ไม่อยากโป๊ะ ต้องเลือก! วิธีเลือกบราให้เข้ากับเสื้อแต่ละทรง

ไม่อยากโป๊ะ ต้องเลือก! วิธีเลือกบราให้เข้ากับเสื้อแต่ละทรง

ไม่อยากโป๊ะ ต้องเลือก! วิธีเลือกบราให้เข้ากับเสื้อแต่ละทรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเลือกเสื้อผ้าเครื่องประดับว่าสำคัญแล้ว แต่การเลือกบรายิ่งสำคัญกว่า สาวๆ หลายคนมองข้ามเพราะคิดว่าไม่สำคัญ แล้วก็พังทุกทีที่ใส่เสื้อโชว์หลัง หรือเสื้อสายเดียว เพราะแอบเห็นสายเสื้อในโผล่ออกมายิ้มทักทายประชาชีตามท้องถนน แบบนี้คงไม่เวิร์คแน่ๆ

กระทู้นี้เดี๊ยนจึงมีทริคดีๆ มาแจกสาวๆ สำหรับการเลือกบราให้เหมาะสมกับรูปทรงของเสื้อผ้า ไม่ให้โป๊ะ ไม่ให้พัง ไม่ให้โดนนินทาได้ ง่ายๆ แค่ทำตามนี้ค่ะ

เสื้อยืด

อย่ามองข้ามเพราะเห็นว่าเป็นเพียงแค่เสื้อยืดนะคะ จริงๆ แล้วเสื้อทรงนี้สามารถใส่บราได้ทุกทรงค่ะ แต่เดี๊ยนอยากแนะนำให้ใส่แบบมีสายค่ะ หรือ T-Shirt Bra  เพื่อความทะมัดทะแมงและไม่ต้องกังวลว่าในระหว่างวันมันจะหลุด ไม่แนะนำให้ใส่แบบไร้สายนะคะ เพราะความมิดชิดของเสื้อทรงนี้อาจทำให้ดูหน้าอกหย่อนยานได้ เพราะบราไม่มีสายจะดูไม่กระชับเหมาะกับเสื้อทรงอื่นมากกว่าค่ะ

เสื้อเชิ้ต

เสื้อเชิ้ตเป็นอีกหนึ่งไอเทมสุดฮิตที่สาวๆ ทุกคนน่าจะมีกัน แต่รู้กันหรือเปล่าคะว่ามันควรจะต้องใส่บราแบบไหน บราที่เหมาะสมกับเสื้อเชิ้ตนั้น คือ บราลูกไม้ หรือ Bralette ด้วยรูปทรงของเสื้อที่เป็นกระดุม สาวๆ อาจจะปลด 2-3 เม็ดแล้วแต่เทรนด์ที่ต้องการ และถ้าปลดออกมาแล้วเห็นบราก็ควรจะเป็นบราลูกไม้ เพื่อความเซ็กซี่แบบเนียนๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจ

เสื้อเปิดหลัง

สำหรับเสื้อเปิดหลังที่สาวๆ อยากจะหามาใส่โชว์แผ่นหลังเพิ่มความเซ็กซี่ให้ตัวเองกันนั้น บางคนก็ไม่กล้าเพราะไม่มั่นใจไม่รู้ว่าจะเลือกบราแบบไหนมาใส่ดี บางคนซื้อไว้แล้วก็เก็บไว้ในตู้ ถึงเวลาที่จะเอานางมาใส่กันแล้วค่ะ เพราะบราที่เหมาะกับเสื้อเปิดหลังนั้นก็คือ Adhesive Bra หรือบราแบบแปะด้านหน้านั้นเอง อาจจะเป็นแบบซิลิโคนหรือบราแบบปีกนก นั่นเองค่ะ เพราะบราประเภทนี้ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อเสื้อเปิดหลังโดยเฉพาะค่า

เสื้อคอวี

เสื้อคอวีที่คว้านลึกลงมาจะลึกมากลึกน้อยก็แล้วแต่ความมั่นกันไปเลยค่ะสาวๆ แล้วถ้า V ลึกลงมาแล้วดันเห็นเสื้อในแล้วล่ะก็ คงไม่งามสักเท่าไหร่ ดูไม่โปรเลยนะคะ เพราะฉะนั้นบราที่เหมาะสมกับเสื้อทรงนี้ที่สุดคือ Plunge Bra หรือบราที่มีสายแต่มีความเว้าลึกลงไปช่วงหน้าอก ทำให้ไม่เห็นเสท้อในแน่นอนเวลาใส่เสื้อทรงนี้ค่ะ

เสื้อสายสปาเก็ตตี้

เสื้อสายสปาเก็ตตี้จะเป็นเสื้อหรือเดรสที่มีสายเล็กมากๆ เลยล่ะค่ะ เพราะฉะนั้นคงม่เหมาะแน่ถ้าจะเลือกบราแบบมีสาย บราที่เหมาะกับเสื้อผ้าทรงนี้ก็คือ Strapless Bra หรือ Adhesive Bra บราแบบไร้สายหรือแบบเกาะอกนั่นเองค่ะ เพราะบรา 2 ทรงนี้ไม่มีสายจึงเหมาะกับเสื้อที่ไม่ต้องการให้เห็นสายบรา อย่างเสื้อทรงนี้เป็นต้นค่ะ

เสื้อเปิดไหล่

เสื้อเปิดไหล่ที่ยังฮิตไม่เลิก เพราะว่าใส่แล้วได้ฟีลเซ็กซี่เล็กๆ ไม่มากจนน่าเกลียด จึงคลองใจสาวๆ ได้อย่างต่อเนื่อง บราที่เหมาะกับเสื้อทรงนี้ไม่ควรเห็นสายบราเช่นกัน เพราะถ้าใส่แล้วเห็นสายบราก็ไม่จำเป็นอะไรที่จะใส่เสื้อเปิดไหล่นะคะ เดี๊ยนแนะนำ Strapless Bra ค่ะ เพราะบราทรงนี้ไม่มีสายจึงเหมาะสมกับเสื้อทรงนี้ที่สุดค่ะ

ลองนำไปปรับใช้กับลุคของสาวๆ ดูนะคะ เดี๊ยนรับรองเลยว่ายังไงก็ต้องปังไม่พังแน่นอน แค่เราอย่ามองข้ามทริคเล็กๆ ที่จะช่วยให้ลุคเราดูเป๊ะมากขึ้นค่า

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ไม่อยากโป๊ะ ต้องเลือก! วิธีเลือกบราให้เข้ากับเสื้อแต่ละทรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook