แฟชั่นถุงมือรับลมหนาวเก๋ไก๋...ใส่แล้วอุ่น

แฟชั่นถุงมือรับลมหนาวเก๋ไก๋...ใส่แล้วอุ่น

แฟชั่นถุงมือรับลมหนาวเก๋ไก๋...ใส่แล้วอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูหนาวเวียนมาอีกครั้งถึงคราวที่คุณสาวๆ จะได้ขุดเอาบรรดาเสื้อไหมพรม ผ้าพันคอ ถุงมือกลับมาใส่อีกครั้ง พูดมาแบบนี้คุณสาวๆ อาจจะมองว่าเว่อร์ไปรึเปล่าเอ่ย? เพราะอากาศเมืองไทยบ้านเราที่ปกติก็เป็นเขตร้อนชื้น แน่นอนต่อให้ฤดูหนาวมาถึงก็คงไม่ต้องถึงขนาดใส่ถุงมือรองเท้าบูธขนาดนั้น แต่ก็อาจจะมีบางจังหวัดหรือบางสถานที่ ที่คุณสาวๆ สามารถใส่ได้ เช่น ภาคเหนือ บนดอยต่างๆ ถ้าใครไฮโซก็อาจจะโกอินเตอร์ไปต่างประเทศ ดังนั้น บูรินจึงไม่รอช้าค่ะนำแฟชั่นถุงมือเก๋ไก๋ น่ารักมาฝากคุณสาวๆ กันค่ะ ใครชอบแบบไหน อยากใส่แบบไหนลองเข้ามาดูแล้วรีบไปหามาไว้ครอบครองด่วนค่ะ ช้าอดตกเทรนด์แน่นอน ฤดูหนาวมาไวไปไวนะคะ

 

 

ถุงมือไหมพรม

ถุงมือไหมพรมในปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกมากมายหลายแบบเลยนะคะ มีทั้งแบบสั้น ยาว จะปิดนิ้วหรือว่าเปิดนิ้วก็มีให้เลือกกันมากมายค่ะ ขึ้นอยู่กับการใช้งานและเสื้อผ้าที่คุณสาวๆ สวมใส่ให้เข้าชุดกันค่ะ

หากอยากเป็นสาวหวานก็เลือกถุงมือไหมพรมที่เป็นสีสันสดใสหรือมีลูกเล่นเสริม เช่น ติดโบว์หรือมีลูกไม้ระบายเพิ่มเติม แต่ถ้าหากใส่กับชุดที่ดูเรียบหรูขอแนะนำให้สาวๆ ใส่ถุงมือไหมพรมที่สีเข้มและไม่ต้องเน้นลวดลายมากจนเกินไปค่ะ

 

 

ถุงมือแบบขนเฟอร์

ถุงมือลักษณะนี้จะให้ความอบอุ่นมากเป็นพิเศษ เหมาะกับสาวเปรี้ยวค่ะ อาจจะเลือกเป็นแบบที่มีขนทั้งมือหรือว่าเป็นจนแค่ตรงปลายระบายเฉยๆ ก็ไม่ว่ากันค่ะ การถุงมือที่เป็นขนแบบนี้ขอแนะนำให้คุณสาวๆใส่คู่กับชุดที่ดูเรียบหรูจะดูโดดเด่นมากเลยค่ะ

 

 

ถุงมือหนัง

ถุงมือหนังแบบนี้เหมาะกับสาวที่แอบเท่ห์ ใส่คู่กับรองเท้าบูธเสื้อโค๊ตตัวเก่งรับรองเดินไปทางไหนหนุ่มๆ ก็มองเหลียวหลังอย่างแ่น่นอนค่ะ สาวๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวเท่ห์รีบไปหาถุงมือหนังมาไว้ครอบครองโดยด่วนค่ะ


นี่เป็นแฟชั่นถุงมือฤดูหนาวบางส่วนที่บูรินเอามาฝากคุณสาวๆ กันนะ สาวๆ คนไหนไม่อยากตกเทรนด์ในฤดูหนาวนี้ รีบไปหาถุงมือเก๋ๆ มาใส่กันโดยเร็วนะคะ และสำหรับใครที่อยากให้เราหาเรื่องราวอะไรมาเพิ่มเติมก็เข้ามาโพสกันได้ที่แฟนเพจของเรานะคะ Facebook Sanook Women


ขอบคุณข้อมูลจาก www.imall4you.com


เรียบเรียงโดย

 

คลิกดูแฟชั่นถุงมือฤดุหนาวที่นี่

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แฟชั่นถุงมือรับลมหนาวเก๋ไก๋...ใส่แล้วอุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook