รวม 5 เซรั่มลดริ้วรอย ตัวท็อปของวงการที่สาวๆ คู่ควร

รวม 5 เซรั่มลดริ้วรอย ตัวท็อปของวงการที่สาวๆ คู่ควร

รวม 5 เซรั่มลดริ้วรอย ตัวท็อปของวงการที่สาวๆ คู่ควร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ยิ่งอายุมากขึ้นเท่าไหร่ สาวๆ ก็ยิ่งกังวลกับริ้วรอยที่ตามมามากเท่านั้น ทั้งผิวไม่กระชับ กับรูขุมขนที่ขยายกว้างขึ้นจนเห็นได้ชัด แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้เราจะพาสาวๆ ทุกคนไปรู้จักกับ “ 5 เซรั่มลดริ้วรอย” ตัวท็อปของวงการ Must have Item ที่คู่ควรต่อการปรนนิบัติผิวหน้าสาวๆ ให้กลับมาอ่อนเยาว์และกระจ่างใสอีกครั้ง งานนี้ใครอยากหน้าเด็ก ต้องไม่พลาดอัพเดตเช็คลิสต์นี้ด่วน! :D

     1.LANCÔME Advanced Genifique Youth Activating Concentrate  ราคา 3,690 บาท

     คุณสมบัติ: ผลิตภัณฑ์ พรี-เซรั่ม ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าทรงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงสัญญาณความอ่อนเยาว์ของผิวที่มองเห็นและรู้สึกได้ทั้ง 10 ประการ อันได้แก่ ริ้วรอยตื้น ริ้วรอยลึก ความเปล่งปลั่ง ความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ผิวสัมผัส ความยืดหยุ่น ความเต่งตึง ความกระชับ ความหย่อนคล้อย ด้วยเนื้อสัมผัสที่เหนือกว่า สดชื่น และห่อหุ้มผิวกว่าที่เคย ซึมซาบลึกลงสู่ผิวในทันที

     ผลลัพธ์หลังใช้:  ตัวนี้เนื้อสัมผัสค่อนข้างเหลว ทาไปแล้วเบาสบาย ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ถ้าบำรุงก่อนนอน ตื่นมาจะรู้สึกว่ารูขุมขนกระชับ เหมือนว่าเซรั่มได้เข้าไปซ่อมแซมหน้าเราจริงๆ ช่วยให้ผิวเราละเอียดขึ้น และถ้าใช้ก่อนแต่งหน้า จะทำให้เครื่องสำอางติดหน้าได้นานขึ้น แต่ราคาก็รุนแรงเหมือนกัน

   2.SK-II Essential Power Essence ราคา 3,500 บาท

     คุณสมบัติ: เอ็สเซ็นส์บำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนผสมสำคัญของสารสกัดจาก Artichoke, SK-II pitera, Stem Acanax, Kinren Extract คืนความเรียบเนียน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นด้านในของผิวของคุณเพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงผิวที่กระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวดูเปล่งปลั่งจากภายใน

     ผลลัพธ์หลังใช้:  ตัวนี้เนื้อสัมผัสค่อนข้างข้นเล็กน้อย แต่เกลี่ยลงบนใบหน้าได้ง่าย ใช้ไปได้ 2-3 วันจะเริ่มรู้สึกว่า ผิวกระชับ สดใส เหมือนจับแก้มเด็ก มันจะมีความยืดหยุ่นหน่อยๆ คืนไหนที่ทำงานดึกหน้าโทรม ถ้าใช้ตัวนี้ตื่นเช้ามาจะไม่โทรมมาก เหมือนตัวนี้จะช่วยคงสภาพผิวเราไว้ไม่ให้แย่ลงไปกว่าเดิมค่ะ ส่วนเรื่องความกระจ่างใส รอยดำด่างๆ ก็จางลงนิดนึง แต่ไม่มากเท่าไหร่ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่รอยด่างดำไม่เยอะ แต่อยากให้ผิวกระชับ ต้องลองดู แต่อย่าลืมเช็คกระเป๋ากันก่อนด้วยล่ะ เพราะราคาก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะ

3.The body shop Drops of Youth Youth Concentrate ขนาด 30  ราคา 2,190 บาท

     คุณสมบัติ: ตัวช่วยในการฟื้นฟูและบำรุงอย่างล้ำลึกเพื่อเผยผิวใหม่ที่กระชับ อ่อนเยาว์ และสุขภาพดี พร้อมช่วยยกกระชับผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งด้วยสารสกัดของ Sea Holly จากชายหาดทางใต้ของแคว้นบริททานี ฝรั่งเศส

     ผลลัพธ์หลังใช้: เนื้อสัมผัสเบาบาง เนื้อจะออกลื่นๆ หน่อยค่ะ ทาปุ๊ปเข้าผิวทันที กลิ่นหอมน่ารัก เหมาะกับสาวๆ ที่ฟินกับกลิ่นของสกินแคร์สุดๆ ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น จับแล้วมีความเด้งเล็กน้อย ช่วยลดรอยแดงลงไปได้ดีเลยทีเดียว เมื่อใช้ไปได้ 1 เดือน ริ้วรอยเริ่มดูจางลง หน้าขาวใสขึ้นนิดนึง รวมๆ แล้วช่วยฟื้นฟูผิวดี แต่ไม่ได้โดดเด่นขั้นสุด เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวหน้าค่อนข้างแข็งแรงอยู่แล้ว และต้องการความกระจ่างใส ริ้วรอยบางๆ ไม่ลึก

4.Oriental Princess Ultimate Renewal Concentrated Serum ราคา 1,375 บาท

     คุณสมบัติ: เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีนวัตกรรม Resurgence Complex™ และ เซอรามายด์ ถั่วเหลือง โสมห้าใบ การรวมตัวของสารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์ ที่จะช่วยปรนนิบัติดูแลผิวด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น คืนความตึงกระชับเพื่อให้ผิวดูอิ่มฟู ริ้วรอยดูจางลงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งแนวนอน แนวตั้ง แนวลึก มาพร้อมกับผลทดสอบว่าช่วยให้ริ้วรอยจางลงได้ภายใน 1 สัปดาห์  

     ผลลัพธ์หลังใช้: เซรั่มตัวนี้เหมือนเกิดมาเพื่อสาวๆ ทุกคนค่ะ ด้วยเนื้อสัมผัสที่เข้มข้น แต่ซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้ดี ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวผ่อนคลาย และถูกบำรุงจริงๆ ตัวนี้ใช้แล้วรูขุมขนเล็กลง กระชับขึ้นแบบเห็นได้ชัด ตั้งแต่ช่วงแรกๆ มีทีเด็ดคือช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดีค่ะ ใช้มา 1 สัปดาห์นิดๆ ร่องรอยต่างๆ ดูจางลง หน้านุ่มตึงเหมือนกลับมาเป็นสาวๆ อีกครั้ง และยังช่วยสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างใสได้ดี ที่สำคัญตัวนี้ยังเป็นสารสกัดจากธรรมชาติด้วย จัดตัวนี้ไปรับรองเกิด แถมราคาก็โดนใจสาวๆ หลายคนมากด้วย

5.The Face Shop Oil-drop Anti-aging Serum ราคา 999 บาท

     คุณสมบัติ: เซรั่มมอบความชุ่มชื้นเพื่อชะลอริ้วรอย มีส่วนประกอบสำคัญเป็น Essential oils ที่ใช้ Oil drop technology มอบความชุ่มชื้นและชะลอรอย European anti-aging serum ที่มอบความชุ่มชื้นสูง มุ่งบำรุงผิวจากกรรมวิธีและสารสกัดธรรมชาติ ด้วย Marche essential oil ที่ไร้สารเคลือบผิวสังเคราะห์ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างอ่อนโยน ฟื้นฟูผิวจากภายใน 

     ผลลัพธ์หลังใช้: เนื้อเซรั่มค่อนข้างแน่นพอสมควร เหมาะกับการทาบำรุงในช่วงเวลากลางคืน เพราะใช้แล้วหน้าจะแอบมันนิดนึงค่ะ ถ้าใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้า สาวๆ หลายคนอาจจะไม่ถูกใจนัก แต่ถ้าเราจัดหนัก บำรุงฉ่ำๆ ตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาหน้าก็จะผ่องสดใส เหมือนผิวตื่นมาพร้อมกับเราด้วย หน้าจะนุ่ม มีความกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อย โดยรวมแล้วปรนนิบัติผิวหน้าได้ดีติด Top 5 ของเซรั่มที่สาวๆ ต้องมีไว้ในครอบครองเช่นกัน

     ได้รู้จักกับเซรั่มทั้ง  5 ตัว Top กันไปครบแล้ว สาวๆ ก็ลองเลือกเซรั่มอันดับหนึ่งไว้ในใจ แล้วเริ่มต้นใช้บำรุงกันอย่างสม่ำเสมอดีกว่า งานนี้ถึงเราจะโกงเวลาให้เดินช้าไม่ได้ แต่เราสามารถโกงอายุผิวให้กลับอ่อนเยาว์หน้าเด็กอีกครั้งได้นะคะ สาวๆ คนไหนที่อยากหน้าแก่ช้าต้องเร่งมือดูแลผิวกันหน่อยแล้วล่ะ!



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook