หายป่วยเป็นปลิดทิ้ง! ซูมความสวยแม่ เป้ย ปานวาด ลุคแรกหลังป่วย สวยตะลึง

หายป่วยเป็นปลิดทิ้ง! ซูมความสวยแม่ เป้ย ปานวาด ลุคแรกหลังป่วย สวยตะลึง

หายป่วยเป็นปลิดทิ้ง! ซูมความสวยแม่ เป้ย ปานวาด ลุคแรกหลังป่วย สวยตะลึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป่วยอยู่แต่ก็สวยสตรอง เมื่อคุณแม่ เป้ย ปานวาด ต้องออกงานอีเว้นท์ หลังเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการท้องแข็งขณะตั้งครรภ์จากลูกคนที่ 2 ที่กำลังจะคลอดในเร็วๆ นี้

จากหลังมีประเด็นเรื่องของสาวปริศนาที่พยายามจะเป็นมือที่สามแทรกแซงครอบครัวของ เป้ย ปานวาด ก็ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการและแฟนๆ เป็นห่วงและให้กำลังใจอย่างมากมาย 

ล่าสุดต้องยอมใจให้กับความสตรองของ แม่เป้ย ที่ลุกขึ้นมาแต่งสวยอุ้มท้องใกล้คลอดไปงานจนชาวเน็ตตะลึงให้กับความงาม ด้วยฝีมือการแต่งหน้าจากช่างแต่งหน้าชื่อดัง น้องฉัตร ฉัตรชัย มาช่วยสลัดความป่วยเป็นปลิดทิ้ง

งานนี้ น้องฉัตร ได้แนะนำเทคนิคการแต่งหน้าสำหรับคนที่ป่วยให้ดูสดใสขึ้นทันตา จะมีเเคล็ดลับและเครื่องสำอางอะไรที่ขาดไม่ได้บ้าง ตามมาค่ะ 

สไตล์การแต่งหน้า แม่เป้ย ในลุคนี้

"อย่างที่รู้กันคือตอนนี้หน้าคุณเป้ย ซูม ตอบและผอมลง ในการแต่งหน้าในวันที่ป่วยให้ดูดี หนึ่งเลยคือการเคลียร์ผิว เราจะต้องทำให้ผิวดูผ่องขึ้น และใช้คอนซีลเลอร์กลบบริเวณใต้ตา บริเวณที่เป็นร่องลึก ให้ดูจางลง และสีที่ใช้น้องฉัตรใช้โทนสีส้ม ทาตาด้วยอายแชโดว์สีส้ม มีการปัดใต้ตาสีส้ม กรีดอายไลเนอร์ พร้อมกับติดขนตาบางๆ เผื่อให้ตาดุูแบ๊ว ส่วนลิปสติกใช้ทินท์ทาพื้นและทาลิปกลอสทาทับอีกที"

เทคนิคการแต่งหน้าคนป่วยอย่างไรให้ดูดีขึ้น

"เลือกสีให้ดูสดใส สดชื่นมากขึ้น อย่างเช่น พวกลิปสติก สีอายแชโดว์ หรือสีปัดแก้ม ส่วนหน้าเราจะไม่ได้คอนทัวร์เยอะ เพราะหน้าตอบอยู่แล้ว ถ้าเรายิ่งคอนทัวร์หน้าจะยิ่งดูป่วย ดูตอบมากขึ้น เลือกใช้สีให้สดใส สีพาสเทล รวมถึงทรงผมและการแต่งตัวให้คอมพลีลุคมากขึ้นครับ"

เครื่องสำอางสำคัญในการแต่งหน้าให้ผิวดูสดใส

"แป้ง ที่ช่วยทำให้หน้าเราผ่องขึ้น รวมไปถึงการเลือกสีของอายแชโดว์ หรือแม้แต่กระทั่งปัดแก้ม และสิ่งที่ขาดไม่ได้ของคนที่ป่วยเลยก็คือ ลิปสติก ดังนั้นเฉดสีลิปสติกที่เราจะใช้แต่งหน้าให้คนป่วยคือโทนสีสดใส สีที่เราจะใช้ก็จะเป็นสีอมส้ม อมแดงหรืออมชมพู เราจะหลีกเลี่ยงการใช้ลิปสติกที่เป็นสีนู้ด สีน้ำตาล จะยิ่งทำให้เราดูโทรมขึ้นไปอีก"

"ส่วนทรงผมก็มีส่วนช่วยเพิ่มความสดใสขึ้นได้ ลุคนี้จะเป็น ทรงรวบหางม้าสูง เป็นทรงที่คุณเป้ย รีเควสต์เอง ข้างหน้าจะม้วนโรลไว้ก่อน เพื่อให้หน้าม้ามีวอลลุ่มนิดนึง ส่วนด้านบนยีพองทั้งหัวแล้วเก็บมัดหางม้า จับด้านหลังยีให้ทุยขึ้น"


ลุคนี้ของ แม่เป้ย จะสวยจนตะลึงขนาดไหน ตามมาดูค่ะ 

>> "เมย์ พิชญ์นาฏ" ลงโมเมนต์น่ารัก แม่สามีนั่งเฝ้า "เป้ย ปานวาด"

>> "หนิง ปณิตา" เผยภาพ "เป้ย ปานวาด" เข้าโรงพยาบาล ปลอบเพื่อนอย่าเครียด ทำเพื่อลูก

>> "กระแต ศุภักษร" เยี่ยม "เป้ย ปานวาด" ที่โรงพยาบาล ขอร้อง ให้ทานข้าวบ้าง

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ หายป่วยเป็นปลิดทิ้ง! ซูมความสวยแม่ เป้ย ปานวาด ลุคแรกหลังป่วย สวยตะลึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook