ใส่แล้วสวยเป๊ะ! ส่องไอเดียจาก 7 เดรสเหลืองตัวเก่งของ "ดัสเชสเมแกน" และเหล่าเซเลบ

ใส่แล้วสวยเป๊ะ! ส่องไอเดียจาก 7 เดรสเหลืองตัวเก่งของ "ดัสเชสเมแกน" และเหล่าเซเลบ

ใส่แล้วสวยเป๊ะ! ส่องไอเดียจาก 7 เดรสเหลืองตัวเก่งของ "ดัสเชสเมแกน" และเหล่าเซเลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เห็นเหล่าคนดังและไทยเซเลบริตี้ทั้งหลายท่านพากันใส่ชุดสีเหลืองออกงานสัมคมกันเป็นแถว เนื่องด้วยเดือนนี้นับเป็นเดือนแห่งความเป็นมงคล เพราะมีวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในวันที่ 28 กรกฏาคม ซึ่งจะถึงในช่วงสัปดาห์หน้านี้แล้ว ในโอกาสนี้ HELLO! จึงได้รวบรวมไอเดีย ‘YELLOW DRESSES’ แต่งเดรสสีเหลืองอย่างไรให้ดูดีมีออร่าของเหล่าคนดังมาเป็นอินไปเรชั่นให้สาวๆได้ชมกัน

ดัสเชสแห่งเคมบริดจ์
เริ่มไอเดียแรกสำหรับสาวหวาน ด้วยเดรสเข้ารูปที่ดูเรียบร้อยแต่ก็ยังสดใสและมีลูกเล่น  ซึ่งนับเป็นสไตล์ของ ดัสเชสแห่งเคมบริดจ์ หรือ ดัสเชสเคต สมาชิกราชวงศ์อังกฤษซึ่งแต่ละฉลองพระองค์ที่ทรงเลือกใช้นั้นมักได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองของคนทั้งโลกอยู่เสมอ ล่าสุดดัสเชสเคตก็ทรงเลือกฉลองพระองค์เดรสเข้ารูป แขนระบายสีเหลืองเลมอนจาก Dolce & Gabbana ในการเสด็จไปทอดพระเนตรการแข่งขันเทนนิสรายการวิมเบิลดันเมื่อสัปดาห์ก่อน ทั้งยังทรงแมตช์กับกระเป๋าทรงถือจากแบรนด์เดียวกัน และเพิ่มแอ็กเซอเซอรีอย่างนาฬิกาจากคาร์เทียร์และสร้อยพระสอจาก Aspray London ที่มาเติมเต็มให้ลุคนี้ดูเพอร์เฟ็กต์มากยิ่งขึ้น

ดัสเชสแห่งซัสเซ็กส์
ขึ้นแท่นตามมาติดๆสำหรับ ดัสเชสเมแกน หรือดัสเชสแห่งซัสเซ็กส์ ที่ไม่ว่าจะเสด็จไปร่วมงานใด ทุกฉลองพระองค์ที่ทรงเลือกนั้นล้วนโดดเด่นสะดุดตา และแน่นอนว่าชุดแบบเดียวกันนั้นจะได้รับความนิยมจากสาวๆทั่วโลกจนแทบขาดตลาดเลยทีเดียว โดยเฉพาะสาวเวิร์กกิ้งวูแมนที่มีบุคลิกมั่นใจ และเปรี้ยวเท่แบบดัสเชสเมแกน ก็อาจนำฉลองพระองค์เดรสแขนกุดสีเหลืองจากแบรนด์ Brandon Maxwell สไตล์นี้มาใส่ในช่วงสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ก็ได้ ที่สำคัญอย่าลืมเลือกส้นสูงคู่โปรดสีเรียบๆมาช่วยเสริมบุคลิกให้คุณสวยสง่าได้มากขึ้นอีก


คุณหญิง-ปรัชญมน บุรณศิริ
มากันที่เซเลบริตี้ไทย สาวหมวยเจ้าของธุรกิจนำเข้าผลิตภัณฑ์ดูแลมือและเท้าแบรนด์ OPI คุณหญิง-ปรัชญมน บุรณศิริ ผู้มาพร้อมรอยยิ้มสดใสในเดรสสีเหลืองบัตเตอร์ดีไซน์เก๋ สำหรับสาวๆที่ชอบผ้าลินินซึ่งสวมใส่สบายเหมาะกับอากาศบ้านเรารับรองว่าเดรสสไตล์นี้เป็นหนึ่งในช้อยส์แรกๆที่ไม่ควรพลาด


คุณหญิงแอร์ - ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์
คุณแม่ลูกสามที่ยังสาวและสวยอย่าง คุณหญิงแอร์ - ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์ มากับชุดสีเหลืองดีไซน์เก๋ จากแบรนด์ ISSEY MIYAKE ซึ่งชุดสไตล์นี้เหมาะกับสาวๆวัยทำงานที่นอกจากชุดจะตอบโจทย์ในเรื่องของความสวยงามด้านแฟชั่นแล้ว ยังเป็นชุดที่คล่องตัวอีกด้วย


คุณรี่ - พัชทรี ภักดีบุตร

สาวๆที่ชอบความกรุยกราย อาจจะนำสไตล์ของสาวอาร์ตอย่าง คุณรี่ - พัชทรี ภักดีบุตร มาปรับใช้ก็เริ่ดไม่น้อย เพราะคุณรี่เลือกใส่ด้านในเป็นเดรสสายเดี่ยวและด้านนอกเป็นผ้าชีฟองเบาบาง แม้ดีเทลชุดจะเรียบๆ แต่ความโดดเด่นของสีเหลืองสดโทนนี้ยังไงก็เอาอยู่ ยิ่งเติมเครื่องประดับหินสีมาตัดกับชุดแล้ว บอกเลยว่า น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

คุณโบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์
ส่วนสาวๆที่อยากจะโชว์งานผิว ก็นำไอเดียเดรสตัวเก่งของเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง คุณโบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ มาเป็นอีกหนึ่งไอเดียได้เช่นกัน ไม่ว่าจะงานเย็นหรือดินเนอร์มื้อไหนก็สวยสง่าออร่าพุ่ง


คุณมี่ - เนตรดาว วัฒนะสิมากร

ปิดท้ายเอาใจสาวๆสายฟรุ้งฟริ้งด้วยลุคสุดแบ๊วของ คุณมี่-เนตรดาว วัฒนะสิมากร ที่มาพร้อมกับเดรสสีเหลืองพาสเทลผ้าซีทรูฟูฟ่องราวกับว่าเป็นเจ้าหญิงเลยทีเดียว รับรองว่าสาวๆสายหวานต้องปลื้มลุคนี้แน่นอน

รวบรวมลุคต่างๆมาให้สาวๆได้เลือกสรรกันแล้ว ใครเป็นสาวสายไหนลองนำไอเดียเดรสตัวเก่งของเหล่าคนดังมาปรับใช้กันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook