Lyn Around เปิดตัวน้ำหอมขวดแรก หอมมีเสน่ห์แบบหวานซ่อนเปรี้ยว

Lyn Around เปิดตัวน้ำหอมขวดแรก หอมมีเสน่ห์แบบหวานซ่อนเปรี้ยว

Lyn Around เปิดตัวน้ำหอมขวดแรก หอมมีเสน่ห์แบบหวานซ่อนเปรี้ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lyn Around แบรนด์เสื้อผ้าชวนฝันขวัญใจสาวหวานซ่อนเปรี้ยว เปิดตัวน้ำหอมขวดแรก Lyn Around The First Fragrance หยิบยกเรื่องราวจากจุดเริ่มต้นของความประทับใจครั้งแรก ยามได้พบและสัมผัสกับเหตุการณ์บางอย่างเพียงช่วงเวลาไม่กี่วินาที จนสามารถทำให้คุณจดจำความรู้สึกนั้นไปอีกแสนนาน เปรียบดั่งหญิงสาวสดใสร่าเริง เปรี้ยวซ่า แอบซ่อนความเซ็กซี่ไว้ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการรังสรรค์กลิ่นหอมสดชื่นจากดอกไม้และผลไม้นานาชนิด เมื่อใครได้


กลิ่นต้องตกหลุมรักกับความหอมมีเสน่ห์อันเป็นนิยามของความประทับใจครั้งแรกมิรู้ลืม  

สัมผัสความหอมมีเสน่ห์แบบหวานซ่อนเปรี้ยว ท็อปโน้ตด้วยลูกแพรและแอปเปิ้ล สอดแทรกความสนุกซ่า สดชื่นแบบซิตรัส และเบอกามอต ที่มอบความสดใส ฟรุตตี้ กระปรี้กระเปร่าให้กับคุณ พร้อมเติมเต็มความหอมยิ่งขึ้นด้วยมวลหมู่ดอกไม้ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นพิเศษ

ไม่ว่าจะเป็นความหอมของดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ และ ดอกมะลิ ดุจกลิ่นดอกไม้แรกแย้มในยามเช้า  ปิดท้ายประสบการณ์ที่น่าประทับใจด้วยความหอมนุ่มละมุนของมัสก์ ไม้ซีดาร์ วานิลลา และแอมเบอร์ ให้สัมผัสอบอุ่นแบบวู้ดดี้ สร้างมิติของกลิ่นที่ลุ่มลึกและหนักแน่นและน่าหลงใหล

ชวนให้หวนคิดถึงเรื่องราวความประทับใจครั้งแรก สร้างเรื่องราวของความสวยงามของน้ำหอมขวดแรกของ Lyn Around ได้อย่างแยบยลโดยน้ำหอมบรรจุลงบนขวดแก้วที่ได้รับแรงบันดาลใจจากขวดน้ำหอมรูปทรงวินเทจ ลวดลายโค้งมน เพิ่มความเปรี้ยวซ่าด้วยฝาทรงกลมสี pink fuchsia metallic ตามแบบฉบับของสาว Lyn Around ได้อย่างลงตัว

พบกับ Lyn Around The First Fragrance 50 มล. 1,290 บาท ที่ Lyn Around ทุกสาขา วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook