ตัวช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า

ตัวช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า

ตัวช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion

แป๊บๆ ปลายปีอีกแล้ว น้ำ กำลังจะไป ลมหนาวกำลังจะ มา อากาศเริ่มเย็นๆ แล้ว สาวๆ มีตัวช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื่นให้ผิวหน้ากันรึยังคะ เราเคย ได้ยินชื่อ พร้อมความ เจ๋งของ "ฮาดะ ลาโบะ" มา นานแล้วตั้งแต่ยังไม่ได้วางขายในเมืองไทย สาวๆ คน ไหนคุ้นๆ ชื่อแต่ยังนึก ไม่ออกว่าเป็นตัวไหน ใบ้ ให้อีกนิดนะคะ ว่าคือ เจ้าตัวที่ในโฆษณาเค้า ให้ตบหน้า (เบาๆ) ไงคะ จำ กันได้แล้วใช่มั้ย

ตั้งใจไว้แล้วว่าอากาศ เริ่มเย็น เริ่มเข้าหน้า หนาวเมื่อไหร่ เราจะลอง ความเจ๋งของเจ้า " Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion " ดูค่ะ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่นตัวนี้ประกอบด้วย Super Hyaluronic Acid, Hyaluronic Acid และ Nano-grade Hyaluronic Acid แค่ส่วนประกอบ 3 ชนิดของ Hyaluronic Acid เราก็ตื่นเต้นกับ ผลลัพธ์แล้วค่ะ เพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ก่อนจะลองอะไรใหม่ๆ เราหาข้อมูลก่อนเสมอค่ะ ง่ายๆคือเจ้าขวดนี้เนี่ยใช้เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นที่นำเจ้า HA ทั้ง 3 ชนิด มารวมกันไว้ในขวดเดียวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการคงความชุ่มชื่นผิวให้ยาว นานขึ้น และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้น ทำให้ผิวหน้ายืดหยุ่น เนียน กระชับ ถูกใจรับหน้าหนาว สำหรับสาวๆ วัยยี่สิบปลายๆ สามสิบต้นๆ ที่สุด เลยค่ะ ผลที่ได้เป็นยังไง ตามมาเลยค่ะ

 

ขวดโลชั่นกลมเหมาะมือ หน้าตาคุ้นชิน แต่เพิ่งได้ลองครั้งแรกค่ะ เนื้อโลชั่นใส คล้ายๆ เจลใสๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี เพราะฮาดะ ลาโบะ เค้าเคลมไว้ว่าไม่มีแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม และน้ำมันแร่ค่ะ คงจะจริงตามนั้น เพราะไม่มีกลิ่นเลยจริงๆ ค่ะ

 

เทลงฝ่ามือ 2-3 หยดแตะ 5 จุดทั่วหน้าตามสูตร แล้วค่อยใช้นิ้วมือไล้ให้ทั่วหน้า แล้ววววววววววปฏิบัติการที่เรารอคอยก้อเริ่มขึ้นค่ะ นั่นคือการตบ (หน้าตัวเอง)นั่นเองค่ะ เบาๆ ชิลๆ ตบๆไปเรื่อยๆ แค่นาทีเดียวก็พอนะคะ เบาๆ นะคะอย่าลืม

อาจจะเพราะโลชั่นมีลักษณะเป็นเจล ตอนตบเราจะรู้สึกหนืดๆ แต่หนืดแบบเรารับได้นะคะ แต่พอเนื้อโลชั่นซึมลงผิวแล้ว มันจะหายหนืดไปเอง เรารู้สึกดีมากเลย เพราะเรารู้สึกจริงๆ ว่าผิวเราชุ่มชื่น ผิวหน้าเนียนนุ่มมมมมมม

 

ความหนืดที่เหลืออยู่นิดๆ เหมือนผิวหน้ากำลังทำปฏิกริยาอะไรบางอย่างเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น เหมือนล็อกความชุ่มชื้นเอาไว้ เอาเป็นว่าชอบบบบบบจังเลยค่ะ

 

อาจจะเพราะที่บอกไปแล้วว่าเป็นคนผิวแพ้ง่าย พอใช้โลชั่นที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเลยยิ่งรู้สึกดีว่าจะไม่มีสารที่ไม่จำเป็นต่อการบำรุงผิวซึมเข้า ผิวหน้าเรา เพราะฉะนั้นไม่น่าแพ้แน่ๆ เย้ !!!

 

เตรียมพร้อมกับหน้าหนาว ที่กำลังเดินทางมาถึงกันให้พร้อมนะคะ อากาศปรวนแปรที่สุดช่วงนี้ เตรียมตัวไว้แต่เนิ่นๆ สวยกว่า สวยก่อน กันดีกว่าค่ะ แนะนำจริงๆ นะคะ อยากให้ลอง แล้วจะรักเลยล่ะค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook