Shiseido Maquillage ชิเซโด้ มากียาจ “Chu New Lip” น่าจุมพิต น่าหลงใหล

Shiseido Maquillage ชิเซโด้ มากียาจ “Chu New Lip” น่าจุมพิต น่าหลงใหล

Shiseido Maquillage ชิเซโด้ มากียาจ “Chu New Lip” น่าจุมพิต น่าหลงใหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Maquillage "Chu New Lip" น่าจุมพิต น่าหลงใหล กับ Maquillage Essence Glamorous Rouge



ค้นพบความงามชั่วพริบตา เผยเรียวปากดูนุ่มนวล ชวนสัมผัสเติมเต็มร่องเรียวปากให้ดูอิ่ม เย้ายวน เกินห้ามใจ ราวกับว่าคุณเป็นเจ้าของริมฝีปากสวยได้รูป พร้อมสีติดทน แวววาว มาตั้งแต่แรกแค่ทา เรียวปากก็ดูนุ่มนวลชวนสัมผัส น่าจุมพิต น่าหลงใหล ... กับมากียาจใหม่นี้ได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา

 

Maquillage Chu New Lip น่าจุมพิต น่าหลงใหล

 

Shiseido Maquillage (ชิเซโด้ มากียาจ) ผลิตภัณฑ์สีสันเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ขอนำเสนอ Maquillage Essence Glamorous Rouge (6 เฉดสี /ราคาท 950 บาท) ลิปสติกเนื้อเอสเซ้นส์ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยเติมเต็มให้เรียวปากดูอวบอิ่มสวย ราวกับว่าคุณเป็นเจ้าของริมฝีปากสวยได้รูปมาตั้งแต่แรก ด้วยส่วนผสมใหม่ล่าสุด ซิลิโคนเจลยืดหยุ่น Bounce Hold Coating Silicon ที่ผสมเป็นเนื้อเดียวกับเอสเซ้นส์ เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูเรียบเนียนสวยในพริบตา สีสันสดใส แวววาวเปล่งประกายสวยเนิ่นนาน

แค่ทาบนเรียวปากเพียงครั้งเดี่ยวรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ใบหน้าดูโดดเด่นด้วยริมฝีปากที่เปล่งประกายดุจสป๊อตไลท์ ก็ดูนุ่มนวลชวนสัมผัส เย้ายวน เซ็กซี่น่ารักอย่างมีเสน่ห์บนริมฝีปาก พบเมคอัพคอลเล็คชั่นล่าสุดกับ Shiseido Maquillage A/W 2011 ในคอนเซ็ปต์ "A New Me, A New World" (เมื่อฉันเปลี่ยน โลกก็เปลี่ยน) พร้อมสไตล์การแต่งหน้า 2 แบบ "The Lovely Kissable Style" สร้างสรรค์สไตล์การแต่งหน้าในทุกวันในขณะทำงาน ด้วยสีอ่อนใสเพิ่มความน่ารักสดใสเป็นธรรมชาติ และแบบ "The Feminine Kissable Style" สไตล์การแต่งหน้าสำหรับวันพิเศษดูเจิดจรัส อ่อนหวานในแบบผู้หญิง แต่งแต้มประกายแวววาวที่คงความสวยสดชัดของสีโดยไม่ต้องแต่งเติมระหว่างวันให้ยุ่งยาก พร้อมรูปแบบแพคเกจจิ้งใหม่ดุจเพชรเปล่งประกาย ที่สะท้อนความหรูหรา และความเป็นผู้หญิงได้อย่างมีเสน่ห์ให้กับผู้ใช้

 

และในครั้งนี้ชิเซโด้ มากียาจ ยังคงถ่ายทอดความน่ารัก สดใสอย่างแท้จริง โดยผ่านนักแสดงที่โด่งดังอยู่ในญี่ปุ่นขณะนี้ คุณเอมมิ ทาคาอิ (Miss Emi Takei) เพราะด้วยบุคลิกที่โดดเด่นสวยงาม มั่นใจ มีเสน่ห์ และแนวคิดและคำพูดที่สื่อออกมาอย่างชัดเจนและกล้าจะหาสิ่งใหม่ๆ และโอกาสใหม่ๆ ให้กับตัวเองอยู่เสมอ เธอจึงเป็นคำตอบเดียวที่มากียาจนำเธอมาเป็นตัวแทนให้กับ ชิเซโด้ มากียาจ ใหม่นี้ ที่พร้อมจะหยุดหัวใจผู้หญิงเอเชียด้วยอาวุธลับของเธอกับ Shiseido Maquillage Essence Glamorous Rouge



 

แล้วจากนี้ไปคุณจะสร้างสรรค์การแต่งหน้าทั้งสองแบบที่แตกต่างกันได้อย่างไม่ยาก


ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับฤดูกาลนี้

Shiseido Maquillage Essence Glamorous Rouge (6 เฉดสีใหม่/ ราคา 950 บาท ) ลิปสติกเนื้อเอสเซ้นส์ใหม่ล่าสุด เนื้อบางเบาที่ให้สีสันสดใสสวยงามบนริมฝีปาก รู้สึกได้ว่าสีดูติดทนนานไม่เลอะเลือนและเปรอะเปื้อนที่ช่วยเติมเต็มให้เรียวปากดูอวบอิ่มสวย ราวกับว่าคุณเป็นเจ้าของริมฝีปากสวยได้รูปมาตั้งแต่แรก ด้วยส่วนผสมใหม่ล่าสุด

 


Bounce Hold Coating Silicon ซิลิโคนยืดหยุ่น ที่ผสมเป็นเนื้อเดียวกับเอสเซ้นส์ เพื่อช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เนียนเรียบ

Highly Moisturizing Beauty Essence เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูเรียบเนียนสวย อ่อนนุ่มชุ่มชื้นจาก Hyaluronic acid

Up Pearl ส่วนผสมที่ประกอบด้วยน้ำมัน และเม็ดแป้งอณูมุกกระจายแสง เพื่อช่วยให้ส่วนผสมเนียนแนบสนิทบนผิวริมฝีปาก ให้ดูอวบอิ่ม ริ้วรอยดูจางลงและประกายมุกจะช่วยสะท้อนแสง เน้นความโค้งมนของรูปริมฝีปากมีมิติอย่างเห็นได้ชัด


วิธีใช้
1. เกลี่ยนลิปกลอสจากกึ่งกลงริมฝีปากออกด้านข้าง โดยใช้ด้านเรียบของทิปเกลี่ยที่ริมฝีปาก (ดังภาพ)
2. หลังทาให้เม้มริมฝีปากเพียงเล็กน้อย รอสักครู่เพื่อให้ลิปสติกแนบสนิทกับผิวริมฝีปาก

 

สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ผลิตภัณฑ์ Shiseido Maquillage ถูกถ่ายทอดความงามถึง 2 Style เพื่อให้คุณสวยได้ดั่งใจ ดังนี้


 

"The Lovely Kissable Style"
สไตล์สำหรับวันธรรมดา ดูlสดใส เป็นธรรมชาติ
• Maquillage Essence Glamorous Rouge : PK 393
• Maquillage Lighting Eyes Creator : BE313
• Maquillage Face Creator (3D): 11
• Maquillage Perfect Fine Liner :BK999


นี่คือสไตล์การแต่งหน้าสำหรับวันทำงานและไปพบปะผู้คนในแบบลำลองเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับสไตล์การแต่งตัวในวันธรรมดาของคุณ ความกลมกลืนอันแสนสดใสของริมฝีปากอ่อนสวย และดวงตาสดใสมีสไตล์ นำสมัย



"The Feminine Kissable Style"
สไตล์สำหรับวันพิเศษดูโดดเด่นในแบบผู้หญิง
• Maquillage Essence Glamorous Rouge: RS595
• Maquillage Lighting Eyes Creator : VI342
• Maquillage Face Creator (3D): 44
• Maquillage Perfect Fine Liner :BK999

สไตล์การแต่งหน้าที่เหมาะมากกับช่วงเวลาสุดพิเศษเรียวปากสีชมพูอวบอิ่มสดใส คู่กับดวงตาแวววาว เพื่อความงามที่ดูมีเสน่ห์ อบอุ่น แฝงไว้ซึ่งความสง่างามของหญิงสาว ที่ดูโดดเด่นชวนมอง

 

เพียงแค่ทา Maquillage Essence Glamorous Rouge คุณก็เปลี่ยนเป็นคนใหม่ได้แล้ววันนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook