ผู้หญิง 7 สไตล์ที่ผู้ชายมัก แพ้ทาง อยากได้มาไว้ข้างกาย และอยากได้มาเป็นแฟน

ผู้หญิง 7 สไตล์ที่ผู้ชายมัก แพ้ทาง อยากได้มาไว้ข้างกาย และอยากได้มาเป็นแฟน

ผู้หญิง 7 สไตล์ที่ผู้ชายมัก แพ้ทาง อยากได้มาไว้ข้างกาย และอยากได้มาเป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Say Hi ! สาวๆ SistaCafe ผู้น่ารักทุกคนค่าาาาา ไหนใคร กำลังจีบผู้ชาย หรืออยู่ในช่วงอินเลิฟ บ้างคะเนี่ย สารภาพมานะ ! #เยอะแยะ ไม่แปลกเนอะ ถึงจะเป็นสาวเป็นแส้ แต่นี่มันยุคสมัยไหนกันแล้ว จะให้มัวแต่ นั่งเฉยๆ รอเป้าหมายโดนคาบไปกิน ก็ไม่เอาเด้อค่ะ เพราะงั้นขอแนะนำว่า เดินหน้าขายขนมจีบต่อเลยค่ะซิสสสส อย่าไปกลัวนก เพราะตราบใดที่เรา น่ารัก นิสัยดี และมีหนึ่งใน 7 สไตล์ ของผู้หญิงที่ซิสกำลังจะบอกต่อไปนี้แล้วล่ะก็ โอ้ววว ผู้รักผู้หลงแน่นอน ยิ่งมีครบทุกข้อยิ่งดี เอาให้ชักแหง่กๆ กันไปข้าง

นี่แหละที่ผู้ชายฝันถึง ' ผู้หญิง 7 สไตล์ที่ผู้ชายมักแพ้ทาง อยากได้มาไว้ข้างกาย และอยากได้มาเป็นแฟน ' แค่ชื่อก็น่าสนใจมากๆ แล้วค่ะ ทีนี้ถ้าอยากจะจีบผู้ ก็ต้องมา เรียนรู้ความคิดของฝ่ายตรงข้ามซะก่อน ว่าส่วนใหญ่ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน อะไรยังไง จะได้เดินหน้าจีบต่อแบบไม่กลัวนก ยังไงล่ะ !การันตีจากปากหนุ่มๆ แล้วค่ะว่า ผู้หญิงแบบนี้ เค้าแพ้ทางให้แน่นอน

ฉันแพ้ให้เธอทุกทาง ! กับผู้หญิง 7 สไตล์ที่ผู้ชายฝันถึง อยากได้มาเป็นแฟน และแพ้ทางอย่างแรง แพ้ทาง


#1ผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเอง 1532330019 28766412 160748834634327 1195048399271886848 n
แหม ผู้ชายที่ไหนเจอผู้หญิงแบบนี้ แล้วจะไม่หลงบ้างล่ะซิสสส ไม่มี ! เพราะผู้หญิงที่ทำตัวเป็นธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเอง นั่นก็อาจหมายถึงว่า เราเป็นสาวที่มั่นใจในตัวเองระดับหนึ่ง ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่ก็มักจะ ชอบผู้หญิงแบบนี้ถึง 99.99% เชียวล่ะ แถมยังดูเป็นผู้หญิงที่น่ารักได้แบบไม่ต้องเฟค ไม่ต้องท่าเยอะ งานนี้ได้ใจผู้ไปเต็มๆ ล่ะ แต่ว่านะ การที่จะเป็นตัวของตัวเองมันก็เป็นเรื่องดี แต่อย่ามั่นใจจนมากเกินไปล่ะ เพราะผู้ชายเค้าอาจจะคิดว่า ' ยัยนี่ ทำไมมั่นหน้าขนาดนี้ล่ะ ' กลายเป็นไม่น่ารัก ไม่น่าเอ็นดูแทนเอา แพ้ทาง


#2ผู้หญิงลุยๆ ไปไหนไปกัน ไม่เรื่องเยอะ 1532330313 large 6b4324b9 d266 4109 821e 810d85b4e5ce
อีกหนึ่งข้อสำคัญที่ผู้หญิงทุก ควรมี และควรทำเป็นอย่างยิ่ง นั่นก็คือ ความเป็นสาวแมนๆ เตะบอล ไปไหนไปกัน ถึงไหนถึงกัน เป็นสาวแมนๆ ในที่นี้ ไม่ได้หมายถึงต้องตีลังกาหกคะเมน วางท่าแบบทอมบอยอะไรแบบนั้นนะซิสสส แต่หมายความว่าเป็นสาวลุยค่ะ อันนั้นก็ได้อันนี้ก็ดี ไม่เรื่องมากน่ารำคาญ นั่นเอง เพราะผู้หญิงเรื่องมาก ส่วนใหญ่ผู้ชายจะไม่เข้าหาค่ะ หนำซ้ำอาจจะไม่คิดจะเอามาเป็นแฟนด้วยซ้ำ ! ดังนั้นเราก็ทำตัวง่ายๆ สบายๆ เข้าไว้ เค้าจะได้คิดว่า มีเราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่อึดอัด งานนี้แต้มรักเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน  แพ้ทาง


#3ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ

1532330149
มันคือ First Impression หรือความประทับใจแรกเห็นนั่นแหละ คงไม่มีผู้ชายคนไหนอยากได้ผู้หญิงหน้าโทรม ไม่ดูแลตัวเอง หรอกนะคะ พูดตรงๆ เลย ! เพราะงั้นรู้แบบนี้แล้ว ใครที่ไม่ชอบดูแลตัวเอง หรือปล่อยตัวเองให้ดูโทรมแล้วล่ะก็ ต้องลุกขึ้นมาปฎิวัติกันสักหน่อยล่ะ ไม่ว่าจะเรื่องอาหารการกิน การรักษาหุ่น หรือแม้กระทั่งลุกขึ้นมาหัดแต่งหน้า แปลงโฉมเป็นสาวสวยรักสุขภาพเบาๆ แบบนี้ โอ๊ยยยย ผู้หญิงด้วยกันเห็นยังปิ๊งเลย งี้ผู้ชายจะเหลือเหรอแม่คุณ !?อีกอย่างที่สำคัญ คือสาวๆ ต้อง รู้จักดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ นะคะ ไม่ว่าจะตอนจีบผู้ หลังได้เป็นแฟน หรือแม้แต่ตอนที่นก #ปวดใจ อย่างน้อยผู้หญิงเราก็ต้อง พกความสวย ดูดีไว้เป็นอาวุธ ค่ะ ถึงคนนี้จะนกไป แต่คนใหม่อาจจะรออยู่ก็ได้นะ แพ้ทาง


#4ผู้หญิงจริงใจ 1532331632
ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือเป็นผู้ชาย ในเรื่องของความรักแล้ว ใครๆ ก็ต่างอยากได้คนจริงใจมาเป็นแฟน ทุกคนนั่นแหละ ไม่เว้นแม้แต่ผู้หญิงที่ชอบคนจริงใจ ซึ่งผู้ชายก็ต้องการคนจริงใจเช่นกัน เห็นแบบนี้น่ะ ! ส่วนสาวๆ อย่างเราก็ ต้องแสดงออกให้เค้ารู้อย่างชัดเจน ด้วยนะคะ ว่า ' คนนี้ เราจริงจังนะ ' ผ่านได้จาก คำพูดที่ดูตั้งใจจริง และการกระทำ ที่ย้ำชัดว่าเราจริงใจ แต่อย่าลืมเซฟตัวเองไว้ด้วยล่ะ เพราะถึงแม้ว่าเราจะชอบเค้าคนนั้นมากแค่ไหน แต่บางทีเราอาจไม่รู้ว่าเค้าคิดยังไง อย่างน้อยก็ต้องเผื่อใจไว้ในระดับหนึ่งด้วย แพ้ทาง


#5ผู้หญิงที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ รู้สึกดี 1532332394 cp81
มาถึงข้อนี้ พูดได้เลยว่า ผู้ชายทั้งโลกไม่มีใครไม่ชอบค่ะ เน้นๆ เลย ! นับว่าเป็นอีกเสน่ห์ของผู้หญิงที่ สามารถดึงดูดคนรอบข้างให้เข้าหาได้ อย่างอยู่หมัด คำว่าอยู่ด้วยแล้วสบายใจ รู้สึกดีในที่นี้ มันเป็นไปได้หลายอย่างเลยค่ะ เช่น เป็นผู้หญิงเฮฮาร่าเริง เป็นผู้หญิงสบายๆ ไม่เรื่องมาก เป็นผู้หญฺิงที่คอยรับฟังปัญหาของเค้าได้อย่างเข้าอกเข้าใจ อะไรประมาณนี้เลย ซึ่งต้องบอกเลยว่า ผู้หญิงที่สไตล์แบบนี้ ได้ใจผู้ชายมากนักต่อนักแล้วค่ะ อีกทั้งเค้ายังรู้สึกได้ว่าเราเป็นคน น่ารัก มีเสน่ห์ และน่าคบหาเบอร์แรง เชียวล่ะ แพ้ทาง


#6ผู้หญิงมีความสามารถ พึ่งพาได้ 1532330719 dmypyurumaa7t w
หลายๆ คนอาจจะไม่เก็ทว่า มีความสามารถในที่นี้คือมันคืออะไร จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องไกลตัวอะไรเลย ค่ะซิสสส ยกตัวอย่างเช่น ทำอาหารเก่ง เล่นกีฬาได้ หรือมีความรู้เกี่ยวกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้ดี เป็นต้น ก็ถือเป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างของผู้หญิงที่สาวๆ ชาวซิสควรมีไว้ จะได้มัดใจผู้ชายได้ง่ายๆ หน่อย เพราะนอกจากจะดูเป็น ผู้หญิงเก่ง มีสกิลอะไรแบบนี้แล้ว ยังทำให้เค้ารู้สึกว่าเราพึ่งพาได้ และสบายใจที่มีเราไหนมาไหนด้วย มาถึงตรงนี้แล้ว มันก็ต้องได้ใจผู้กันบ้างล่ะค่าาาา ไม่มากก็น้อยแต่มันต้องได้

สาวๆ หลายคนอาจจะชอบเป็นฝ่ายถูกดูแล หรือเป็นฝ่ายพึ่งพาผู้ชายมากกว่า แต่ว่าความจริงลึกๆ แล้ว ผู้ชายก็ อยากพึ่งพาสาวๆ ได้บ้างเหมือนกัน นั่นแหละ อาจจะไม่ได้มากมาย ก็ใช่ว่าผู้ชายเค้าจะ Perfect ทำได้ทุกอย่างบนโลกสักหน่อย เพราะงั้น ก็ต่างคนต่างพึ่งพากันไปดีกว่าค่ะ คอยเติมส่วนที่ขาดของกันและกัน จะได้อินเลิฟไปนานๆ แพ้ทาง


#7ผู้หญิงที่มีกาลเทศะ 1532330554
เป็นหนึ่งในสไตล์น่ารักๆ ที่ All Kill หนุ่มๆ มามากมายแล้ว ! มีหรือที่จะไม่หลงรัก ผู้หญิงที่มีกาลเทศะ รู้ว่าสิ่งไหนควรทำไม่ควรทำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนๆ ก็สามารถ ดึงดูดให้ผู้คนรอบข้างเข้าหาได้ อย่างแน่นอน เป็นความน่ารักในตัวสาวๆ ที่ดูแล้วน่าเอ็นดู น่าเข้าหา และน่าคบเป็นแฟนมากๆ เลยล่ะ รวมถึงเรื่องมารยาทเล็กๆ น้อยๆ ที่เราควรรู้เอาไว้ด้วย เช่น การให้เกียรติกันและกัน ไม่ทำตัวเป็นเจ้าของออกนอกหน้า หยิบจับสิ่งของของเค้าแบบหน้าตาเฉย และรู้ว่าเวลาไหนสมควรทำอะไร เป็นต้น #ได้ใจแล้วได้ใจอีก #แพ้ทางแล้วแพ้ทางอีก ★

และทั้งหมดนี่ก็คือ ผู้หญิง 7 สไตล์ที่ผู้ชายมักแพ้ทาง บอกเลยว่านิสัยน่ารักๆ แบบนี้ไม่มีนกแน่นอน ซิสขอคอนเฟิร์ม ! แถมยังทำให้ผู้รักผู้หลง อยากได้มาเป็นแม่ของลูกทันที อร๊ายยยถ้าอยากได้ใจผู้แล้วล่ะก็ สำคัญมาก สาวๆ ควรมี 7 ข้อนี้ไว้ประดับบารมีตัวเอง กันสักหน่อยนะคะเพราะบางที อาจจะไม่ได้ดึงดูดแค่ผู้ชายเท่านั้น แต่รวมถึงผู้คนรอบข้างด้วย เพื่อน ผู้ใหญ่ก็จะมองว่าเราเป็นผู้หญิง น่ารัก มีมารยาท และน่าคบหาด้วยสุดๆ เลยค่ะ ดีต่อใจและชีวิตไปอี๊กกกกขอให้สาวๆ ทุกคนชนะใจผู้คนนั้นให้ได้ให้ได้นะคะ แล้วพบกันใหม่นะค้าาาา บ๊ายบายยยย 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ผู้หญิง 7 สไตล์ที่ผู้ชายมัก แพ้ทาง อยากได้มาไว้ข้างกาย และอยากได้มาเป็นแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook