สรุปไฮไลท์และโมเมนต์สุดพิเศษที่งาน ELLE Fashion Week ปี 2018

สรุปไฮไลท์และโมเมนต์สุดพิเศษที่งาน ELLE Fashion Week ปี 2018

สรุปไฮไลท์และโมเมนต์สุดพิเศษที่งาน ELLE Fashion Week ปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปอย่างสวยงามสำหรับงานแฟชั่นวีคสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ELLE Fashion Week Fall/Winter 2018 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม - 2 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ หน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

ทั้งนี้ สาวๆ หลายคนอาจไม่ได้เกาะติดรันเวย์ทั้ง 5 วัน 14 โชว์ 19 แบรนด์ Sanook! Women จึงสรุปไฮไลท์และโมเมนต์สุดพิเศษที่งาน ELLE Fashion Week ปี 2018 มาฝากกัน

นางแบบรุ่นใหญ่กลับรวมตัวบนรันเวย์

สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้ชมในงานได้ไม่น้อย สำหรับโชว์ฟินาเล่ของ Kai Boutique ที่ขนเหล่าสุดยอดนักแสดงและนางแบบรุ่นใหญ่ของวงการไทย ตั้งแต่ นก – สินจัย เปล่งพานิช,  ต่าย – เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, เยลหลี – เยอราดีน แมคอินทอช, อุ๋ม – อาภาศิริ นิติพน, แอนนา – นาตาชา สัจจกุล, ซินดี้ – สิรินยา บิชอพ, คาร่า พลสิทธิ์ ฯลฯ หลังจากที่ห่างหายการเดินแบบมานาน

nenagraphy Kai Boutique

ดาราตัวแม่สวยดั่งนางพญา

นอกจากแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยต่างๆ จะเลือกซุปเปอร์โมเดลเป็น "ไม้แขวนเสื้อ" ให้ผลงานที่ตัวเองออกแบบมาแล้ว บนรันเวย์เรายังเห็นดาราและนางเอกตัวท็อปปรากฏตัวสวยดั่งนางพญา ตั้งแต่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, แมท-ภีรนีย์ คงไทย และ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ฯลฯ

janienineeleven เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ บนรันเวย์ของ Mirror Mirror Bangkok

พลอย เฌอมาลย์ บนรันเวย์ของ Landmeé

nenagraphyแพนเค้ก เขมนิจ บนรันเวย์ของ Everyday kmkm

nenagraphy แมท ภีรนีย์ บนรันเวย์ของ Kloset

บี น้ำทิพย์ บนรันเวย์ของ NICHA

nenagraphyใหม่ ดาวิกา บนรันเวย์ของ Kai Boutique

นอกจากนี้ ในโชว์ของ NICHA ยังสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่เหล่าแฟชั่นนิสต้าในเต้นท์ขาว ด้วยการปรากฏตัวของ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ และ มาช่า วัฒนพานิช

ELLE ThailandNICHA

ปุ๊ อัญชลี และ มาช่า วัฒนพานิช บนรันเวย์ของ NICHA

ออกแบบ ชุติมณฑน์ ดารารุ่งพุ่งแรงบนรันเวย์

สุดทุกทางจริงๆ สำหรับ ออกแบบ – ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ที่นอกจากจะดังเป็นพลุแตกจากผลงานการแสดงแล้ว บนรันเวย์ในงาน ELLE Fashion Week ปีนี้ เธอยังปรากฏตัวในฐานะนางแบบมืออาชีพบนรันเวย์ของหลายๆ แบรนด์ ทั้งยังได้เดินช่วงฟินาเล่อีกด้วย ไม่เรียกว่าฮอต จะให้เรียกว่าอะไรล่ะเนี้ย

klosetdesign

nenagraphyออกแบบ ชุติมณฑน์ บนรันเวย์ของ Kloset

ELLE Thaialandออกแบบ ชุติมณฑน์ บนรันเวย์ของ Hook's

ออกแบบ ชุติมณฑน์ บนรันเวย์ของ ASV

ผ้าบาติกจากชายแดนใต้สู่รันเวย์ใจกลางเมือง

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของดีไซเนอร์ไทยในงาน ELLE Fashion Week 2018 นั่นก็คือ ผลงานการออกแบบจากโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และออกแบบลายผ้าไทยร่วมสมัยชายแดนใต้ Contemporary Southern Batik by OCAC  สำหรับผลงานการออกแบบในครั้งนี้เป็นการร่วมงานกันผู้ประกอบการท้องถิ่น 24 กลุ่ม จาก 4 จังหวัดชายแดนใต้ ได้แก่ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส และพื้นที่สี่อำเภอในจังหวัดสงขลา ได้แก่ จะนะ เทพา นาทวี และสะบ้าน้อย กับนักออกแบบเครื่องแต่งกายชาวไทย 3 คน ได้แก่ Sarunrat Panchiracharoen by Everyday Karmakarmet, T-Ra Chantasawasdee และ Wisharawish และนักออกแบบผลิตภัณฑ์สามท่าน ได้แก่ 56th Studio, This Means That, และ คุณหิรัญกฤษฎิ์ ภัทรบริบูลกุล

www.ellethailand.comContemporary Southern Batik by OCAC

นับได้ว่าเป็นการส่งเสริมและพัฒนาผ้าบาติก ซึ่งเป็นมรดกทางภูมิปัญญาของภาคใต้ นำมาสร้างสรรค์ต่อยอดเพื่อให้มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น และเป็นที่ต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

www.ellethailand.comContemporary Southern Batik by OCAC

โชว์ปิดท้ายฤดูกาลของ HOOK's

ถือว่าเป็นโชว์ปิดท้ายฤดูกาลของ Elle Fashion Week Fall/Winter 2018 ที่สมศักดิ์ศรีดีไซเนอร์ไทยอย่างยิ่ง สำหรับโชว์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Venus Under The Black Leather Face ของแบรนด์ HOOK's by Prapakas เป็นโชว์ที่แฝงไปด้วยความหมายอันลึกซึ้งของชีวิต

Hook's

สาจ๋า ในฐานะเซเลบฟรอนท์โรว์ของ วทานิกา (Vatanika) 

กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลไปเรียบร้อย สำหรับแม่บ้านของ แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของและดีไซน์เนอร์แบรนด์ วทานิกา (Vatanika) ที่ล่าสุดสายังไปนั่งชิคๆ รอคุณแพรอยู่ข้างรันเวย์ แม้แต่ชมพู่ อารยายังต้องขอถ่ายสา ลง IG Stories ของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม นี่คงเป็นอีกครั้งที่ต้องยกวลีที่อาจจะฟังแล้วน่าเบื่อไปสักนิด แต่เมื่อได้เห็นฝีไม้ลายมือของเหล่าดีไซเนอร์ไทยในงาน Elle Fashion Week ปีนี้แล้ว ต้องบอกเลยจริงๆ ว่า "คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ" ไม่เพียงเฉพาะแต่ไฮไลท์ที่เราเลือกหยิบมาเล่า แต่ในทุกๆ พาร์ท ทุกๆ โชว์ ล้วนแล้วแต่สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจและงานดีไซเนอร์ที่มีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ สรุปไฮไลท์และโมเมนต์สุดพิเศษที่งาน ELLE Fashion Week ปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook