Za Goes Retro POP! กิ๊ฟเซ็ทสุดเอ็กคลูซีฟ

Za Goes Retro POP! กิ๊ฟเซ็ทสุดเอ็กคลูซีฟ

Za Goes Retro POP! กิ๊ฟเซ็ทสุดเอ็กคลูซีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Sixties are IN again!! ความสนุกในยุค 60's ซึ่งเป็นยุคเฟื่องฟูของแฟชั่น Disco กำลังจะกลับมาอินในช่วงนี้อีกครั้ง ทั้งกางเกงเอวสูง เดรสสั้นสุดฮิต แว่นตาอันเป้ง ลายกราฟฟิก ไม่ว่าจะเป็นลายทาง และลายจุด Polka Dot

Za ได้นำแรงบันดาลใจของความสนุกในยุค 60's ยุคแห่งสีสันแฟชั่นแนว Disco นำมาดีไซน์เป็นตลับแป้ง เพื่อมอบเป็นของขวัญความงามสุดเอ็กคลูซีฟ ให้กับคุณสาวๆ ส่งท้ายปีให้ได้อินก่อนใคร กับ Za Limited Edition Case2011 (มูลค่า 140 บาท) ตลับแป้งสุดชิค หนึ่ง accessory ความงามที่ไม่ควรพลาดในปาร์ตี้นี้ มีให้เลือก 2 สี กับสี Shocking Pink สำหรับสาวหวานซ่อนเปรี้ยว และ Inky Black สำหรับสาวมาดเท่ห์ พร้อมลวดลาย Polka Dot หลากสีบนตลับ ให้ฟรี! อยู่ในชุดของขวัญ "Za Goes Retro POP" ทั้ง 2 ชุด


 

o ชุด "Za Goes Retro POP A" ประกอบด้วย Za Limited Edition Case2011 (ราคา 140 บาท) และแป้งผสมรองพื้นสูตรไวท์เทนนิ่ง Za True White Plus Two-way Foundation แบบรีฟิล (ราคาชิ้นละ 359 บาท) จำนวน 2 ชิ้น ในราคาชุดละ 718 บาท

o และชุด "Za Goes Retro POP B" ประกอบด้วย Za Limited Edition Case2011 (ราคา 140 บาท), แป้งผสมรองพื้นสูตรไวท์เทนนิ่ง Za True White Plus Two-way Foundation แบบรีฟิล (ราคาชิ้นละ 359 บาท) และ Za True White Power Block UV (ราคา 380 บาท) ในราคาชุดละ 739 บาท

ของขวัญสุดพิเศษทั้ง 2 ชุดนี้ มอบให้คุณเฉพาะช่วงเวลาแห่งความสุขนี้เท่านั้น เลือกที่จะให้เป็นของขวัญกับตัวเอง หรือส่งต่อความสุขให้กับเพื่อนสาวที่คุณรัก ก็สุดพิเศษ Za Goes Retro POP มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ



รายละเอียดผลิตภัณฑ์ที่ประกอบในเซ็ท A, B:

Za True White Plus Two-way Foundation SPF20 PA++
มีให้เลือก 4 เฉดสี (20,21,22,32) สำหรับผิวสาวเอเชีย
*รีฟิลแป้งและตลับแยกจำหน่าย (รีฟิลแป้งราคา 359 บาท / ตลับ 140 บาท)

แป้งผสมรองพื้นสูตรไวท์เทนนิ่ง เนื้อเนียนละเอียด ที่ให้สัมผัสนุ่มบางเบาราวขนนก ช่วยปกปิดผิวหมองคล้ำ พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาฝ้าแดด กระ จุดด่างให้ดูกระจ่างใสได้ในครั้งเดียวที่แต่งเติม ด้วย 3 ประสิทธิภาพเด่นของ..
• Spotless Brightening Powder ประสิทธิภาพของการสะท้อนและกระจายแสงของอณูแป้งทรงกลมและทรงแบน เพื่ออำพรางผิวที่มีปัญหาให้แลดูกระจ่างใส และมีมิติ
• Vitamin C Powder ประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ ให้แลดูลดเลือนลง มอบผิวที่ดูเปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
• SPF20 PA++ ประสิทธิภาพของการปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ แลยูวีบีในระหว่างวัน แม้อยู่กลางแจ้ง ก็มั่นใจได้อย่างเต็มที่
มีให้เลือก 4 เฉดสีสำหรับผิวสาวเอเชีย มาพร้อมตลับดีไซน์ใหม่ในรูปแบบทรงมน สีเงินเมทาลิค ขนาดพกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งานในทุกที่ที่ต้องการแต่งเติม

Za TRUE WHITE Power Block UV SPF40 PA++
(ราคา 380 บาท)

ครีมกันแดดเนื้อครีมที่ช่วยปกป้องผิวหน้า และผิวกายจากรังสี UVA และ UVB ในหลอดเดียว ด้วยการรวมเอาคุณสมบัติของสารกันแดด Titanium Dioxide และ Zince Oxide ช่วยกระจายรังสีในการกันแดดได้ทุกอณูผิว และสารกันแดด Octyl Methoxycinnamate ที่ช่วยดูดซับรังสี เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการกันแดดให้ผิวได้ยาวนานขึ้น และไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำ กับค่าปกป้อง SPF40 PA++ พอเหมาะกับการคุ้มครองผิวที่ต้องเผชิญกับแสงแดดในระหว่างวัน และแสงแดดจัดในกิจกรรมกลางแจ้ง เนื้อครีมบางเบา จึงเกลี่ยง่ายและเนียนแนบไปกับผิว ไม่เป็นคราบขาว จึงไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว เนื้อครีมมีประสิทธิภาพของการปกป้องแสงแดดได้อย่างยาวนาน พร้อมมอบคุณค่าการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นทุกครั้งที่ทาด้วยส่วนผสม Mineral และ Vitamin E หลังจากรับการบำรุงด้วย ซีเอ ทรูไวท์ พาวเวอร์ บล็อก ยูวี ผิวจะรู้สึกถึงความเบาสบาย อ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น และแลดูกระจ่างใส มอบความรู้สึกใหม่ของการบำรุงด้วยครีมกันแดด บรรจุอยู่ในรูปแบบหลอดขนาดพอดี สะดวกต่อการพกพาไปในทุกๆ ที่

ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆได้ใน facebook : Za-Cosmetics Thailand

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook