รวมไอเดียเปลี่ยนสาวผมบางให้ดูหนา ใครเห็นก็ต้องทึ่ง!

รวมไอเดียเปลี่ยนสาวผมบางให้ดูหนา ใครเห็นก็ต้องทึ่ง!

รวมไอเดียเปลี่ยนสาวผมบางให้ดูหนา ใครเห็นก็ต้องทึ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดมาทั้งทีแม่ให้ผมมาน้อยแถมยังเส้นเล็กอีก ปัญหาที่สาวๆ ผมบางอย่างเราๆ จะเข้าใจกันมากที่สุด การเลือกทรงผมแต่ละทรงมันช่างยากเหลือเกินเพราะกลัวตัดออกมาแล้วผมลีบแบน จะไปสระไดร์ตรง ยิ่งดูบางเข้าไปอีก มัดรวบได้แค่กระจุกเล็กๆ มันช่างหน้าน้อยใจจริงๆ แต่เรามีวิธีที่จะเปลี่ยนทรงผมเดิมๆ ของสาวผมบางให้ดูหนา และไม่ลีบแบนอีกต่อไป และนี่คือทรงผมที่เราวิเคราะห์มาแล้วว่าจะทำให้ผมของสาวๆ ดูหนาขึ้นอย่างแน่นอน

รวมทรงผมเปลี่ยนผมบางให้หนาขึ้นทันตาหัน

การตัดผมสั้นบ๊อบ

ทรงนี้จะเพิ่มความหนาให้กับคนผมบางได้เป็นอย่างดี เพราะการตัดผมบ๊อบจะช่วยสร้างวอลลุ่มให้กับผม และช่วยให้ผมของเราดูเยอะขึ้นจากการที่ผมของเราสั้นทำให้ผมเราดูฟูกว่าการไว้ผมยาวตรงที่ผมมันจะทิ้งน้ำหนักลงไปด้านล้างหมด

การตัดหน้าม้า

การตัดหน้าม้าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยทำให้ผมของสาวๆ ดูเยอะขึ้น เพราะมันสามารถปิดปังความห่างของผมเราเวลาแสกกลางหรือแสกไปด้านได้ด้านหนึ่ง ถึงเราจะมัดผมแต่หน้าม้าก็จะช่วยให้ผมเราดูไม่ลีบแบนเช่นกัน ใครที่ไม่ชอบหน้าม้าตรงๆอาจจะทำเป็นหน้าม้าปัดข้างก็สวยไปอีกแบบ

ผมประบ่าลอนผมสร้างวอลลุ่ม

สำหรับคนที่ตัดผมหรือไว้ผมประมาณบ่า มันอาจจะดูไม่ค่อยงามเท่าไรสำหรับสาวผมบางอย่างเราๆ จึงควรที่จะสร้างวอลลุ่มให้กับผมด้วยการดัดลอนจัดให้เป็นทรง เพราะมันจะทำให้ผมดูเยอะแล้วยังทำให้ดูสวยขึ้นประหนึ่งดาราเลยทีเดียว

นี้คือทรงผมที่จะเปลี่ยนผมบางให้ดูหนาได้ด้วยการหลอกตาทุกคน คนที่มีผมเส้นเล็ก หรือผมบางไม่ควรที่จะไว้ผมยาวเพราะมันจะทำให้ดูลีบแบน สาวๆที่ตัวผอมอาจจะดูเฉยๆ แต่สำหรับสาวที่มีหุ่นใหญ่ขึ้นมาอีหน่อยอาจจะดูตัวใหญ่ไปเลยก็ได้ ฉะนั้นปรับเปลี่ยนลุคของตัวเองเถอะค่ะ เป็นผู้หญิงต้องสวยตั้งแต่หัวจรดเท้านะคะสาวๆ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ รวมไอเดียเปลี่ยนสาวผมบางให้ดูหนา ใครเห็นก็ต้องทึ่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook