เทคนิค กระตุ้นอารมณ์เซ็กส์ให้เร่าร้อน หลังคืนแต่งงาน

เทคนิค กระตุ้นอารมณ์เซ็กส์ให้เร่าร้อน หลังคืนแต่งงาน

เทคนิค กระตุ้นอารมณ์เซ็กส์ให้เร่าร้อน หลังคืนแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งงานจะต้องมีการเตรียมตัว เต็มไปด้วยพิธีการต่าง ๆ ที่ทำให้ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวแทบจะหมดแรงไปตามกันหลังพิธีแต่งงานเสร็จสิ้น จึงทำให้หลายคนเหนื่อยจนแทบไม่อยากทำอะไร แต่หลังจากคืนแต่งงาน ก็อาจทำให้อารมณ์เซ็กส์เร่าร้อนได้ง่าย แบบไม่ตั้งใจจากสิ่งเหล่านี้

ให้ฝ่ายชายช่วยรูดซิบชุดแต่งงานด้านหลัง การรูดซิบจากด้านหลัง เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูเซ็กซี่ โดยไม่ต้องพยายามทำอะไรเลย เพียงแค่ยืนหันหลังให้ฝ่ายชายรูดซิบให้ ซึ่งชุดสีขาวของเจ้าสาวเป็นชุดพิเศษที่แสดงถึงความบริสุทธิ์ จึงเป็นสิ่งที่ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ของฝ่ายชายได้อย่างมากมาย

นั่งเช็ดผมบนเตียงหลังอาบน้ำเสร็จ สำหรับคู่แต่งงานหลายคู่ที่ไม่เคยอยู่ด้วยกันมาก่อน เวลาที่ต้องมานอนร่วมเตียงกัน ก็อาจทำให้รู้สึกตื่นเต้น ทำตัวไม่ถูก นอกจากนี้ยังทำให้เกิดอารมณ์ได้ง่ายอีกด้วย โดยเฉพาะฝ่ายชายแล้ว หากได้อยู่ใกล้ชิดกับฝ่ายหญิงสองต่อสอง ในตอนที่เห็นเธอทำตัวสบาย ๆ เช่น การเช็ดผมบนเตียง การใส่ชุดนอนลายสดใส ก็ทำให้ฝ่ายชายเกิดอารมณ์จนยั้งไว้ไม่อยู่

 

ใส่ชุดสบายอยู่บ้าน เวลาอยู่ในบ้านด้วยกันสองต่อสอง หลังแต่งงานแล้ว ฝ่ายหญิงก็มักแต่งตัวตามสบาย โดยหลายคนอาจจะไม่อยากใส่ชุดชั้นในนอน ใส่กางเกงขาสั้น ใส่เสื้อกล้าม สำหรับคู่แต่งงานใหม่ รับรองจะทำให้ฝ่ายชายอดใจไม่ไหว จนต้องพาคุณขึ้นเตียงแน่นอน

ปล่อยตัวปล่อยใจตามสบาย ผู้หญิงหลายคนจะรู้สึกวิตกกังวลในคืนแต่งงาน กลัวว่าเซ็กซ์จะไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ ดังนั้นการปล่อยตัวปล่อยใจให้เป็นธรรมชาติ จะทำให้ทุกอย่างละล่วงไปด้วยดี การไว้เนื้อเชื่อใจฝ่ายชาย จะทำให้เกิดความสบายใจมากขึ้น เมื่อถึงเวลาที่ต้องมีเซ็กซ์ จะทำให้ทั้งสองฝ่ายเกิดความผ่อนคลาย มีอารมณ์ร่วมกัน ทำให้เซ็กส์ในครั้งนั้นเป็นเรื่องที่น่าประทับใจไปเลย

แค่นอนใกล้ๆ กัน การนอนด้วยกัน แล้วตื่นมาอย่างสดชื่นในตอนเช้า แล้วเห็นอีกฝ่ายหญิงนอนอยู่ข้าง ๆ ก็ทำให้เกิดอารมณ์ได้ง่าย ๆ แล้ว โดยเฉพาะฝ่ายชาย อาจจะรู้สึกอยากจัดการฝ่ายหญิงขึ้นมาทันที โดยเฉพาะคู่แต่งงาน ที่ไม่ได้มีเซ็กส์กันในคืนแต่งงาน ตื่นขึ้นมาตอนเช้ามักจะเสร็จแทบทุกราย โดยฝ่ายชายมักจะเกิดอารมณ์ได้ง่ายในตอนเช้า การมีเซ็กส์ยังแสดงออกถึงความรัก ดังนั้นผู้ชายจึงอยากจะมีเซ็กส์กับฝ่ายหญิงใน เวลาที่มีความสุข

การแต่งงานจะต้องอาศัยความเข้าใจกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์ยั่งยืนมั่นคงที่ขาดไม่ได้ก็คือเซ็กส์ เพราะมันเป็นการแสดงความรัก ความเข้าใจของทั้งสองฝ่าย การกระตุ้นอารมณ์เซ็กส์หลังการแต่งแบบไม่ตั้งใจ สามารถเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ หากทั้งสองฝ่ายได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน

 

 

 

 

 

                  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook