ถ้าเราไม่บอก! ลองทายดูสิ…อายุจริงของ 5 เซเลบคนดัง

ถ้าเราไม่บอก! ลองทายดูสิ…อายุจริงของ 5 เซเลบคนดัง

ถ้าเราไม่บอก! ลองทายดูสิ…อายุจริงของ 5 เซเลบคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องธรรมดาที่บรรดาสาวๆอยากดูดี สวยงาม ที่สำคัญ คือ อ่อนเยาว์ หรือ ‘ไม่แก่’ เพราะเชื่อเลยว่าไม่มีสาวคนไหนแฮปปี้แน่ ถ้าโดนทักเรื่องอายุ!!! วันนี้ HELLO! เลยขอพาทุกคนมาค้นหาแรงบันดาลใจจากสาวๆเหล่านี้...ที่บอกเลยว่าต้องมาเดากันดูว่า 5 เซเลบคนดังเหล่านี้อายุเท่าไหร่???

‘คุณปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซมอน’ (อายุ 50 ปี)

สาวสวยมากความสามารถ ที่มาพร้อมกับดีกรีนางสาวไทย พ.ศ. 2531 ได้เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล 1988 ที่ ประเทศไต้หวัน และได้เป็นนางงามจักรวาล คนที่ 2 ของราชอาณาจักรไทย นอกจากนี้ยังดำรงตำแหน่งผู้แทนองค์การสหประชาชาติสำหรับโครงการช่วยเหลือเด็กและสตรีในระดับนานาชาติ และเป็นประธานตั้งมูลนิธิช่วยเหลือเด็กอีกหลายแห่ง นอกเหนือจากการเป็นนางแบบ นักร้อง นักแสดงกิตติมศักดิ์ และนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จอีกด้วย...นับว่าเป็นคนที่ทั้งสวยและเก่ง คุณสมบัติเพรียบพร้อมขนาดนี้ แถมโลดแล่นอยู่ในสายตาของสาธารณะชนเป็นเวลานาน ลองทายดูสิคะว่า คุณปุ๋ยของเราอายุเท่าไหร่???

 
‘คุณหญิงต้น-ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี’ (อายุ 56 ปี)

ที่หลายๆคนรู้จักในบทบาทของนักแสดงผู้รับบทเป็นสมเด็จพระสุริโยไทย ในภาพยนตร์เรื่อง สุริโยไท ซึ่งกำกับโดยหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งคนที่มีไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ ทั้งสกี ล่องเรือ และชื่นชอบเรื่องของแฟชั่น จนนับได้ว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงอีกหนึ่งท่านที่น่าติดตาม ที่สำคัญคือ รูปร่างที่ดูดีแบบสุดๆ เห็นได้จากการโพสต์ภาพอวดหุ่นสุดเซี๊ยะในชุดว่ายน้ำให้เหล่าฟอลโลเวอร์ได้กดไลค์อยู่เป็นระยะๆ

 

‘คุณตู๋-นันทิดา แก้วบัวสาย’ (อายุ 58 ปี)

คุณตู่และลูกสาว 'น้องเพลง'

นักร้องดีว่า สาวสวยตลอดกาล นักร้องสาวไทยคนแรกที่คว้ารางวัลระดับนานาชาติด้วยวัยเพียง 19 ปี เรียกว่า ก้าวเข้าสู่ถนนคนดนตรีตั้งแต่ยังเยาว์ และยังโลดแล่นผลิตผลงานดีๆให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามอยู่จนทุกวันนี้ ความสวยไม่สร่างยังส่งผลต่อลูกสาวคนสวยอย่าง ‘น้องเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม’ ที่สืบทอดอมาทั้งความสวย และความสามารถชนิดที่ต้องบอกว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆ ยิ่งตอนนี้สองแม่ลูก และคุณยายตัวติดกันตลอดเวลาขนาดนี้ บอกตรงๆว่าคิดว่าพี่น้องกันซะอีก

 
‘คุณดาว–วิชดา สีตกะลิน' (อายุ 44 ปี)

คุณแม่ลูกสองที่กาลเวลาไม่สามารถลดทอนความสวยของเธอลงไปได้เลย เพราะนอกจากใบหน้าและรูปร่างอันได้สัดส่วน เสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่ส์ที่ เธอเลือกสรรก็ยังมีรสนิยมทำให้ดูดีอยู่เสมอ...สมเป็นอินทีเรีย สไตลิสต์ชื่อดังของเมืองไทยเจ้าของ Quattro Design ผู้นำการแต่งบ้านสไตล์อิเคล็กทริกมิกซ์ ลงทุนข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงเนเธอร์แลนด์ เพื่อนำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังสัญชาติดัตช์ Eichholtz (ไอโฮลท์) เรียกว่าเป็นทั้งคุณแม่ และนักธุรกิจสาว ที่ถือว่าเป็นเวิร์กกิ้ง วูแมนตัวจริง และที่สำคัญคือ ดีกรีความสวยของคุณดาวนั้น เรียกว่าไม่เป็นสองรองใคร

 
‘คุณปิ่น-สุวดี พึ่งบุญพระ’ (อายุ 43 ปี)

ถือเป็นคุณแม่ลูกสองอีกหนึ่งท่านที่ยังคงความสวยเซี๊ยะ อ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา เรียกว่าแทบทุกครั้ง ที่มีโอกาสได้เจอคุณปิ่นตามงานสังคมต่างๆ คุณปิ่นก็ยังดูสดใส สวยงาม ไม่ต่างจากสาวๆ  และในฐานะผู้บริหาร พีพี กรุ๊ป ตัวแทนรับผิดชอบด้านการตลาดและจำหน่ายสินค้า 5 แบรนด์ เอมมิลิโอ,ปุชชี ,แมนดารีนา ดั๊ก,วาเบเน โลเอเว และอีฟ แซงต์ โลรองต์ ทำให้คุณปิ่นของเราถือเป็นอีกหนึ่งท่านที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง จนเป็นที่น่าจับตามอง

เป็นอย่างไรบ้างคะ...สาวๆ ทั้ง 5 ท่านที่กล่าวมายังดูสาว สวยเซี๊ยะ อ่อนเยาว์แม่กาลเวลาจะผ่านไปก็ยังคงไว้ซึ่งคามงามไม่เปลี่ยน แบบนี้ถ้าเราไม่บอกว่าทั้ง 5 ท่านอายุเท่าไหร่ เชื่อเลยว่าคุณต้องเดาไม่ออกเลยทีเดียว ก็เล่นสวยซะขนาดนี้


Tips!! เคล็ดลับความสวย อ่อนเยาว์
Radiance Trio (เรเดียนส์ ทรีโอ) ทรีทเมนต์ดูแลผิวสุดล้ำค่าเหนือคำบรรยายจาก Cle de Peau Beaute(เคลย์ เดอ โป โบเต้)

 

เริ่มต้นด้วย le sérum เพื่อปูพื้นฐานปฏิบัติการลงลึกถึงจุดเริ่มต้นของปัญหา ภายใต้การบำรุงล้ำลึก ผิวเตรียมรับการทะนุถนอมจาก intensive eye contour cream ที่จะช่วยให้เนื้อผิวละเอียดอ่อน และบอบบางรอบดวงตา คงความนวลเนียน นุ่มกระชับ ก่อนปิดท้ายด้วย la créme ที่สุดแห่งปฏิบัติการป้อนความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงความงาม ให้คุณได้สัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงของโทนผิว ซึ่งต้องแสงเป็นประกายกระจ่าง สดใส ดูนวลเนียน สม่ำเสมอ

Tips!! เคล็ดลับรูปร่างสวย หุ่นเซี๊ยะ

หรือ การดูแลรูปร่างให้สวยเซี๊ยะ ดั่งสาวแรกรุ่นด้วย CLARINS (คลาแรงส์) Body Lift Body Fit Fast Track ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการดูแลรูปร่างอันดับ 1 จากประเทศฝรั่งเศส ดูแลปัญหาผิวเปลือกส้ม เพื่อให้ผิวพรรณบนเรือนร่างของคุณฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างที่ต้องการ ครบสูตรการดูแลรูปร่างตั้งแต่การสครับผิวเก่า และทรีทเม้นท์บำรุงผิวใหม่ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์

Tips!! เคล็ดลับผิวสวย สู้แดด

และเมื่อผิวอ่อนเยาว์แล้ว รูปร่างดีแล้วสาวๆไม่ควรลืมที่จะดูแลผิว โดยเฉพาะผิวหน้าให้สวยฉ่ำสู้แสงแดดอันเจิดจ้าด้วยการชะโลม SKII Facial Treatment Essence บนผิวทั่วทั้งใบหน้า เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวดูอิ่มน้ำ พร้อมช่วยลดความแห้งกร้าน และลดเลือนจุดด่างดำ และปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสียูวีและอาการผิวไหม้จากแสงแดดด้วย SKII Atmosphere Airy Light UV Emulsion SPF30 เพื่อปกป้องผิวแบบองค์รวมจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งอันตรายจากรังสียูวีและอินฟราเรด มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบบางเบาที่จะซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดายโดยไม่ทิ้งคราบมันให้กับผิว นี่คือผลิตภัณฑ์ที่พร้อมปกป้องและบำรุงผิว คืนสัมผัสแห่งความสดชื่นที่จะทำให้คุณลืมเรื่องความมันไปได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook