อัพเดท 5 ไอเท็มใหม่สุดน่ารักส่งตรงจากเกาหลี!

อัพเดท 5 ไอเท็มใหม่สุดน่ารักส่งตรงจากเกาหลี!

อัพเดท 5 ไอเท็มใหม่สุดน่ารักส่งตรงจากเกาหลี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นผู้หญิงจะมีเครื่องสำอางกี่อย่างก็ได้!

คือเรื่องจริงที่สุดเมื่อเราเห็นเครื่องสำอางใหม่ๆ ที่ชวนให้เราเสียทรัพย์เหลือเกิน

และวันนี้ เราก็จะชวนสาวๆ ทุกคนมากระเป๋าเงินสั่นด้วยกัน เพราะเราขนกองทัพไอเท็มบิวตี้สุดแสนน่ารักมาอัพเดท ทั้งหมด 5 ชิ้น อย่าช้า อย่ารีรอ รีบไปอัพเดทความคิวท์ที่ส่งตรงจากเกาหลีกันเลยค่า

1.Holika holika Mikky Peko Bun Puff

อยู่ในจุดที่พัฟแต่งหน้าหน้าตาเหมือนขนมขนาดนี้แล้วค่ะทุกคนนน โดยเจ้าฟองน้ำหน้าตาสุดน่ากิน เอ้ย น่ารักนี้ เป็นไอเท็มที่แบรนด์สัญชาติเกาหลีอย่าง Holika holika ได้ปล่อยมาเพื่อสาวๆ ที่ชื่นชอบความน่ารักสดใสของน้องยิ้ม Mickky Peko นั่นเอง ทั้งน่ารัก สีสันสดใส แถมยังเป็น Limeted Edition แบบนี้ ต้องรีบซื้อ รีบจับจองมาเป็นของตัวเองแล้วล่ะ หมดแล้วจะหาว่าไม่เตือน
ราคา: 3,500 วอน

 

2.Mediheal BT21 Point Mask

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับมาส์กหน้าที่เคยเป็นกระแสโด่งดังเพราะใช้แพ็คเก็จเป็นการ์ตูนคาแรคเตอร์ Line อย่างแบรนด์ Mediheal โดยแบรนด์นี้ได้กลับมาพร้อมกลับคอลเล็คชั่นใหม่ และสูตรใหม่ ที่มาเหนือมากๆ นั่นก็คือ การมาส์กเฉพาะจุด! ใครที่มีปัญหาส่วนไหนก็เลือกมาส์กเฉพาะส่วนนั้น และใช้แต่ละจุดตามปัญหาผิวได้เลย เพราะ 1 เซ็ตมีทั้งหมด 7 สูตร 7 แบบ แถมเจ้าตัวการ์ตูนบนแผ่นมาส์กยังได้นักร้องดังอย่างหนุ่มๆ BTS เป็นคนออกแบบอีกด้วย
ราคา: 10,000 วอน ต่อเซ็ต

3.Clio Play Mymy Kill Cover Founwear Cushion

คุชชั่นรุ่น limited ที่จะพาสาวๆ ย้อนกลับไปในยุค 80-90s’ มาในแพ็จเก็จสีสันเปรี้ยวจี๊ด สไตล์ดิสโก้ เรียกได้ว่า ถ้ามีคุชชั่นตลับนี้เป็นของตัวเอง ก็เหมือนมีแผ่นเสียงเก๋ๆ ถือพกไปพกมาเลยล่ะ ยิ่งแบรนด์นี้ทำคุชชั่นออกมาได้ปกปิดสุดๆ สมชื่อรุ่นที่ว่า Kill cover ก็ยิ่งควรค่าแก่การต้องมี เพราะสไตล์เปรี้ยวเก๋ตามแบบสาว 80-90s ไม่ได้มีให้เห็นในไอเท็มความสวยความงามบ่อยๆ นานทีมีหนแบบนี้ ก็จัดไปค่ะ จัดแผ่นเสียงสวยๆ มาสักตลับ
ราคา: 32,000 วอน

 

4.Mamonde Pore Clean Blackhead Stick

ผลิตภัณฑ์กำจัดสิวเสี้ยนในรูปแบบแท่งที่พึ่งปรับโฉมใหม่จากแบรนด์ที่หลายคนคุ้นหูคุ้นตากันอยู่แล้วอย่าง Mamonde เป็นไอเท็มอีกหนึ่งชิ้นที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Best seller ของแบรนด์นี้ล่ะ เพราะแค่ขัดบริเวณที่มีสิวหัวดำ สิวเสี้ยน หรือบริเวณที่รูขุมขนกว้างหลังจากทำความสะอาดใบหน้า เจ้าสิวเสี้ยนที่มากวนใจก็จะหายวับ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน แถมใช้บ่อยๆ ได้ โดยที่ไม่ระคายเคืองผิวหน้าอีกด้วย
ราคา: 10,000 วอน

 

5.Daiso Unicorn Mirror and Comb


และนี่คือ กระจกและหวียูนิคอร์นสุดน่ารักจากไดโซะเกาหลีนั่นเองค่า คุณน้องทั้งสองมาในสีสันสดใสอย่างชมพูและม่วง แถมยังมีกลิตเตอร์วิงค์ๆ เพิ่มความน่ารักมากขึ้นไปอีก สายมุ้งมิ้งไม่ควรพลาด บอกเลยว่า ของมันต้องมี!
ราคา: 2,000 วอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook