งานนี้มีแต่ตัวแม่! รีบอค เปิดตัวคนดังร่วมแคมเปญ ปลุกพลังในตัวผู้หญิง ให้ดูดีสวยสตรอง

งานนี้มีแต่ตัวแม่! รีบอค เปิดตัวคนดังร่วมแคมเปญ ปลุกพลังในตัวผู้หญิง ให้ดูดีสวยสตรอง

งานนี้มีแต่ตัวแม่! รีบอค เปิดตัวคนดังร่วมแคมเปญ ปลุกพลังในตัวผู้หญิง ให้ดูดีสวยสตรอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะผู้หญิงสามารถแข็งแกร่งได้มากกว่าที่เห็นภายนอกและมีพลังมากมายที่ซ่อนอยู่ภายในการสร้างแรงบันดาลใจจึงเป็นสิ่งสำคัญในการปลุกพลังในตัวของผู้หญิงให้สามารถก้าวข้ามผ่านอุปสรรคไปได้ และปลดปล่อยความรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง รูปร่าง หรือความรู้สึกแย่ๆกับสิ่งต่างๆที่ตัวเองเคยเป็นได้ล่าสุดแบรนด์สปอร์ตแวร์ระดับโลกอย่าง Reebok ได้ประกาศแคมเปญในการปลุกพลังความแข็งแกร่งในตัวผู้หญิง ทั้งภายนอกและภายใน


นำทัพโดย นักแสดงหญิงซูเปอร์ฮี่โร่สุดแกร่ง กัล กาด็อท 



นักร้องเสียงทรงพลัง อารีอานา กรานเด 



นักแสดงจากเรื่องแบล็ค แพนเธอร์ ดาไน กูริรา 



นางแบบแถวหน้าในวงการแฟชั่นระดับโลก จีจี้ ฮาดิด 



นักแสดงชื่อดังจากเกมส์ออฟโทรน และ ฟาส์ท แอนด์ฟิวเรียส 7 นาตาลี เอมมานูเอล 

ร่วมถ่ายทอดความหมายของ #BeMoreHuman ซึ่งแต่ละคนก็มีแนวคิดที่แตกต่างกันไป แต่มีจุดมุ่งหมายในทิศทางเดียวกันคือการยอมรับและภาคภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น และพัฒนาตัวเองให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ โดยเราจะได้เห็นสิบสาวสุดสตรองจากหลากหลายวงการอาชีพ ทั้งนักร้อง นักแสดง นักกีฬา ไปจนถึงนักเคลื่อนไหวเพื่อสังคมออกมาแชร์มุมมองและเรื่องราวของตัวเองเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก พบกับผู้หญิงทรงพลังทั้งหมดได้ที่ www.reebok.com/bemorehuman

นอกจากนี้ Reebok ในสหรัฐอเมริกายังได้จัดทำเสื้อลิมิเต็ดอิดิชั่น โดยมีข้อความในการสร้างแรงบันดาล ออกจำหน่ายกว่า 10 แบบ โดยรายได้ทั้งหมด (ไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง) จะถูกแบ่งออกเป็นสองส่วนเท่าๆกันและนำไปบริจาคให้กับ Women’s Strength Coalition เครือข่ายผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ และยิมต่างๆที่จับมือกันสร้างชุมชนอันเข็มแข็งและเข้าถึงการเทรนด์อย่างถูกวิธี และ Movemeant Foundation มูลนิธิที่ทำงานเพื่อสร้างความมั่นใจในรูปร่างของผู้หญิงในแบบที่พวกเธอเป็น อีกด้วย

แต่สำหรับสาวๆในเมืองไทยไม่ต้องน้อยใจไป ถึงแม้จะไม่มีเสื้อคอเลคชั่นนี้จำหน่ายในเทศไทยก็ตาม แต่สาวๆ ก็ยังสามารถร่วมแคมเปญกับ รีบอค ได้ในกิจกรรม "Donate in Sweat"  เพียงถ่ายรูปขณะออกกำลังกายพร้อมแคปชั่น #BeMoreHuman แชร์ในอินสตาแกรม หรือ ทวิตเตอร์ ร่วมเป็นกำลังใจและส่งพลังให้สาวๆทั่วโลกได้เช่นกันค่า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/ReebokThailand/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook