Before&After ชุดประจำชาติน้องฟ้า miss universe 2011

Before&After ชุดประจำชาติน้องฟ้า miss universe 2011

Before&After ชุดประจำชาติน้องฟ้า miss universe 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีสันหนึ่งที่ขาดไม่ได้ บนเวทีการประกวดสาวงามทั่วจักรวาล หรือ มิสยูนิเวิร์ส 2011 (miss universe 2011) เลยก็คือ  การอวดโฉมสาวงามประเทศต่างๆ ในชุดประจำชาติ  เพื่อบ่งบอกและแสดงถึงความเป็นวัฒนธรรมของประเทศนั้นๆ และชุดประจำชาติของไทย ที่อวดโฉมสู่สายตาชาวโลก   โดย น้องฟ้า ชัญษร สาครจันทร์  ก็ไม่ทำให้ชาวไทยผิดหวังอีกเช่นเคยกับชุด "เหมราชนารี"  ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก เหมราช ซึ่งเป็นสัตว์ในวรรณคดีร่างเป็นสิงห์ หัวเป็นเหม ในส่วนของชุดเป็นผ้ารัดรูปสีดำ ปักลวดลายบนชุดตามลวดลายบนตัวของเหมราช ประดับด้วยเครื่องทอง ชฎา จอนหู กรองคอ อินทร์ธนู ทับทรวง ข้อแขน ข้อเท้า และหาง

และหลังจากเปิดตัวชุดประจำชาติ  "เหมราชนารี" ของน้องฟ้า ชัญษร ตัวแทนของประเทศไทย ในการประกวด Miss Universe 2011  ไปแล้ว  กระแสวิจารณ์บนสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือพิมพ์  หรือ อินเตอร์เน็ต  ต่างวิจารณ์ชุดประจำชาติ  "เหมราชนารี"  ในด้านลบ  มากกว่า ด้านบวก  จึงทำให้มีการปรับโฉมใหม่  ให้ชุดประจำชาติของไทย  ดูเรียบหรู  ดูดี และไม่หวือหวาเหมือนเดิม  ด้วยการเปลี่ยนซับในซีทรูที่ดูโป๊เกินไป  ให้มีสีดำที่เข้มยิ่งขึ้น  และปรับเปลี่ยนรองเท้าจากรองเท้าบูธส้นสูง  มาเป็น รองเท้าส้นสูงสีทอง  ที่เข้ากับชุดมากยิ่งขึ้น

ซึ่งชุดประจำชาติโฉมใหม่  ก็ได้มีการเปิดตัวโชว์บนเวที Miss Universe 2011 ที่เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล  ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันก่อน

เป็นที่น่าเสียดายที่ในปีนี้ เวทีการประกวด Miss Universe 2011  ไม่มีรางวัลสำหรับชุดประจำชาติแต่อย่างใด  มีเพียงการให้ตัวแทนของแต่ละประเทศใส่โชว์เท่านั้น  มิเช่นนั้น  น้องฟ้า ชัญษร  สาวไทย อาจได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครองเหมือนปีก่อนๆ แต่ถึง  น้องฟ้า ชัญษร  จะไม่ได้รางวัลชุดประจำชาติในปีนี้  Sanook! Women เชื่อว่า  ยังไงน้องฟ้า  ก็ได้ใจคนไทยทั้งประเทศไปแน่นอนจริงไหมค่ะ

ชาวไทย อย่าลืม ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ และร่วมให้กำลังใจ น้องฟ้า ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 ตัวแทนสาวไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2011 รอบตัดสิน ในวันอังคารที่ 13 กันยายน 2554 ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดให้ชมในเวลา 08.00 น. ด้วยนะค่ะ

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Before&After ชุดประจำชาติน้องฟ้า miss universe 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook