ช้อปฟินก่อนใคร SHISEIDO ร่วมกับ LAZADA ปล่อย SHISEIDO NEW MAKEUP

ช้อปฟินก่อนใคร SHISEIDO ร่วมกับ LAZADA ปล่อย SHISEIDO NEW MAKEUP

ช้อปฟินก่อนใคร SHISEIDO ร่วมกับ LAZADA ปล่อย SHISEIDO NEW MAKEUP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาซาด้า (LAZADA) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับ ชิเซโด้ (SHISEIDO) แบรนด์ความงามจากประเทศญี่ปุ่น จัดแคมเปญ ซุปเปอร์ แบรนด์เดย์ (Super Brand Day) ให้นักช้อปชาวไทยได้เลือกซื้อสินค้าในดวงใจตลอด 24 ชั่วโมง ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

เตรียมพบกับสุดยอดความพิเศษ ทั้งของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดอิดิชั่น สินค้าราคาสุดพิเศษ สินค้าพร้อมแพคเกจพรีเมี่ยม และประสบการณ์เลือกซื้อสินค้าจากหน้าร้านด้วยตัวเองบนลาซาด้า ซึ่งลาซาด้าร่วมกับชิเซโด้ จัดกิจกรรม Super Brand Day เพื่อมอบเวทีให้กับหนึ่งแบรนด์สุดพิเศษในหนึ่งวัน ถือเป็นการฉลองความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับพันธมิตรอย่างแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลก

ชิเซโด้นับเป็นแบรนด์ความงามจากประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นผู้นำแห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรมความงาม และในปี 2561นี้ ชิเซโด้ได้พลิกโฉมวงการความงามครั้งสำคัญ และนับเป็นครั้งประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ เพราะได้เปิดตัว “SHISEIDO NEW MAKEUP” ครั้งแรกบนลาซาด้า เพื่อเป็นของขวัญให้แก่สาวๆ ทั่วโลกผ่านศาสตร์และศิลป์อันงดงามควบคู่กับการบำรุงผิวและความก้าวล้ำในแบบญี่ปุ่น  

ซึ่งความน่าทึ่งของ SHISEIDO NEW MAKEUP ไม่ได้มีเพียงเรื่องสีหรือประสิทธิภาพที่น่ากล่าวถึงเท่านั้น แต่ด้านเนื้อสัมผัสก็ชวนหลงใหล เพราะให้สีสดชัดแต่บางเบาราวไร้น้ำหนัก และไม่เป็นคราบ ซึ่งนับเป็นเอกลักษณ์เด่นของการพลิกโฉมวงการระหว่างการเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเมคอัพเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว  ด้วยการสร้างสรรค์ 4 เทกเจอร์ ที่ให้ความโดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วย  GELS, DEWS, INKS และ POWDERS ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ให้สีสดชัด ติดทนนาน และ ไม่เป็นคราบ ประกอบไปด้วย 21 ผลิตภัณฑ์ ใน 125 เฉดสี

นอกจากจะรังสรรค์เครื่องสำอางตัวใหม่มาเอาใจให้สาวๆ ไว้เมคอัพเติมความสวยความงามกันแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ที่ลาซาด้าร่วมกับแบรนด์ชิเซโด้จัดแคมเปญ “Super Brand Day”  ซึ่งได้เมคอัพอาร์ติสชื่อดังชาวเกาหลี พัคฮเยมิน หรือ โพนี่ (Pony) มาเนรมิตสีสันความสวยงามในแคมเปญนี้ ผ่านทางเซตเมคอัพ PONY’S MAKEUP KIT อันประกอบด้วยVISIONAIRY GEL LIPSTICK (222 GINZA RED), MINIMALIST WHIPPED POWDER BLUSH (04 EIKO) และSHISEIDO EYELASH CURLER ซึ่งจะวางขายบนลาซาด้าที่เดียวและวันเดียวเท่านั้น ในวันที่ 17 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนจนถึงเวลา 23.59 น.

PONY’S MAKEUP KITS

 *Exclusive Pony’s Makeup Kit (Limited Edition) ราคาพิเศษ 2,150 บาท จากราคา 3,100 บาท
จำหน่ายที่ SHISEIDO Official Store ที่ Lazada วันที่ 17 ส.ค. 61 เท่านั้น

 

ทั้งนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดฟินมาให้สาวๆ ได้เลือกช้อปมากมาย อาทิ

1.       ทุกการซื้อ รับฟรี ULTIMUNE POWER INFUSING CONCENTRATE ขนาด 10 ml. จำนวน 2 ชิ้น มูลค่า 1,740 บาท

2.       รับฟรี WASO Clear Mega Hydrating Cream 15 ml. 1 ชิ้น มูลค่า 450 บาท สำหรับทุกคำสั่งซื้อ รับเพิ่มส่วนลด 10% สำหรับผลิตภัณฑ์ SkinCare ทุกชิ้น

3.       รับฟรี Shiseido Reflex Therapy มูลค่า 2,500 บาท เมื่อยอดซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท (หลังหักส่วนลด)

4.       เมื่อซื้อ SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate ขนาด 30 มล. มูลค่า 2,600 บาท รับฟรีเซ็ทของแถมสุดพิเศษมูลค่า 3,000 บาท

5.       *Exclusive Pony’s Makeup Kit (Limited Edition) ราคาพิเศษ 2,150 บาท จากราคา 3,100 บาทที่ร้านค้า SHISEIDO Official Store บน Lazada วันที่ 17 ส.ค. 61 เท่านั้น

*เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น

 เตรียมช้อปสินค้า SHISEIDO Super Brand day ได้ที่ http://bit.ly/2w5hjpu และโซเชียล มีเดีย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lazada.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook