"หนิง ปณิตา" เผยภาพ "เป้ย ปานวาด" เข้าโรงพยาบาล ปลอบเพื่อนอย่าเครียด ทำเพื่อลูก

"หนิง ปณิตา" เผยภาพ "เป้ย ปานวาด" เข้าโรงพยาบาล ปลอบเพื่อนอย่าเครียด ทำเพื่อลูก

"หนิง ปณิตา" เผยภาพ "เป้ย ปานวาด" เข้าโรงพยาบาล ปลอบเพื่อนอย่าเครียด ทำเพื่อลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีประเด็นเรื่องของสาวปริศนาที่พยายามจะเป็นมือที่สามแทรกแซงครอบครัวของคุณแม่ เป้ย ปานวาด ที่่ตอนนี้กำลังจะคลอดลูกคนที่สองในเร็วๆ นี้

และก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งโพสต์ถึงสาวปริศนาเป็นการเตือนสติ ด้วยข้อความที่ว่า "น้องคะ พี่กำลังจะคลอดลูกเดือนหน้า ถ้าน้องบอกว่าชื่นชอบพี่จริงๆ อย่าทำกับพี่แบบนี้" เรียกว่าหลังจากที่ แม่เป้ย ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว กำลังใจคนใกล้ชิดรวมถึงกลุ่มเพื่อนสนิทได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นการแสดงจุดยืนอยู่เคียงข้างเพื่อนอย่างจริงใจ 

>>"เป้ย ปานวาด" โพสต์แชทเตือนสติสาวนิรนาม บาปหนา ยุ่งกับสามีชาวบ้าน

รวมถึง หนิง ปณิตา ที่ได้ส่งกำลังใจให้เพื่อนอย่างต่อเนื่อง แม้ตัวจะอยู่ต่างประเทศ ล่าสุด หนิง ได้โพสต์ภาพของ เป้ย กำลังนอนอยู่บนเตียงคนไข้ คาดว่าเจ้าตัวกำลังเครียดกับสถานการณ์ดังกล่าวหรือไม่ ซึ่ง หนิง ได้เขียนข้อความดีๆ ส่งให้ เป้ย โดยใจความระบุว่า 

"ในวันนี้ทุกสิ่งอาจจะยากนะ มันสับสน กังวล ท้อแท้ ทุกอย่างวนอยู่ในหัว แต่ขอให้เชื่อว่ามันจะผ่านไปได้ อุปสรรคมีไว้ให้ข้ามผ่านไม่ได้มีไว้ให้ล้ม"

"และไม่ใช่เราคนแรกบนโลกใบนี้ที่เจอเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร ไม่ผิดที่วันนี้จะเป็นแบบนี้ เข้าใจที่สุดว่ามันทรมาน ผ่านมาแล้วถึงพูดได้ แค่เราคิดว่าเราจะรักษาและประคองให้รอดมันก็ยอดเยี่ยมที่สุดละ"

"ใครจะว่าอย่างไรไม่ต้องไปสน ขอแค่เราเชื่อมั่นในสถาบันครอบครัวของเราก็พอ (ใครจะพูดไงคอมเมนท์แย่ๆ ยังไงไม่ต้องไปรับรู้ ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่ผ่านปาก หรือ ตัวหนังสือที่สำหรับบางคนเม้าท์เอาสนุกไม่แม้จะคิดไตร่ตรองว่าคนที่อ่านจะรู้สึกอย่างไร)

"สัญญากันแล้วนะว่าจะเข้มแข็ง ต้องทำให้ได้ตามที่สัญญา "อย่าเครียด" พูดมันง่ายแต่ทำยาก แต่ยังไงก็ต้องทำ เครียด ท้องแข็ง พี่เป็นห่วงลูกสาวในท้อง อย่าลืมนะลูกพี่เหมือนกัน ตีก้นแม่ชีเลย รักนะ เป็นห่วงมากด้วย เจอกันเร็วที่สุด 
ส่งกำลังใจมาให้ ใจอยู่ใกล้ตลอดนะ ถึงตัวไม่อยู่"

หลายคนอ่านแล้วต่างซาบซึ้งไปกับความรักของเพื่อนที่มีให้กับเพื่อนอย่างจริงใจ เป็นกำลังใจให้แม่เป้ยนะคะ  

>>กำลังใจสำคัญที่สุด เพื่อนซี้ "เป้ย ปานวาด" พร้อมเคียงข้างในวันที่อ่อนแอ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "หนิง ปณิตา" เผยภาพ "เป้ย ปานวาด" เข้าโรงพยาบาล ปลอบเพื่อนอย่าเครียด ทำเพื่อลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook