4 เทคนิคเพิ่มความสยิว เปลี่ยนเซ็กซ์ที่น่าเบื่อให้เร่าร้อนมากขึ้น

4 เทคนิคเพิ่มความสยิว เปลี่ยนเซ็กซ์ที่น่าเบื่อให้เร่าร้อนมากขึ้น

4 เทคนิคเพิ่มความสยิว เปลี่ยนเซ็กซ์ที่น่าเบื่อให้เร่าร้อนมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีเซ็กซ์แบบเดิม ๆ ติดต่อกันเป็นเวลานาน อาจทำให้เกิดความรู้สึกเบื่อหน่าย รู้สึกไม่ตื่นเต้นกับเซ็กส์อีกต่อไป นอกจากนั้นยังอาจทำให้ไม่อยากมีเซ็กส์กันอีก แต่วันนี้เรามีเทคนิคเพิ่มความสยิว ที่จะทำให้เซ็กซ์เร่าร้อนมากกว่าที่เคย ลองมาดูเทคนิคดีๆ ที่น่าสนใจกันเลยดีกว่า

1.กระตุ้นอารมณ์ให้พลุ่งพล่าน

ลองส่งสายตาเข้าหาคนรัก ด้วยสายตาที่หวานหยาดเยิ้ม หากคู่รักของคุณยังทำเมินเฉย ให้เริ่มรุกเบาๆ ด้วยการลุกเข้าไปหา พร้อมกับการละเลงจูบเบาๆ พร้อมกับพูดกระตุ้นอารมณ์แนวทะลึ่ง เช่น ฉันอยากจะกินคุณให้หายอยากไปเลย เพียงแค่นี้ก็ช่วยปลุกอารมณ์คนรักของคุณได้แล้ว เป็นการส่งสัญญาณให้เข้ารู้ว่าคุณเริ่มมีความต้องการแล้วนั่นเอง

2.เล้าโลมจุดยุทธศาสตร์

โดยให้ค่อยๆ เล้าโลม จุดที่ไวต่อความรู้สึกของชายหนุ่ม ซึ่งมีอยู่หลากหลายจุด ในขั้นตอนนี้ไม่ต้องรีบ โดยให้เริ่มจากการจูบที่เปลือกตา ค่อย ๆ ไซร้ลงมาจนถึงลำคอ อาจเพิ่มความรุนแรงด้วยการดูดด้วยก็ได้ จากนั้นจึงจูบสัมผัสกับริมฝีปากของเขา แล้วเลื่อนลงมาเรื่อยๆ จนถึงจุดยุทธศาสตร์ของเขา จากนั้นก็ถึงเวลาเปิดเกมส์รัก ที่พร้อมจะประทุอารมณ์เข้าหากัน รับรองว่าคืนนี้ คุณต้องถูกเขาจัดหนักแน่นอน การที่ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายเล้าโลมก่อนนั้น จะทำให้ผู้ชายเร่าร้อน เป็นเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ เอาใจชายได้อยู่หมัด ความสามารถในเรื่องบนเตียงแบบนี้ จัดว่าเป็นวิธีมัดใจชายที่ดีอย่างหนึ่งเลยทีเดียว

3.เปิดเกมส์รุกอย่างเร่าร้อน

เมื่อเริ่มอุ่นเครื่องกันมาพอสมควรแล้ว ให้เริ่มเปิดเกมส์รุกอย่างร้อนแรงและรวดเร็ว จนเขาตั้งตัวไม่ติด รับรองว่าจะทำให้ความสยิวเพิ่มขึ้น การที่ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายรุกฝ่ายชาย ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร หากจะช่วยทำให้เซ็กซ์สนุกมากขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้ผู้หญิงดูเซ็กซี่ร้อนแรง น่าฟัด พร้อมให้ชายหนุ่มเข้ามาเคี้ยวกัดให้หายหมั่นเขี้ยวกันไปเลย ฝ่ายหญิงอาจจะเป็นฝ่ายคุมเกมส์ เพียงแค่นี้ก็ช่วยทำให้เกมส์รักหวานฉ่ำ สุขสมกันทั้งสองฝ่ายแล้ว

4.ตอบโต้อย่างร้อนแรง

เมื่อเริ่มเปิดเกมส์รักแล้ว ให้ฝ่ายหญิงขยับตัวตอบโต้ไปตามท่วงทำนองเกมส์รักอย่างเร่าร้อน ไม่ว่าจะเป็นการบดสะโพกเข้าหาหนุ่ม หรือการขยับบั้นท้ายกระแทกเข้าใส่เขา ก็ล้วนแต่เพิ่มความสยิวได้ทั้งนั้น การเด้งตอบสนองอย่างร้อนแรง จะทำให้น้องสาวของคุณสอดรับเข้ากับอาวุธของชายหนุ่มได้ดีมากขึ้น เป็นเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ ทำให้ผู้หญิงเสร็จได้ง่าย เพราะต่างฝ่ายต่างมีส่วนร่วม ทำให้การมีเซ็กส์ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

การมีเซ็กซ์อย่างมีคุณภาพ ด้วยการปลุกกระตุ้นอารมณ์อีกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นการรุกอย่างรวดเร็ว การตอบสนองทุกท่วงท่าอย่างร้อนแรง จะทำให้เกมส์รักเร่าร้อนมากขึ้น เพิ่มความสยิว ทำให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุขร่วมกัน ช่วยให้เซ็กซ์ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน แล้วจะทำให้ความรักของคุณสุขสมมากขึ้นอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook