลโก้มาผสานเข้ากับศิลปะอาร์ตเดคโค (Art Deco) ที่โดดเด่นด้วยความงดงามของศิลปะจากเหลี่ยมมุมรูปทรงเรขาคณิต มาร้อยเรียงนำเสนอเป็นเครื่องประดับดีไซน์โมเดิร์น มีความหรูหรา โดยผลิตจากเงินแท้ชุบโรเดียมและแบล็คโรเดียมในเฉดสีสุดคลาสสิคอย่างสีขาวและสีดำ เพิ่มความหรูหราด้วยการประดับคริสตัลเกรดพรีเมียม ที่มีประกายแวววาวสดใส และในคอลเลกชั่นนี้มีผลงานชิ้นเด่นคือต่างหูและเข็มกลัด ด้วยการออกแบบที่ตอกย้ำเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ โดยการนำโลโก้มาออกแบบตัดทอนและร้อยเรียงกันได้อย่างสวยงาม พร้อมประดับด้วยคริสตัลให้ความหรูหรา และเพิ่มลูกเล่นด้วยเส้นระย้าอย่างสวยงาม ที่จะช่วยเสริมลุคเพิ่มความมั่นใจให้หญิงสาวผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

คอลเลกชั่น The Geometry จากพญา

คอลเลกชั่น The Geometry จากพญา

คอลเลกชั่น The Geometry จากพญา

ร่วมสัมผัสความงดงามของเครื่องประดับในคอลเลกชั่นล่าสุด ‘เดอะ จีโอเมททรี’ (The Geometry) จากแบรนด์ ‘พญา’ (PHYA) ได้ที่ www.phyaofficial.comFacebook: phyaofficial, Instagram: phyaofficial, Line ID: @phya และแฟลกชิปสโตร์ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้น 3 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "พญา" อวดโฉมผลงานดีไซน์โก้หรูในคอลเลกชั่น "The Geometry"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook